Doanh nhân Đức Phạm đấu giá thành công bức tranh vẽ “bóng lưng” của vợ cũ với giá 120 triệu đồng.

Ngày 22/9, show nhạc We Love Vietnam diễn ra với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ như: Ca sĩ Văn Mai Hương, Ly Ly, Trung Quân, tlinh, Han Sara, Cheng, Machiot, Neko Lê … Chương trình nghệ thuật We Love Vietnam tổ chức với mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của khán giả dành cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

diep-lam-anh-2-1727056688.jpg

Bức tranh được đấu giá 120 triệu đồng của ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Thông qua chương trình âm nhạc này chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các ca sĩ trẻ thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng việc góp giọng hát, kêu gọi giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn". Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, chương trình còn có màn đấu giá mới mục đích giúp đỡ người vùng bị ảnh hưởngt hiệt hại bởi thiên tai. Mỗi ca sĩ tham gia chương trình We Love Vietnam mang đến một vật phẩm để bán đấu giá ủng hộ đồng bào miền Bắc sau bão lũ. Ca sĩ Diệp Lâm Anh mang đến bức tranh cô tự vẽ “bóng lưng” của mình để đấu giá.

diep-lam-anh-1-1727056565.jpg

Quang cảnh phiên đấu giá tại show nhạc We Love Vietnam.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh mang đến một bức tranh sơn dầu tự họa, được vẽ trong thời gian cô gặp khó khăn trong cuộc sống. Bức tranh có giá khởi điểm 30 triệu và nhanh chóng được chồng cũ doanh nhân Đức Phạm mua với giá 120 triệu đồng. Trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ mời người sẽ sở hữu bức tranh một bữa tối riêng tư. Cô sẽ kể câu chuyện về bức tranh, tâm sự sâu hơn về thứ cảm xúc chỉ xuất hiện một lần, trong nét vẽ và cảm xúc của mình. Bức tranh vẽ bóng lưng của chính cô khi nhìn từ phía sau.  Sau khi tranh về tay chồng cũ, người đẹp nói không hay biết sự xuất hiện của doanh nhân. "Tôi thoải mái vì xem anh như các mạnh thường quân khác tại sự kiện. Phiên đấu giá diễn ra công khai, hợp lệ và số tiền thu được nhằm giúp đỡ được nhiều người là điều tôi quan tâm hơn cả", Diêp Lâm Anh chia sẻ.

diep-lam-anh-3-1727056779.jpg

Doanh nhân Đức Phạm đã có những phản hồi trên trang cá nhân về những ồn ào của netizen. Ảnh Fb: Duc Pham.

Doanh nhân Đức Phạm dự sự kiện theo lời mời của một người bạn. Sau khi thắng đấu giá bức tranh của vợ cũ, anh cho biết sẽ gửi lại cô vì tin chủ nhân bảo quản tốt hơn. Anh cũng khéo léo từ chối lời mời đi ăn tối thân mật khi là người thắng đấu giá bức tranh. Trong phiên đấu giá, doanh nhân Đức Phạm còn còn mua thành công món đồ chơi Labubu gây sốt thời gian qua, do ca sĩ Lyly mang tới, với giá 40 triệu đồng.

Phía ban tổ chức cho biết doanh nhân Đức Phạm đã chuyển số tiền mua các vật phẩm đến số tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngay tại chương trình.

diep-lam-anh-5-1727056834.jpg

Nhan sắc Diệp Lâm Anh được netizen nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng, thời gian này cô chăm chỉ tham gia các hoạt động showbit.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018, lần lượt sinh hai con gồm một trai, một gái. Tháng 12/2022, họ ra tòa ly hôn. Sau nhiều ồn ào về tranh chấp quyền nuôi con, tòa phán quyết Diệp Lâm Anh nuôi bé gái, còn con trai ở với bố. Sau những ồn ào, căng thẳng, giờ đây Diệp Lâm Anh xem chồng cũ là bạn, cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Ngoài bức vẽ trị giá 120 triệu đồng của Diệp Lâm Anh, nhiều nghệ sĩ đấu giá vật phẩm cá nhân, tổng số lên đến hơn 270 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được ban tổ chức chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ người dân vùng bão lũ miền Bắc đang gặp khó khăn.
 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/doanh-nhan-duc-pham-dau-gia-thanh-cong-buc-tranh-ve-bong-lung-cua-vo-cu-voi-gia-120-trieu-dong-a99373.html