Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Toàn cảnh lễ Vinh Danh Thương Hiệu Làm Đẹp uy tín 2020

Ngày 29/10/2020, tại Trung tâm Hội nghị 5 sao ADORA CENTER – TP Hồ Chí Minh, Công ty VBD kết hợp cùng Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Hiệp Hội AIPA Hàn Quốc tổ chức thành công chương trình “Vinh Danh Thương Hiệu Làm Đẹp uy tín 2020

Họa sĩ Hoàng Trang bán đấu giá tranh, thu về 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Sự kiện tôn vinh ngành làm đẹp là một sân chơi vinh danh các thương hiệu làm đẹp uy tín.

Với sự tham dự đặc của hơn 700 chủ doanh nghiệp Spa làm đẹp trên cả nước cùng các khách mời cao cấp là các Bác sĩ, Chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo nhận hoa cảm ơn của BTC
Sân khấu vinh danh siêu hoành tráng

Nhằm tạo cơ hội tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển. BTC đã xét chọn từ 700 doanh nghiệp tham gia đăng ký dự tuyển và ra 85 doanh nghiệp tiêu biểu đạt các tiêu chuẩn chất lượng nhất để đề cử các hạng mục Top bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp, Top thương hiệu làm đẹp uy tín, top đào tạo dạy nghề làm đẹp uy tín…

Nguyễn Thu Thảo Ceo Spa Thanh Thảo Beauty
Nguyễn Vân Anh Ceo Vân Anh Beauty Top 20 Bàn Tay Vàng Uy Tín 2020

Theo khuôn khổ của chương trình thì ban tổ chức cũng đã lựa chọn tuyên dương Top những thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng để vinh danh ( được trực tiếp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam Và Hiệp Hội AIPA cấp và trao vinh danh). Qua đó, nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn, đồng thời động viên và khích lệ những doanh nhân, doanh nghiệp có đón góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà đặc biệt là trong ngành làm đẹp.

Nguyễn Vũ Đan Như Ceo Spa Pumr Beautiful Top 20 Thương Hiệu Làm Đẹp Uy Tín 2020
Ninh Thị Thủy Tiên Ceo Tiên Berry Beauty &Spa Top 20 Thương Hiệu Làm Đẹp Uy Tín 2020

Chương trình cũng là cơ hội tốt để các doanh nhân, đơn vị truyền thông, quảng bá thương hiệu qua đó góp phần khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp  của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phạm Kim Châu Ceo Maika Phạm Spa & Eyebrowns Top 30 Thương Hiệu Đào Tạo Nghề Làm Đẹp Uy Tín

Tham dự trao giải cho các doanh nghiệp tiêu biểu còn có sự tham gia đặc biệt của Ông Trần Vũ Hải – Trưởng văn phòng phía Nam cục ứng dụng khoa học và công nghệ, Ông Đỗ Hữu Quang – Nguyên phó Cục trưởng Cục quản lý thị trường Bộ Công Thương, Ông Bùi Phú Đức – Tổng thư ký Liên Hiệp khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Mr. Lee Seung Ho – Chủ tịch Hiệp Hội thông tin công nghiệp Châu Á AIPA. Với sự góp mặt của hơn 700 khách mời là chủ doanh nghiệp Spa trên cả nước cùng các cơ quan truyền thông trên cả nước.

Beauty Development