Mức thu nhập từ kênh Youtube của các sao nhí Vbiz

Trong Vbiz, nhiều ngôi sao nhí như: Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi, Bảo An… được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ nổi tiếng từ sớm, các nghệ sĩ nhí này cũng có nguồn thu nhập không kém gì loạt ca sĩ đình đám nhiều năm tuổi nghề. Ngoài chi phí có được từ các show diễn, những giọng ca nhí còn kiếm tiền được từ kênh YouTube của mình.

Hồ Văn Cường: 557 triệu đến 8,9 tỷ đồng/năm

Sau khi rời khỏi công ty của cố NS Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng trao trả lại fanpage và kênh YouTube. "Hiện Facebook cá nhân, Fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và Fanpage mới". Như vậy, Hồ Văn Cường sẽ trả lại toàn bộ kênh YouTube có hơn 311 nghìn lượt theo dõi lại cho phía công ty, thành lập một kênh YouTube mới để "làm lại từ đầu".

Cùng xem qua giá trị của kênh YouTube này trong suốt 5 năm qua. Cụ thể, kênh YouTube của Hồ Văn Cường được lập ngày 3/8/2016. Theo thống kê từ SocialBlade, kênh YouTube của Hồ Văn Cường có thể mang về cho nam ca sĩ trẻ từ 2 nghìn - 32,7 nghìn USD cho 1 tháng (45,5 triệu - 744,2 triệu VNĐ). Tính theo doanh thu 1 năm, kênh YouTube mà Hồ Văn Cường trả lại công ty có thể mang đến thu nhập từ 24.500 USD - 392.500 USD (557,6 triệu - 8,9 tỉ VNĐ).

Phương Mỹ Chi: 93 triệu đến 1,5 tỷ đồng/năm

Dù không giành vị trí cao nhất trong chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ. Với chất giọng dân ca, trữ tình ngọt ngào, cô bé trở thành một hiện tượng lạ trong làng nhạc Việt.

Cơ duyên đến với con đường âm nhạc đã giúp “Chị Bảy” có thu nhập ổn định và mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ chỉ sau 2 năm vào nghề. Không chỉ kiếm tiền từ các show diễn, hoạt động quảng cáo, Phương Mỹ Chi còn có một khoản thu nhập không nhỏ từ kênh YouTube của mình. Theo số liệu được cập nhật từ Social Blade, lượt xem kênh luôn ở mức cao. Có thể thấy, ước tính thu nhập hằng năm của giọng ca “Quê em mùa nước lũ” vào khoảng 4.100 USD (khoảng 93 triệu đồng) cho đến 65.800 USD (tương đương 1,5 tỷ đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là con số tham khảo vì thu nhập thực tế Phương Mỹ Chi nhận được còn phụ thuộc thêm vào nhiều yếu tố trong thuật toán của YouTube.

Bảo An: 866 triệu đến 13 tỷ đồng/năm

Bé Bảo An (sinh năm 2006) được xem là hậu duệ của “bé” Xuân Mai “Con cò bé bé”.  Dù hiện tại ít tham gia vào các hoạt động giải trí trong showbiz Việt, nhưng sức nóng của cô bé không hề giảm.

Theo đó, kênh YouTube của Bảo An giữ thứ hạng 358 ở Việt Nam. Doanh thu dự kiến mỗi năm của giọng ca nhí vào khoảng 38.100 USD (tương đương 866 triệu đồng) đến 609.300 USD (tương đương 13 tỷ đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là con số tham khảo, không chính xác 100%.

Thiên Khôi: 4 đến 64 triệu đồng/năm

Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi hiện đang ở độ tuổi 16 và đã có những bước đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc.Cậu bé đang tập cách tự lập cũng như tự chủ tài chính trong cuộc sống & các hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, so với các bạn đồng trang lứa, Thiên Khôi cũng có khá ít hoạt động nghệ thuật trong thời gian gần đây. Cậu dường như đang tập trung cho việc học tập. Thế nhưng, những video mà Thiên Khôi đăng tải trên kênh YouTube của mình vẫn đạt lượt view cao. Dự kiến số tiền hằng năm mà Thiên Khôi kiếm được ở mức 176 đến 2,8 nghìn đô, tức là từ 4 đến 64 triệu đồng.

Nhìn vào số liệu thống kê được từ các kênh YouTube của những sao nhí này, người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Bởi chỉ mới ở độ tuổi còn nhỏ mà họ đã kiếm được một số tiền lớn, đủ để trang trải cuộc sống và giúp đỡ gia đình.

Mai Hồng

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/muc-thu-nhap-tu-kenh-youtube-cua-cac-sao-nhi-vbiz-a82812.html