Thảo Phạm: “có 1 cộng đồng fan công nhận giá trị của tôi đã là thành công bước đầu”

Nổi tiếng sau bản cover rap Lý Cây Bông, hot girl Thảo Phạm sở hữu hơn1 triệu nghìn lượt theo dõi trên MXH. Cô cũng tích cực tham gia hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn viên, gameshow để dần khẳng định vị trí của mình. Cùng trò chuyện với Thảo Phạm để hiểu rõ hơn về cuộc sống của hot girl đầy nỗ lực này, và thấy được con đường hoạt động nghệ thuật của các bạn trẻ hiện nay không hề dễ dàng!

Những ngày giãn cách, cuộc sống của Thảo Phạm diễn ra như thế nào? Dịch bệnh làm ảnh hưởng đến công việc của bạn như thế nào?

Những ngày giãn cách nhìn chung cũng không ảnh hưởng lắm đến cuộc sống của mình vì mình vốn là người ít ra ngoài, it đi chơi và cũng ít bạn lắm. Nhưng qua những ngày giãn cách này mình ở nhà nhiều hơn và có thêm được nhiều thói quen tốt như nấu ăn và đọc sách, dạo này mình còn chăm tập thể dục và cả trồng hoa nữa cơ.

Thảo Phạm có thể chia sẻ cho khán giả biết thêm về những dự án bạn đang làm và cũng như những dự định về công việc nếu có trong thời gian tới?

Đáng lẽ mình đã ra mắt bài hát vào đầu tháng 6, tất cả đã lên plant chỉ chờ quay MV và ra mắt nhưng lại vướng vào đợt giãn cách nên phải dời lại. Bài hát này mình đã ấp ủ 1 năm rồi mãi vẫn chưa được ra mắt chắc là chưa có duyên.

Tham gia ca hát, diễn xuất… thế nhưng nhiều người nhận xét hình ảnh của bạn chưa có sự đột phá, Thảo Phạm nghĩ sao về điều này?

Thì mọi người nói đúng thật mà, bản thân mình cũng tự đánh giá bản thân là không có gì nổi trội cả. Rất là nhạt luôn nhạt từ tính cách tới con đường làm nghề, nhưng mình nghĩ đó lại là một điểm riêng của mình mà các bạn fan đã luôn yêu quý và ủng hộ mình suốt thời gian qua.  Mình có định hướng riêng về phong cách và đang dần thay đổi để thích nghi hơn với xu hướng nhưng vẫn cứ là mình thôi một Thảo Phạm nhạt như nước cất nhưng như vậy có cái để nhớ mà! Nhạt ấy (cười).

Thảo Phạm được biết đến đầu tiên khi là một hot girl cover nhạc trên MXH. Bạn nghĩ sao về nhận định các hiện tượng mạng đa số “sớm nở tối tàn”?

Nhận định đó theo mình chỉ đúng đối với những hiện tượng nổi lên không bằng thực lực. Mình nghĩ nếu mọi người biết và ấn tượng về mình bằng thực lực và bạn cũng đang trao dồi và giữ vững được giá trị đó thì không có lý do gì phải sợ bị quên lãng cả. Khi bạn có 1 cộng đồng fan những người công nhận giá trị của bạn thì bạn đã thành công bước đầu rồi. Còn việc giữ vững và duy trì được giá trị của bạn không thì phải tuỳ thuộc vào lựa chọn bản thân của bạn nữa.

So với thời mới hát cover và chưa có bài hát riêng, cát-xê của chị hiện nay ở mức nào, nhất là khi đã có bài hát riêng, đi diễn xuất và được nhiều khán giả quan tâm?

Ôi lâu quá mình không được đi hát rồi quên mất luôn cả castxe rồi (cười). Đùa với mọi người tí chứ castxe của mình cũng không thay đổi lắm vừa đủ trang trải và phục vụ cho những sản phẩm của bản thân từng ngày thôi ạ

Thảo Phạm là người liên tục hợp tác với các sao nam. Từ  Kay Trần, Jack… Có ai bạn mong muốn hợp tác kế tiếp không?

Các sao nam từng hợp tác với mình tất cả đều là do có cơ duyên nên biết đến nhau và có cơ hội được đồng hành cùng nhau chứ chưa bao giờ nghĩ hay tính trước gì hết nên nếu nói hi vọng muốn hợp tác cùng ai tiếp theo thì thiệt sự Thảo Phạm cũng không biết chắc lại phải đợi duyên đưa đẩy gặp ai rồi.

Đích đến trong sự nghiệp nghệ thuật của Thảo Phạm sẽ là gì?

Nói thì có vẻ là tham lam nhưng mình chưa bao giờ đặt ra đích đến cho bản thân luôn mình cứ cố gắng hoàn thiện và trao dồi từng ngày, làm công việc mình yêu thích, được hát, được bên cạnh những người yêu thương mình thì đến bao giờ cũng không đủ.

Chuyện tình cảm hiện tại của Thảo Phạm thế nào? Đâu sẽ là mẫu người yêu lý tưởng của bạn?

Câu hỏi tổn thương nhất là đây, lần đầu tiên mình bị gia đình giục cưới luôn ấy. Cứ bảo con gái 25 tuổi rồi cưới đi cho ba mẹ có cháu bồng nhưng trớ trêu là mình còn chưa có bạn trai cơ. Còn về mẫu bạn trai của mình thì cũng khá đơn giản cao hơn mình, giỏi hơn mình, ấm áp , hài hước ,… úi hơi nhiều rồi.

Thảo Phạm có ngại yêu người trong showbiz?

Không ngại một tí nào luôn và ngược lại mình còn thích nữa, mình nghĩ cùng môi trường làm viêc sẽ dễ hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của đối phương, ngoài ra yêu nhau như vậy còn có thể công khai làm đủ trò xàm xí cùng nhau vui biết là bao,…. Nhiều người ngại nhưng mình thì mình thấy rất thích nữa ấy, chắc tại mình hơi trẻ con (cười).

Cảm ơn Thảo Phạm đã nhận lời mời tham gia phỏng vấn cùng kênh tin Nguoinoitieng.net!

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/thao-pham-co-1-cong-dong-fan-cong-nhan-gia-tri-cua-toi-da-la-thanh-cong-buoc-dau-a82325.html