Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên làm ban giám khảo Miss Cosmo 2024

Mới đây nhất tổ chức Miss Cosmo chính thức thông báo Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ tham gia ban giám khảo cho cuộc thi năm nay. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã tạo nên ảnh hưởng đáng nể trên sân khấu quốc tế. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô tự hào đại diện Việt Nam trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn, đạt được kết quả ấn tượng với Top 16 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và vị trí Á hậu 2 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

0012-1726640492.jpg

Giám khảo Miss Cosmo 2024 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Ngoài thành công với các cuộc thi quốc tế, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng làm giám khảo cho hai cuộc thi sắc đẹp danh giá: Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 và Mister Supranational 2024. Với kinh nghiệm và trải nghiệm dày dặn cô sẽ có cái nhìn khách quan, cũng như chọn ra người xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Miss Cosmo lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

003-1726640559.jpg

Á hậu Kim Duyên cùng Hoa hậu H’hen Nie trao tặng tiền ủng hộ bà con ảnh hưởng bão lũ tại Bắc Giang.

00033-1726640589.jpg

Á hậu Kim Duyên (Thứ 2 từ trái qua) cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn để thăm hỏi, trao quà cho bà con vùng bị ảnh hưỡng bão lũ vừa qua.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng được biết đến với sự cống hiến cho hoạt động từ thiện và các hoạt động cộng đồng khác. Cô đã liên tục đồng hành làm từ thiện cùng các tổ chức, đơn vị, lan tỏa thông điệp yêu thương với các hoạt động thiện nguyện của mình. Mới đây nhất, cô đã trực tiếp đến Bắc Giang và Lạng Sơn để đồng hành chia sẻ với bà con những thiệt hại do bão lũ gây ra. Ngoài ra trên trang cá nhân cô cũng liên tục kêu gọi mọi người chung tay đóng góp một chút tấm lòng để cùng san sẻ với bà con miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn này.

011-1726640661.jpg

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên với chiến dịch gây quỹ cộng đồng. Ảnh: FBNV

Được biết Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại các người đẹp đại diện hơn 70 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại tỉnh Ninh Bình để tham gia các hoạt động và chuẩn bị cho các phần thi quan trọng của Miss Cosmo. Lịch trình cụ thể tại Ninh Bình, từ ngày 16-20/9, các thí sinh Cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ tham gia 2 hoạt động: Fashion Show "Hello Cosmo From Vietnam" tại đảo Khê Cốc, Khu du lịch sinh thái Tràng An và phần trình diễn trang phục dân tộc "National Costume" tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham; tham quan, chụp ảnh, quảng bá tại các khu, điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình…

1003-1726640885.jpg

Đại diện người đẹp của hơn 70 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại tỉnh Ninh Bình để sẵn sàng tham gia các hoạt động của Miss Cosmo 2024.

Cuộc thi Miss Cosmo 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam không chỉ tôn vinh phụ nữ có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực, mà còn mang đến cơ hội quảng bá hình ảnh và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới. Giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của Di sản thế giới Tràng An, các đêm trình diễn thời trang cũng như các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dân vùng lũ của tỉnh, ghi hình chụp ảnh tại các điểm danh lam thắng cảnh của Ninh Bình không chỉ tôn thêm vẻ đẹp của các thí sinh mà còn là dịp để quảng bá du lịch, đưa hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới.  

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/hope-dong-hanh-cung-em-trong-nhung-bai-bao-toi-chi-tiet-hon-nha-a99348.html