Thông tin tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm - Nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam

Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm tên thật trên giấy tờ là Phan Thị Mỹ Tâm, Mỹ Tâm sinh năm 1981, được người hâm mộ gọi là Họa mi tóc nâu là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam.

tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm
tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm

Gia đình ca sĩ Mỹ Tâm - Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm

Tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981. Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, quê gốc của Mỹ Tâm ở Điện Thọ, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Gia đình ca sĩ Mỹ Tâm có tám anh chi em, Mỹ tâm là con út, ngay từ nhỏ cô đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc.

Gia đình ca sĩ Mỹ Tâm có tám anh chi em, Mỹ tâm là con út, ngay từ nhỏ cô đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc. Từ năm 1997 đến 2001, cô học hệ trung cấp chính quy (4 năm) khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thủ khoa.

Từ năm 1997 đến 2001, cô học hệ trung cấp chính quy (4 năm) khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thủ khoa.

Ca sĩ Mỹ Tâm có chồng chưa?

Hiện nay Ca sĩ Mỹ Tâm vẫn độc thân

Sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm

Năm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Năm 1997 cô đoạt Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân và hệ Trung cấp Nhạc viện, khoa Thanh nhạc Đà Nẵng. Từ 1997-1998, cô tham gia liên tiếp những hội diễn văn nghệ, các cuộc thi giọng hát hay của quận và thành phố. Tháng 4 năm 1998, cô đoạt giải nhất ở hai hội thi đơn ca quận Tân Bình và Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 11 năm 1998, đoạt giải nhất Giọng ca vàng báo Mực Tím.

Mỹ Tâm làm giám khảo vietnam idol 2012

Sự nghiệp của ca sĩ Mỹ Tâm ở nước ngoài: 

YouTube của ca sĩ Mỹ Tâm

Trong năm 2012, Mỹ Tâm được trang web nổi tiếng Youtube ký hợp đồng hợp tác. Qua đó Mỹ Tâm trở thành ngôi sao đầu tiên của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới. Điều này tạo sự phấn khích tột độ cho những người yêu nhạc Việt Nam, thắp lên niềm tin vào một ngày không xa các ngôi sao thực lực của Việt Nam sẽ được biết đến trên thế giới.

Live show của ca sĩ Mỹ Tâm

Điện ảnh

tiểu sử ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm toát lên thần thái "chị đại" trong phim.

 

Ca sĩ Mỹ Tâm làm Giám khảo

- Năm 2010, Mỹ Tâm làm giám khảo chương trình Sao Mai Điểm Hẹn trên kênh VTV3 cùng nhạc sỹ Tuấn Khanh và Hồ Hoài Anh. Cô đã để lại ấn tượng lớn cho khán giả và làm điển nóng thu hút người xem.

- Năm 2012, Mỹ Tâm là một trong những giám khảo chương trình SV 2012 “Sự trở lại của những nhà thông thái” được phát sóng lúc 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Cũng trong năm này Mỹ Tâm bất ngờ ngồi vào ghế nóng chương trình ăn khách số 1 thế giới cũng như ở Việt Nam: ” Thần tượng âm nhạc- Việt Nam idol” (thay thế Siu Black) cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sỹ Quốc Trung.

Hoạt động từ thiện của ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đã thành lập Quỹ từ thiện mang tên Mỹ Tâm Foundation vào ngày 4 tháng 4 năm 2008. Quỹ hoạt động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment. Nằm trong hoạt động của của Quỹ là chương trình Nâng bước ngày mai. Nâng bước ngày mai đã đi khắp các miền đất nước: TP. HCM, Huế, Đà Nẵng, Nghệ An, Gia Lai, Bình Định, Phú Yên, Cần Thơ, Đăk lăk, An Giang, Hà Tĩnh,… Hành trình vẫn đang tiếp tục.

Mỹ Tâm giản dị, ân cần trao quà Tết cho bà con nghèo - Ảnh 5.

Suốt 12 năm qua, Mỹ Tâm luôn duy trì các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt là vào dịp cuối năm và đầu năm mới.

Danh sách đĩa nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm

Đánh giá

Giải thưởng

Liên hệ Mỹ Tâm: 

Fanpage: https://www.facebook.com/mytam.info/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MyTamOfficial

Điện thoại: 090 800 63 57

T/H

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/tieu-su-ca-si-my-tam-a74738.html