Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

CEO Nguyệt Luna vinh dự nhận Top 3 bàn tay vàng Thương hiệu làm đẹp uy tín 2020

Nguyệt Luna – Ceo Luna Beauty Academy & Spa đã vinh dự nhận được Cup và chứng nhận từ đại diện Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Hiệp Hội AIPA Hàn Quốc

Nội dung chính

Ngày 29/10/2020, tại Trung tâm Hội nghị 5 sao ADORA CENTER – TP Hồ Chí Minh. Nguyệt Luna – Ceo Luna Beauty Academy & Spa đã vinh dự nhận được Cup và chứng nhận “Top 3 bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp uy tín 2020”

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Sự tích” cái tên trùng với MC hải ngoại và 6 năm đăng quang không dấu ấn

CEO Nguyệt Luna vinh dự nhận Top 3 bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp uy tín 2020

Chương trình tôn vinh “Thương hiệu làm đẹp uy tín 2020” là sự kiện chuyên ngành làm đẹp do Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Hiệp Hội AIPA Hàn Quốc đứng ra tổ chức. Chương trình có sự tham dự đặc biệt của hơn 500 chủ doanh nghiệp Spa làm đẹp trên cả nước với các khách mời cao cấp là các Bác sĩ, Chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Pháp, Việt Nam. 

Tại chương trình Ceo Nguyệt Luna đã được các chuyên gia làm đẹp của Việt Nam và Hàn Quốc bình chọn và trao giải thưởng là “Top 3 bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp

Được biết Nguyệt Luna là Ceo của Luna Beauty Academy & Spa – Trung tâm làm đẹp chuyên về đào tạo và phun xăm thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. Nguyệt Luna là một trong những nữ chuyên gia phun thêu khéo léo được đào tạo chuyên nghiệp, tự tay mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều phụ nữ trong nhiều năm qua. 

Ceo Nguyệt Luna – Top 3 bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp uy tín 2020

Với giải thưởng cao quý “Top 3 bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp uy tín 2020” đã khẳng định sự tài hoa của nữ doanh nhân kiêm “nghệ nhân” phun thêu xinh đẹp này. Nguyệt Luna là một người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại, vừa có tài vừa có tâm, có trí, có đức và những thành quả của đạt được của chị cũng khiến nhiều người trân trọng, ngưỡng mộ.

Chia sẻ về những niềm vui trong ngày nhận giải thưởng, Nguyệt Luna cho biết: “Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Top 3 bàn vàng ngành làm đẹp do Việt Nam và cả Hàn Quốc đứng ra trao giải lần này. Là một người làm đẹp cho các phụ nữ, mỗi ngày tôi được chứng kiến sự thay đổi diện mạo, nhìn thấy niềm vui rạng ngời và sự hài lòng của khách hàng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Càng làm tôi càng đam mê, chính vì vậy trong tương lai tôi mong rằng có thể đưa Luna Beauty Academy & Spa vươn xa hơn nữa..”

CEO Nguyệt Luna sở hữu khuôn mặt phúc hậu, dễ thương , tính cách dịu dàng và gần gũi thân thiện hòa đồng. Đặc  biệt , Nguyệt Luna còn sở hữu một vóc dáng đẹp hoàn hảo và thần thái tự tin chuyên nghiệp của một nữ doanh nhân thành đạt.

Trong khuôn khổ của chương trình thì ban tổ chức cũng sẽ lựa chọn tuyên dương những thương hiệu làm đẹp  uy tín chất lượng để vinh danh. Qua đó, nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn những thương hiệu uy tín, đồng thời động viên và khích lệ những doanh nhân, doanh nghiệp có đón góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà đặc biệt là trong ngành làm đẹp.

HaHienMedia