Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Phương Oanh bất ngờ bị loại khỏi danh sách đề cử trao giải VTV Awards 2021

Vai Nam trong “Hương vị tình thân” vẫn chưa đủ để Phương Oanh giành được một vị trí trong danh sách đề cử trao giải VTV Awards năm nay.

Năm nay, giải thưởng VTV Awards vừa chính thức trở lại với tên gọi Hành trình nhiệm màu, công bố 11 hạng mục giải thưởng, bao gồm: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng; Nghệ sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng; Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng; Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm.

Phương Oanh bất ngờ bị loại khỏi danh sách đề cử trao giải VTV Awards 2021.

Theo đó, danh sách đề cử nghệ sĩ, các nhân, tổ chức tại mỗi hạng mục đề cử cũng đã được tiết lộ. Trong lĩnh vực phim ảnh, ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng năm nay có nhiều tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc gồm Hồng Diễm (Hướng dương ngược nắng), Thúy Diễm (Cát đỏ), NSND Thu Hà (Hướng dương ngược nắng), Cao Nguyệt Hằng (Hãy nói lời yêu), Thanh Hương (Mùa hoa tìm lại), Ngọc Lan (Trói buộc yêu thương), Thu Quỳnh (Hương vị tình thân), NSƯT Hạnh Thuý (Thương con cá rô đồng), Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng) và NSND Kim Xuân (Yêu trong đau thương, Trói buộc yêu thương).

Những nghệ sĩ góp mặt trong danh sách đề cử đều có những đóng góp cho nền phim ảnh nước nhà bởi những vai diễn trong phim truyền hình ấn tượng, ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là nữ diễn viên Phương Oanh không có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Phương Oanh không có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Cụ thể, Phương Oanh xuất hiện với vai nữ chính Nam trong phim Hương vị tình thân. Vai diễn này từng gây nhiều luồng tranh cãi trái chiều xung quanh lối diễn xuất của Phương Oanh, trong đó cũng có không ít ý kiến khen ngợi, ủng hộ cô lột xác với hình tượng mới.

Nữ diễn viên thủ vai chính Nam gây tranh cãi trong Hương vị tình thân.

Để so sánh, vai Khánh Thy của Thu Quỳnh có vẻ an toàn và ít nổi bật hơn nhưng vẫn lọt danh sách đề cử. Còn Phương Oanh lại không lọt đề cử năm nay khiến khán giả không khỏi thắc mắc về cách chọn lựa nghệ sĩ của BTC chương trình.

Trong khi vai Khánh Thy của Thu Quỳnh lọt đề cử.

Mặt khác, ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng gồm sự xuất hiện của các nghệ sĩ Nguyễn Bình An (Yêu hơn cả bầu trời), Nguyễn Lê Việt Anh (Hướng dương ngược nắng), NSƯT Phạm Tiến Cường (Phạm Cường – Hướng dương ngược nắng), Công Dương (Hãy nói lời yêu), Lê Hồng Đăng (Hướng dương ngược nắng), Trương Thanh Long (Trói buộc yêu thương), Thanh Sơn (Yêu hơn cả bầu trời), NSND Trọng Trinh (Hãy nói lời yêu), Nguyễn Mạnh Trường (Hương vị tình thân) và Nguyễn Đình Tú (Hướng dương ngược nắng).

Các đề cử nam diễn viên.

10 bộ phim tranh tài ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm: Yêu trong thương đau, Hơn cả bầu trời, Trói buộc yêu thương, Thương con cá rô, Mùa hoa tìm lại, Cát đỏ, Hãy nói lời yêu, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng và Hương vị tình thân.

Được biết, vòng giai đoạn 1 của VTV Awards (giai đoạn không bình chọn) đã được khởi động từ ngày 2/6 đến 2/8. Đến thời điểm hiện tại, BTC đã thông báo danh sách những đề cử đầu tiên của các hạng mục. Giai đoạn 2- giai đoạn lấy bình chọn từ khán giả (50%) và từ Hội đồng chuyên môn (50%) – sẽ mở cửa bình chọn từ 07h09 phút ngày 05/08 đến 07h09 ngày 05/09/2021.

Saostar