Dr.Halee chinh phục thị trường làm đẹp với sản phẩm Viên uống 3 tác động Melass White X3

Từng nhớ, khi lần đầu ra mắt sản phẩm chủ đạo của Dr.Halee vào năm ngoái, Collagen Lựu đỏ Curcumin được chào đón nồng nhiệt bởi sự tò mò của phái đẹp, tạo nên một sự bùng nổ doanh số với hơn 10.000 sản phẩm được bán ra ngay trong tháng ra mắt đầu tiên. Đây cũng được xem là một bước chuyển mình mạnh mẽ cho Dr.Halee từ một thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc làm đẹp bên ngoài, khai thác thêm và chuyên sâu hơn các thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc vóc từ bên trong. Một sự mở rộng thể hiện tầm nhìn thị trường sâu rộng của nữ lãnh đạo Dr.Halee - CEO Hương Lê.

Đánh dấu hành trình 5 năm cùng cột mốc quan trọng.

5 năm 1 sứ mệnh, lần trở lại này, Dr.Halee mang đến sản phẩm dành riêng cho làn da sạm nám, chuẩn y khoa thế hệ mới - Viên uống sáng da giảm nám chống nắng Melass White X3 vừa được ra mắt ngày 30/6 vừa qua tại The Reverie Saigon.

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ, chuyên gia của Dr.Halee, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với công thức thành phần độc quyền từ 3 loại nguyên liệu thiên nhiên là Lựu đỏ - Trà xanh - Dương xỉ kết hợp với hoạt chất trắng da Glutathione giúp cải thiện là da trắng sáng từ bên trong cơ thể.Ngoài ra, các hoạt chất có trong viên uống còn giúp tạo màn chắn chống nắng nội sinh và kháng viêm mạnh mẽ, hạn chế tình trạng da tổn thương khi tiếp xúc với các tác động bên ngoài.

Thành công nhờ sự lèo lái của vị thuyền trưởng tài sắc vẹn toàn

Để đi đến sự công nhận ngày hôm nay của Dr.Halee, không thể không kể đến sự dẫn dắt của CEO Hương Lê - người sáng lập và là Giám đốc Điều hành của Dr.Halee, là một nữ doanh nhân đầy tài năng và tầm nhìn chiến lược. Từ những ngày đầu thành lập, bà đã xây dựng Dr. Halee trở thành một thương hiệu uy tín và được tin dùng trong lĩnh vực làm đẹp & mỹ phẩm.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, cùng với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, CEO Hương Lê đã linh hoạt điều hành và định hướng phát triển doanh nghiệp. Chị không chỉ là một nhà lãnh đạo tài ba, mà còn là một nhà chiến lược xuất sắc, luôn nắm bắt kịp thời những xu hướng thị trường và đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tài sắc và tài lãnh đạo của chị đã dẫn dắt Dr.Halee đi từ thành công này đến thành công khác. Viên uống Melass White X3 là một ví dụ điển hình, đáp ứng chính xác nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Sự đầu tư xứng đáng của hàng triệu phụ nữ Việt

Làn da của chúng ta thường phản ánh trạng thái tâm lý và sức khỏe của bản thân. Với các chị em phụ nữ trung niên, việc chăm sóc da luôn là một nỗi trăn trở không hề nhỏ. Trong cuộc sống bận rộn, nhiều người phụ nữ thường ưu tiên chăm lo cho gia đình, công việc hơn là dành thời gian cho bản thân. Hậu quả là da dần trở nên thâm sạm, nám và tàn nhang do ảnh hưởng từ nội và ngoại cảnh.

Đây không chỉ là vấn đề về ngoại hình, mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý và sự tự tin của chúng ta. Nhiều người phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ, bà nội trợ, lại càng bỏ bê việc chăm sóc da do quá bận rộn với công việc gia đình. Vì thế, sản phẩm mới này của Dr.Halee ra đời để bắt đầu cuộc hành trình giúp các chị em lấy lại nét thanh xuân mà chúng ta đã bỏ quên từ lâu, để tự tin và khoẻ đẹp hơn.

Dr.Halee tin rằng với sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, cùng với tâm huyết và sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả, sản phẩm viên uống Melass White X3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, rạng rỡ và tự tin tỏa sáng.

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/dr-halee-chinh-phuc-thi-truong-lam-dep-voi-san-pham-vien-uong-3-tac-dong-melass-white-x3-a98926.html