Nhà Tạo Mẫu Tóc Linh Đỗ - Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu tóc tại Bình Dương

NTM Tóc Linh Đỗ luôn thời trang mỗi khi xuất hiện.

Linh Đỗ chàng trai 9X gốc Đắk Lắk với vẻ ngoài đẹp trai, pha chút lãng tử cuốn hút người đối diện. Sức hấp dẫn mãnh liệt hơn khi anh say mê làm việc, giảng dạy học viên. Để có được thành công như ngày hôm nay, chàng trai trẻ Linh Đỗ cũng trải qua vô vàn khó khăn trong những năm tháng khởi nghiệp. Tâm sự về câu chuyện bén duyên với nghề tóc của mình NTM tóc Linh Đỗ chia sẻ: “Ngay từ nhỏ tôi đã yêu thích với nghề làm đẹp này, từ nhỏ tôi đã thích chơi với màu tóc. Có dịp đi và trải nghiệm nhìn ngắm mỗi salon tóc là một phong cách bài trí cũng như có những điểm nhấn khác biệt làm tôi mê mẩn thích thú. Từng dụng cụ làm tóc, đến cách mọi người tạo kiểu tôi đều chăm chú theo dõi và đam mê từ lúc nào không hay”.

NTM tóc Linh Đỗ trong một buổi đào tạo học viên cùng đội ngũ nhân viên Salon.

Nghề thời trang tóc thật sự không đơn giản như những gì tôi nhìn thấy, bởi để thành công được với nghề bản thân phải luôn nỗ lực học hỏi mỗi ngày, từ sách báo tạp chí, đến các chương trình truyền hình thực tế về thời trang tóc. Có những lúc tưởng chừng như cuộc sống sẽ rẽ sang một công việc khác, nhưng ngọn lửa đam mê bên trong tôi không cho phép tôi bỏ cuộc, cứ thế cố gắng từng ngày để đạt được thành công như ngày hôm nay và tôi vẫn không ngừng cố gắng để đạt được nền tảng cao hơn trong sự nghiệp. Nghề thời trang tóc cần lắm sự kiên trì, tỉ mỉ và sáng tạo”, Chủ quán Linh Đỗ chia sẻ thêm.

Chủ quán Linh Đỗ luôn luôn cập nhật kiến thức mới từ các chuyên gia hàng đầu nước ngoài về ngành tóc. Hoàn thành chứng chỉ Quốc tế của Học viện Mazella & Partners.
Học viên Hair Salon Linh Đỗ thường xuyên nhận cắt tóc miễn phí, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, đây cũng là môi trường để các học viên thực hành nâng cao tay nghê, giúp đỡ mọi người.

Lời nói thể hiện quyết tâm, nghiêm túc với nghề, chắc chắn đó là lý do NTM tóc Linh Đỗ có được thành công như ngày hôm nay. Từ một chàng trai không biết nhiều về thời trang tóc đến thành công xây dựng Salon Tóc hiện đại số 1 tại Bình Dương. Được đông đảo các khách hàng đủ mọi lứa tuổi lựa chọn sử dụng dịch vụ. Đối với công việc nào cũng vậy, thời điểm bắt đầu sẽ luôn khó khăn, vất vả. Người thành công là người dành trọn đam mê tâm huyết với nghề.

Những mẫu tóc trẻ trung, hiện đại đang thịnh hành tại Hair Salon Linh Đỗ.
Hair Salon Linh Đỗ với thế mạnh vượt trội nối tóc lông vũ 9D – Công nghệ nối tóc mới nhất hiện nay với mối nối siêu nhỏ, siêu nhẹ, dễ chăm và không làm rụng tóc thật.
NTM Tóc Linh Đỗ luôn cẩn thận, tỉ mỉ chỉnh sửa mẫu tóc với mỗi khách hàng.

