Top 12 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết The Next Gentleman 2024. Ai sẽ trở thành quán quân năm nay

Trải qua các tập phát sóng với nhiều thử thách kịch tính và đầy bất ngờ, Top các thí sinh xuất sắc của The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 đã chính thức lộ diện. Đây đều là những cái tên sáng giá cho danh hiệu cao nhất với sự bản lĩnh và tự tin qua từng vòng thi.

00-1726286931.jpg

Top 12 thí sinh xuất sắc The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 chính thức bước vào vòng Chung kết.

Trong tập bán kết của The Next Gentleman 2024, các Supporter và thí sinh tiếp tục bước vào thử thách chụp bộ ảnh chủ để “Anh hùng cứu mỹ nhân” đầy thử thách cam go. Các Gentleman đã phải rất cố gắng để hoàn thành thử thách giành tấm vé vào đêm chung kết.

001-1726286975.jpg

Team Supporter Như Vân đã xuất sắc giành được chiến thắng đầy thuyết phục trong đêm bán kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024.

Bán kết của The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024, team Supporter Như Vân mang đến nguồn năng lượng tích cực với sự sáng tạo trong concept và là team chiến thắng thử thách chính tại bán kết The Next Gentleman. Với lợi thế ít thành viên nhưng có nhiều thời gian, cô được khen ngợi bởi sự tính toán thông minh với tạo hình sexy. 
Hàng loạt thí sinh trong team Như Vân cũng được đánh giá là có sự bứt phá đáng mong đợi khi liên tục tạo nhiều posing sáng tạo và đầy ấn tượng. Với số lượng “say yes” áp đảo, team Supporter Như Vân đã xuất sắc giành được chiến thắng đầy thuyết phục.

007-1726287014.jpg

Gentleman Lưu Cao Phát với sự thể hiện ấn tượng và quá trình thay đổi tích cực,đã xuất sắc giành được vị trí bảng đầu với khoảnh khắc “anh hùng” ấn tượng trong thử thách chính.

004-1726287074.jpg

Chiến thắng thử thách phụ team luân phiên tại bán kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024.

Ngoài ra trong bán kết ghi nhận kết quả đầy nỗ lực của team luân phiên đã giành chiến thắng trong thử thách phụ. Hóa set quay thành “phòng gym thu nhỏ”, các thí sinh đã liên tục trải qua các thách thức lớn về thể lực như: kéo xà, tập chân, di chuyển cùng khối kim loại nặng… Đội nào hoàn thành trước trong thời gian quy định sẽ giành được chiến thắng.
Bước vào thử thách phụ liên hoàn với hàng loạt đạo cụ về thể lực có cường độ cao này, các thí sinh đã nhanh chóng tận dụng được sức mạnh về thể chất trong các bài tập. Với sự cố gắng không ngừng và bứt phá ở những phút cuối, team Luân phiên đã mang về chiến thắng sát sao trước đối thủ.

009-1726287107.jpg

Quý ông Chip Nguyễn khẳng định kinh nghiệm thể lực của mình khi nhanh chóng áp đảo các đối thủ còn lại, xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách phụ tại tập bán kết.


Trải qua nhiều tập phát sóng với các thử thách thú vị và đầy cam go, Top thí sinh xuất sắc giữa team Luân phiên và team Cố định luôn cho thấy sự cân bằng về mặt tỷ số. Ở những trận cuối cùng, các team đều cố gắng “chạy đua” để không chỉ tìm kiếm cơ hội cho bản thân, mà còn để giành lấy chiến thắng cho đội.

005-1726287155.jpg

Quý ông nào sẽ là quán quân của The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024

Cụ thể danh sách team Luân phiên vào chung kết gồm các Gentleman: Cao Phát, Vĩnh Đam, Công Phát, Minh Thoại, An Duy, Chip Nguyễn. Team Cố định gồm các Gentleman: Đội Supporter Mâu Thủy: Hoàng Long, Minh Hưng; Đội Supporter Hương Ly: Xuân Thắng; Đội Supporter Mai Ngô: Kang Chul, Hóa Trần và đội Supporter Như Vân: Việt Hoàng. Đây đều là kết quả xứng đáng cho tất cả sự cố gắng không ngừng nghỉ từ các thí sinh qua hàng loạt những chông gai từ chương trình, đồng thời cũng là minh chứng cho sự bản lĩnh và quyết liệt của các quý ông tại The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024. Ngoài ra chương trình vẫn sẽ còn một thí sinh được quay trở lại chinh chiến tại đêm Chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 nhờ vào đặc quyền đặc biệt từ khán giả. The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 chính thức mở cổng bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất. Đây là “đặc quyền” từ khán giả để đưa một trong số các quý ông trong Top 24 đã bị loại quay trở lại đêm Chung kết của chương trình. 

 

Cùng theo dõi và ủng hộ các quý ông trong chặng đua đáng mong đợi cuối cùng tại đêm Chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024. Quý ông nào sẽ là Gentleman 2024 vẫn còn là một ẩn số. Trong tập 8 chung kết diễn ra tối này 20/9/2024 các Gentleman sẽ phải thật nỗ lực hơn nữa để thể hiện bản thân, bứt phá để dành ngôi vị cao nhất. 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/top-12-thi-sinh-xuat-sac-buoc-vao-chung-ket-the-next-gentleman-2024-ai-se-tro-thanh-quan-quan-nam-nay-a99341.html