CAPELLA HÀ NỘI TIẾP TỤC TỎA SÁNG VỚI GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ - THE HUDSON ROOMS & TRACK 61 LỌT TOP 81 QUÁN BAR XUẤT SẮC NHẤT CHÂU Á 2024

Danh sách uy tín này do William Reed Business Mediab bình chọn, dựa trên đánh giá khắt khe của Asia's 50 Best Bars Academy, bao gồm 260 chuyên gia hàng đầu trong ngành từ khắp châu Á. Sự công nhận này không chỉ là niềm tự hào cho The Hudson Rooms mà còn là minh chứng cho sự sôi động của ngành pha chế tại Việt Nam.

Được ví như thiên đường dành riêng cho giới mộ điệu trong làng rượu tại Hà Nội, The Hudson Rooms và Track 61 bước tới thành công với những đóng góp to lớn của chuyên gia pha chế tài năng Nguyễn Ngọc Khánh (Patrick) và đội ngũ bartender trẻ đầy nhiệt huyết dưới sự dẫn dắt của chàng quản lý bar tận tâm Sean Halse.

Khánh chia sẻ đầy tự hào: "Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được vinh danh trong số những quán bar hàng đầu châu Á. Thành tựu này là kết quả của những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ với mong muốn mang tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, vượt qua mọi giới hạn trong nghệ thuật pha chế của đội ngũ The Hudson Rooms."

Niềm đam mê mãnh liệt và kinh nghiệm dày dặn của Ngọc Khánh được thể hiện qua những ly cocktail đặc trưng, lấy cảm hứng từ các tuyến đường sắt mang tính biểu tượng của Mỹ những năm 1920. Tiêu biểu có thể kể tới "The Corner Stone" là sự kết hợp táo bạo của rượu Bourbon, Cynar, Scotch Whisky, Pedro Ximenez và Crème de Cacao; hay "Park Avenue" với hương vị thanh lịch của rượu Gin ngâm hạt dẻ, rượu Port trắng, rượu mùi quýt tự ủ đặc trưng, măng cụt, cam chanh và bitters.

Tài năng của Ngọc Khánh không chỉ dừng lại ở pha chế cocktail. Anh còn luôn có mặt trong những buổi chia sẻ kiến thức về ngành hay các lớp học chuyên sâu về rượu và kiến thức pha chế cho các tín đồ yêu thích đồ uống cùng các bartender trẻ tuổi. Sự cống hiến không ngừng nghỉ để học hỏi và cải thiện đã giúp Khánh trở thành một bartender được kính trọng trong giới pha chế Hà Nội.

Bên cạnh những trải nghiệm cocktail khó quên, The Hudson Rooms còn nổi tiếng bởi không gian sang trọng và ấn tượng, đưa thực khách trở về nhà ga Grand Central Station sôi động của New York thời kỳ hoàng kim những năm 1920, trong khi vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh một góc phố cổ Hà Nội tuyệt đẹp từ trên cao. Thực đơn ẩm thực phong phú với hải sản cao cấp, trứng cá tầm và bò bít tết hảo hạng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, không thể bỏ lỡ với những ly cocktail độc đáo này.

The Hudson Rooms mở cửa từ 5:30 chiều các ngày trong tuần và từ 11:30 sáng thứ Sáu đến Chủ nhật, mời quý khách thưởng thức hương vị đậm đà và những ly cocktail sáng tạo, trong khi ngắm nhìn khung cảnh Hà Nội thơ mộng. Ưu đãi giờ vàng (Happy Hour) với thực đơn 5 loại cocktail đặc trưng cùng món nhẹ miễn phí, phục vụ từ 5:30 chiều đến 8:30 tối được thiết kế dành cho những khách hàng muốn thư giãn sau giờ làm việc. Trong khi đó Track 61 lại là một quầy bar bí mật nằm trong The Hudson Rooms chỉ dành cho khách mời, với nâng tầm trải nghiệm cocktail lên một tầm cao mới.

Việc The Hudson Rooms và Track 61 lọt vào danh sách 100 Quán Bar Xuất sắc Châu Á là một thành tích đáng tự hào của Capella Hà Nội và ngành dịch vụ du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

 

H.M

 

 

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/capella-ha-noi-tiep-tuc-toa-sang-voi-giai-thuong-quoc-te-the-hudson-rooms-track-61-lot-top-81-quan-bar-xuat-sac-nhat-chau-a-2024-a99037.html