Đối với NTM tóc Linh Đỗ để làm chủ, trước tiên mình phải trải qua quá trình dài học hỏi làm thợ. Học nghề thật giỏi đó là bí quyết để không một thử thách nào khiến mình thấy trở ngại. Nghề  thời trang tóc hay bất cứ nghề nào cũng vậy, để thành công với công việc thì cái tâm làm nghề là điều quan trọng nhất, tiếp đến mới là sự ham học hỏi, sáng tạo theo phong cách riêng của bản thân mỗi người. Linh Đỗ hiểu rằng, chỉ khi mình thật sự xuất sắc mới có thể đứng vững được với nghề, chia sẻ được tốt nhất cho học viên theo học. Giọng đầy tự hào chủ quán Linh Đỗ chia sẻ thêm: “Thật may mắn vì chưa lúc nào tôi ngừng nỗ lực, dù mọi người có khen ngợi đến mấy tôi vẫn tự nhủ mình phải tiếp tục rèn luyện và học hỏi nâng cấp mỗi ngày”.

Bộ sản phẩm B3 Brazilian nổi lên như một “Nhà hàn gắn” tóc hiệu quả, tóc của khách hàng trở nên mạnh mẽ, bóng khỏe và đẹp tự nhiên hơn được NTM tóc Linh Đỗ tin tưởng sử dụng cho khách hàng.
Những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu tại thị trường được Hair Salon Linh Đỗ lựa chọn sử dụng.

Với mong muốn nâng tầm thương hiệu Hair Salon Linh Đỗ được nhiều người biết đến hơn nữa, khẳng định vị thế trong ngành tóc, cơ sở Salon luôn được nâng cấp mỗi ngày một hiện đại, sang trọng hơn, cũng như chú trọng nhập sản phẩm hóa chất tốt nhất của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Thuốc nhuộm thuần chay free amoniac - L'oréal; thuốc nhuộm Goldwell thuần chay hay bộ phục hồi đẳng cấp Olaplex; Sp Mydentity – Guytang; Thuốc uốn duỗi L'oréal và thuốc uốn duỗi Goldwell; Sản phẩm Kléral - Magiccolor Cùng với máy móc hiện đại bậc nhất như: Máy duỗi hơi nước L'oréal, máy pha màu nhuộm tự động …

Máy pha màu tự động hiện đại tại Hair Salon Linh Đỗ.
Máy duỗi hơi nước công nghệ 4.0 tốt nhất hiện nay của nhà L'oréal được chủ quán Linh Đỗ tin tưởng sử dụng.

Bên cạnh đó mục đích chính của Hair Salon Linh Đỗ là tạo điều kiện giúp đỡ, đào tạo thêm tay nghề cho nhiều bạn trẻ có đam mê với ngành thời trang tóc. Thương hiệu tóc Linh Đỗ mong muốn có thể góp một phần nhỏ trong việc chắp cánh ước mơ, đào tạo nghề cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp với công việc đầy ắp mới mẻ và sôi động này.

Diện mạo mới sang trọng, hiện đại của Hair Salon Linh Đỗ.

Ngành thời trang tóc thay đổi từng ngày, NTM tóc Linh Đỗ vẫn luôn miệt mài cố gắng học hỏi, hoàn thiện bản thân, xây dựng thương hiệu Hair Salon Linh Đỗ được chuyên nghiệp hơn, mong muốn đem đến vẻ đẹp giá trị trong ngành thời trang tóc. Mọi người đều tin rằng Hair Salon Linh Đỗ sẽ luôn lớn mạnh, có thể cùng ngành thời trang tóc phát triển ở một tầm cao mới. Hair Salon Linh Đỗ tự hào là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ học viên ngành thời trang tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đỗ Ngọc Lương

Hair Salon Linh Đỗ

Địa chỉ: 159 đường 30/4 – Phú Hòa – Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương. Hotline: 0948639798

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005109588188&locale=vi_VN

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/nha-tao-mau-toc-linh-do-hanh-trinh-10-nam-xay-dung-thuong-hieu-toc-tai-binh-duong-a99068.html