Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận bảo trợ 2 bé ở Cao Bằng mất cả cha mẹ sau bão lũ

Sáng ngày 18/9 Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến trao quà và tiền hỗ trợ trực tiếp cho tỉnh Cao Bằng, đồng thời nhận bảo trợ cho hai cháu mất cả cha lẫn mẹ sao trận bão lũ ở xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình. Hoa hậu Lương Thùy Linh xác nhận bảo trợ kinh phí đến trường cho 2 em nhỏ là: Triệu Thị Phương (SN 2013) và Triệu Kim Thành (SN 2019) kém may mắn vì đã mất cả cha lẫn mẹ.

thuy-lih-02-1726739719.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh trực tiếp chia sẻ với những khó khăn của quê hương Cao Bằng do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua, thông qua UBMT Tổ quốc tỉnh cao Bằng.

Món quà của Hoa hậu Lương Thùy Linh gồm nhu yếu phẩm, áo ấm gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 thuộc các huyện: Bảo Lạc, Bảo Lâm, Nguyên Bình và Hà Quảng. Trị giá số quà trên 500 triệu đồng. Đây là những món quà do Hoa hậu Lương Thùy Linh và công ty Sen Vàng ủng hộ, góp một phần nhỏ cùng chính quyền địa phương khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Cùng ngày Hoa hậu cũng đã đến Ủy ban Nhân dân huyện Nguyên Bình trao tặng 100 triệu đồng với mong muốn là người con của quê hương Cao Bằng, đóng góp một phần nhỏ bé chia sẻ với những người bị thiệt hại về người, và của, thiệt hại về hoa màu tại địa phương …

thuy-linh-01-1726739778.jpg
Đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Lương Thùy Linh phối hợp chặt chẽ với UBMT Tổ quốc tỉnh Cao Bằng tặng nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con vùng bị ảnh hưởng bão lũ. Tổng giá trị của chuyến hàng lên đến 505.620.000VNĐ.

Ngoài ra Hoa hậu cũng đã đến thăm và tặng quà cho bà con xóm Lũng Lỳ, xã Ca Thành, chia sẻ với những khó khăn và mất mát của người dân nơi đây. Cảm thông với những hoàn cảnh éo le, đặc biệt đối với trẻ em mất đi cha mẹ trong vụ sạt lở vừa qua. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã quyết định bảo trợ hai bé mồ côi cha mẹ là: Triệu Thị Phương và Triệu Kim Thành tại xóm Lũng Lỳ, xã Ca Thành, cam kết sẽ hỗ trợ cho các bé 24 triệu đồng/mỗi năm, cả học phí và chi phí sinh hoạt đến năm 18 tuổi. 

thuy-linh-03-1726739927.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh (Thứ 2 từ phải qua) gửi tặng trực tiếp quà cho những gia đình bị thiệt hại do bão lũ vừa qua.
thuy-linh-06-1726740131.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận bảo trợ cho hai bé mồ côi. Ảnh: Fb Lương Thùy Linh

Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho hay: “Thực sự là những hình ảnh khi mà đưa lên tivi Thùy Linh nghĩ rằng chưa thể thấm được khi mà mình được trực tiếp đến tận nơi và cảm nhận được nỗi đau của người dân đang phải chịu ở nơi này, có những em bé mất cha, mất mẹ hoặc mồ côi cả cha mẹ, hoặc những ngôi nhà đã bị tàn phá hết, mất ruộng rẫy để làm ăn … Thực sự người dân rất khó khăn. Nhưng thông qua cơn bão này Thùy Linh cũng thấy một điều rất tuyệt vời của người Việt Nam đó chính là một tinh thần đoàn kết rất lớn. Khi đến đây ngày hôm nay Linh cũng gặp được những đoàn thiện nguyện khác và mọi người cùng chung tay để giúp bà con khắc phục hậu quả sau bão. Thùy Linh thấy đây là một điều rất đáng trân quý”. 

thuy-linh-05-1726740239.webp
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Được biết Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ quê hương Cao Bằng. Cô là cựu học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng, cô nàng sinh năm 2000 này còn sở hữu một loạt thành tích học tập: Thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương và là một trong những sinh viên xuất sắc về nhiều mặt ở trường. Bên cạnh đó Thùy Linh còn từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi Toán, dự thi cấp quốc gia và có bằng  IELTS với số điểm 7.5 đáng ngưỡng mộ. Năm 2019 Lương Thùy Linh trở thành tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam.

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/hoa-hau-luong-thuy-linh-nhan-bao-tro-2-be-o-cao-bang-mat-ca-cha-me-sau-bao-lu-a99357.html