Ca sĩ Địa Hải bất ngờ trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng


Nói về lý do tạm xa hào quang showbiz, ca sĩ Địa Hải chia sẻ đó là khoảng thời gian có ý nghĩa với anh: “
Trước đây, tôi cũng hạnh phúc với khán giả, âm nhạc, những người yêu thương tôi. Nhưng rồi sau đó, tôi muốn ngừng lại để cân bằng, chiêm nghiệm cuộc sống, vậy mà chớp mắt đã hơn chục năm”.

Từ những năm đầu thập kỷ 2000, ca sĩ Địa Hải được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như: Ngã ba tình, Ok vđi, Dấu chấm hết, Không có lần thứ hai, Yêu trong mù lòa, Vòng tròn tình yêuBất ngờ nổi lên như một hiện tượng, ca sĩ Địa Hải đã nhanh chóng chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm và ấm áp.

Ca sĩ Địa Hải chia sẻ: “Trước đây, anh cùng với Thiên Trường lập thành nhóm nhạc nam dưới sự quản lý của công ty nhạc sĩ Minh Khang. phát hành nhiều album thành công như Ngã 3 tình, Truyền thuyết… Tuy nhiên, vào năm 2006, nhóm nhạc vướng vào vụ kiện tụng ồn ào với công ty quản lý.Sau khi rời khỏi công ty, Thiên Trường Địa Hải hoạt động đến năm 2009 thì tách nhóm. Sau đó Thiên Trường sang Mỹ định cư với gia đình, Địa Hải ở lại solo từ đó.

Sau thời gian dài không tham gia show truyền hình và gần như biến bất khỏi các chương trình âm nhạc. Vốn được nhận xét có giọng hát hay, ngoại hình đẹp, sự biến mất của ca sĩ Địa Hải khiến nhiều người thắc mắc nuối tiếc.

Khi trở lại sân khấu, nhận ra bản thân vẫn còn chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Hiện tại, ngoài tham gia các sự kiện, đi hát phòng trà, tôi hợp tác một số nhạc sĩ để phát hành sản phẩm mới. Tôi mong mang đến một bài hit, tìm lại cảm giác như ngày xưa. Tôi không đặt tham vọng, mục tiêu nào lớn khi tái xuất. Cảm xúc chân thành là điều tôi muốn giữ, chinh phục thêm các đối tượng khán giả”. Ca sĩ Địa Hải chia sẻ!

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/ca-si-dia-hai-bat-ngo-tro-lai-voi-nghe-thuat-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a98446.html