Fan nhí vây quanh xin chữ ký Kỳ Duyên khi làm từ thiện ở Bát Xát

Mới đây nhất trên trang cá nhân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã cập nhật những hình ảnh mới nhất cho chuyến đi từ thiện tại Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Cô được đông đảo fan nhí tại xã Mường Hum, huyện Bát Xát vây quanh xin chữ ký.

002-1727143231.jpg

Các em học sinh tại xã Mường Hum vây quanh nàng hậu xin chữ ký. Ảnh: Fb Nguyen Cao Ky Duyen.

Địa chỉ lần từ thiện này Kỳ Duyên đến là xã Mường Hum, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của trận bão lũ vừa qua. Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Cơn bão đã qua, thứ còn lại là sự sụp đổ, là những đau thương, mất mát... lúc này, nụ cười & tinh thần lạc quan là điều mà giúp chúng ta vượt qua được nghịch cảnh... Xuống đến nơi, vào tận chỗ mới thấy được tình hình của bà con hiện tại như thế nào, thương lắm, nhiều hộ nhà không còn, bây giờ ở tạm nhà văn hoá xã, vậy mà từ người lớn tới trẻ em luôn nở nụ cười trên môi! Khâm phục ý chí kiên cường đó, những điều tốt đẹp sẽ tới thôi mà!”.
 

003-1727143335.jpg

Sau thiên tai nhà của người dân chỉ còn lại những tấm gỗ trơ trọi. Ảnh: Fb Nguyen Cao Ky Duyen.

Sau lời chia sẻ, nàng hậu cũng nhắn nhủ thêm: “Nếu được thì Duyên mong mọi người, cùng Duyên lan toả những điều tích cực này tới bà con để phần nào khắc phục được hậu quả nặng nề của cơn bão số 3 để lại nhé”. 

004-1727143378.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên có chuyến tử thiện đầu tiên sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, nàng hậu đã có chuyến từ thiện đầu tiên tại quê hương Nam Định của mình. Theo nàng hậu chia sẻ thì khi đạt được thành tựu lớn trong cuộc đời, quê hương là cội nguồn và nàng hậu mong muốn quay trở lại đầu tiên. Đây cũng là lời hứa sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hâu, Kỳ Duyên sẽ trích trích 500 triệu đồng tiền thưởng để ủng hộ khắc phục hậu quả của cơn bảo Yagi đến các địa phương tại miền Bắc. “Hoàn thành việc trao tặng 200.000.000 đồng cho MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định hỗ trợ bà con khắc phục sau cơn bão số 3, đoàn nhà mình hiện đang di chuyển vào các huyện, xã tỉnh Lào Cai. Nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão để trao tặng 300.000.000 đồng còn lại! Lời hứa sẽ được thực hiện trọn vẹn”. Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ thêm. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Nam Định) sinh năm 1996, là Hoa hậu Việt Nam 2014, đúng 10 năm sau cô đăng ký tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, vượt qua 28 thí sinh nặng ký cô trở thành tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024. Với thành tích này cô là Hoa hậu duy nhất đã có hai lần giành được ngôi vị Hoa hậu tại hai cuộc thi nhan sắc của Việt Nam. Việc hoàn thành lời hứa của Hoa hậu Kỳ Duyên nhận về nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/fan-nhi-vay-quanh-xin-chu-ky-ky-duyen-khi-lam-tu-thien-o-bat-xat-a99376.html