Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2 hứa hẹn bùng nổ với sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, Minh Tuyết, Tóc Tiên

Mới đây ban tổ chức chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2 đã tiết lộ 3 ca sĩ Phương Thanh, Minh Tuyết, Tóc Tiên đã xác nhận chính thức tham gia vào danh sách 30 chị đẹp mùa 2. Đây đều là những ca sĩ có bề dày kinh nghiệm ca hát trong hàng thập kỷ. Mùa 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những buổi công chiếu hấp dẫn.

toc-tien-3-1727492476.jpg

3 chị đẹp Minh Tuyết – Phương Thanh – Tóc Tiên. Ảnh BTC.

Ca sĩ Phương Thanh được biết đến là Ngôi sao âm nhạc đại diện cho thời điểm rất tinh mơ của nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam. Sở hữu chất giọng khàn lạ cùng dòng nhạc pop-rock sở trường. Chỉ cần cất tiếng hát, khán giả nhận ra ngay Phương Thanh - một giọng hát độc bản, ít ai bắt chước được của V-biz hàng chục năm qua. Cô thường đùa rằng giọng hát của mình “như đi đánh trận” và có sở thích “hát không cần mic”.

toc-tien-2-1727492531.jpg

Ca sĩ Phương Thanh có bề dày hơn 30 ca hát và hoạt động nghệ thuật khác. Ảnh: BTC.

Nổi tiếng với các bản hit đi cùng năm tháng như: Đêm Lao Xao, Trống Vắng, Giã Từ Dĩ Vãng, Khi Giấc Mơ Về, … Cái tên Phương Thanh là điều không thể thiếu tại bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Làn Sóng Xanh trong suốt một thập kỷ. Nữ ca sĩ cũng là một trong những gương mặt hiếm hoi Vbiz sở hữu nhiều live show từ nhà thi đấu tới sân vận động. Đặc biệt, cô còn là chủ nhân của 3 giải thưởng Mai Vàng danh giá ở hạng mục “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” và “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất” các năm 1998, 1999 và 2005.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Phương Thanh còn bén duyên với điện ảnh và là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh. Nữ ca sĩ từng 2 lần đạt giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” trong phim “Nụ Hôn Thần Chết” và “Những Nụ Hôn Rực Rỡ”.

toc-tien-4-1727492588.jpg

Ca sĩ Minh Tuyết là một trong những ca sĩ hải ngoại ăn khách. Ảnh: BTC.

Ca sĩ Minh Tuyết là cái tên đã nổi đình đám đối với những người yêu nhạc ở Việt Nam cũng như hải ngoại. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường âm nhạc và ghi dấu đặc sắc trong lòng khán giả bởi giọng hát nội lực, vóc dáng gợi cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung đầy sôi động. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm âm nhạc của Minh Tuyết vẫn vô cùng “bắt tai” đối với giới trẻ, bằng chứng là các bản hit của cô luôn viral trên các nền tảng mạng xã hội và được vô số người dùng remake lại ca khúc theo một cách vui tươi và dí dỏm.

Được mệnh danh là “ca sĩ sexy”, Minh Tuyết sở hữu nhan sắc sắc sảo và giọng hát bắt tai, song cô vẫn luôn nỗ lực tập luyện các động tác vũ đạo hấp dẫn, bốc lửa để hoàn thiện bản thân. Cô còn sở hữu nhiều bài hit lớn như: Sao Anh Ra Đi, Thầm Gọi Tên Anh, Đã Không Yêu Thì Thôi, Muộn Màng, … .

Năm 2024, để đánh dấu cho chặng đường 30 năm theo nghệ thuật, ca sĩ Minh Tuyết đã cho ra mắt series âm nhạc mang tên “Chuyện của Tuyết”. Dự án này được cô đặc nhiều tâm huyết và thời gian để chuẩn bị, cô mong muốn kể cho khán giả nghe về cuộc sống, về âm nhạc, đặc biệt là về những điều chưa từng nói một cách gần gũi như lời tâm sự của những người bạn thông qua ngôn ngữ âm nhạc. Khán giả không chỉ cảm nhận được một Minh Tuyết với tâm hồn nguyên sơ như thuở ban đầu mà còn có những điều mới mẻ khi thổi làn gió mới vào âm nhạc.

toc-tien-1-1727492666.jpg

Ca sĩ Tóc Tiên với loạt giải thưởng danh giá trong âm nhạc của hơn một thập kỷ qua. Ảnh: BTC.

Ca sĩ Tóc Tiên sở hữu thân hình nóng bỏng, với số đo 3 vòng 90 – 60 - 90. Tóc Tiên là một trong những tên tuổi hàng đầu V-pop hiện tại, Tóc Tiên luôn được săn đón bởi các thương hiệu và nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp và tự tin, sức nóng mà cô mang lại với ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam có vẻ chưa bao giờ hạ nhiệt.

Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn hướng đến sự mới mẻ, khác biệt và cá tính. Với giọng hát linh hoạt, đa dạng và dễ biến hóa theo từng dòng nhạc mà cô theo đuổi, các sản phẩm âm nhạc từ thể loại pop, ballad nhẹ nhàng như: Có Ai Thương Em Như Anh, Nếu Anh Là Em hay đậm chất R&B của Like This Like That, cho đến các bản EDM bùng nổ như: 1 Cọng Tóc Mai, 906090, Ca sĩ Tóc Tiên đều có thể chinh phục người nghe bằng chất giọng kỹ thuật tốt và thể hiện rõ sự chuyển biến về cảm xúc đậm chất Tóc Tiên với riêng từng bài hát.

Ngoài ra, giọng ca “Ngày Mai” cũng sở hữu cho mình bộ giải thưởng đồ sộ, đó là minh chứng cho quãng thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật chăm chỉ và nghiêm túc, với loạt giải thưởng như: “Ca Khúc Của Năm” tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015 cho bài hát “Ngày Mai”. Đồng thời “Nữ Nghệ Sĩ Xuất Sắc Nhất” và “MV Xuất Sắc Nhất” tại Yan Vpop 20 Award 2016 cũng được cô chinh phục. Chiến thắng hạng mục “Nữ Ca Sĩ Được Yêu Thích Nhất” ở HTV Awards 2016 và đại diện Việt Nam tham dự Mnet Asian Music Awards 2017 và xuất sắc giành giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất. Ca sĩ Tóc Tiên vinh dự được Báo Thể Thao & Văn Hóa trao tặng 2 Giải thưởng Âm Nhạc Cống Hiến cho hạng mục “Video Âm Nhạc Của Năm 2016” và hạng mục “Bài Hát Của Năm 2019”. Ngoài ra ca sĩ Tóc Tiên vẫn tiếp tục sở hữu nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác liên quan đến lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật.

Mang đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 frofile khủng, 3 chị đẹp hứa hẹn sẽ làm cho chương trình bùng nổ với nhiều sự kết hợp mới lạ. Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 dự kiến lên sóng vào tháng 10 tới với sự tham dự của 30 nữ nghệ sĩ từ 30 tuổi trở lên. Mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các chị đẹp được lập thành các nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên. Đội nhận về nhiều phiếu bầu chọn trực tiếp sẽ giành chiến thắng và đi tiếp. Sau 5 buổi công diễn, đêm chung kết sẽ chọn ra 7 chị đẹp có lượng fan đông đảo nhất, dựa trên bình chọn của khán giả trường quay để lập ra một nhóm nhạc mới.

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/chi-dep-dap-gio-re-song-mua-2-hua-hen-bung-no-voi-su-gop-mat-cua-ca-si-phuong-thanh-minh-tuyet-toc-tien-a99390.html