Cao Quốc Thắng diện áo dài tại lễ nhận sash của Mister Global 2024

Đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Mister Global 2024 Cao Quốc Thắng chọn trang phục áo dài trong buổi ra mắt truyền thông và nhận sash quốc gia tại Mister Global 2024. Tai đây Cao Quốc Thắng đã có phần chào hỏi và giới thiệu lưu loát bằng tiếng Anh về thiết kế áo dài mà mình đang mặc đến bạn bè quốc tế.

thang-4-1727499496.jpg

Model Cao Quốc Thắng sở hữu chiều cao ấn tượng 1.93m, cùng nét đẹp thanh tú. Ảnh BTC.

Được biết Model Cao Quốc Thắng được chọn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Mister Global 2024. Theo ông Aki Quang, giám đốc quốc gia của Mister Global tại Việt Nam, Cao Quốc Thắng được lựa chọn dự thi quốc tế nhờ có hành trình rèn luyện tốt tại cuộc thi Mister Vietnam 2024. "Cao Quốc Thắng đáp ứng được mong muốn của chúng tôi là lựa chọn một người trẻ dám suy nghĩ lớn và hành động thực hiện có mục tiêu cụ thể để bước vào hành trình này", Ông Aki Quang chia sẻ.

thang-1-1727499550.jpg

Thí sinh các quốc gia đã có buổi nhận sash và giới thiệu bản thân trước ban tố chức cuộc thi. Ảnh: BTC.

thang-2-1727499600.jpg

Cao Quốc Thắng diện trang phục áo dài của NTK Giang Nguyễn

Ngay sau khi nhập cuộc, ban tổ chức đã có buổi trao sash cho các thí sinh tham dự. Tại sự kiện, thí sinh đại diện các nước đã có buổi giao lưu văn hóa, giới thiệu bản thân cùng với giới thiệu về cuộc sống, truyền thống quốc gia mà thí sinh đại diện. 

thang-5-1727499654.jpg

Đại diện Việt Nam đã có màn giới thiệu bằng tiếng Anh đầy tự tin trước BTC và đại diện thí sinh các nước. Ảnh: BTC.

Chia sẻ về trang phục áo dài của NTK Giang Nguyễn dành riêng cho đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi, Cao Quốc Thắng đã giới thiệu chi tiết bằng tiếng Anh với BTC cùng đại diện các thí sinh. “Bộ áo dài này là sự kết hợp độc đáo giữa áo dài – trang phục truyền thống Việt Nam và trang phục phương tây. Thiết kế không đơn giản là sử dụng những màu sắc để áp lên trong phục một cách thuần túy, mà đó là cả một câu chuyện lịch sử về đảo Phú Quốc thủa sơ khai, đến thời kỳ thịnh vượng, vàng son. Màu vàng chủ đạo của mẫu thiết kế đôi lúc kết hợp với màu xanh rêu để cho thấy sự đổi mới, khởi sắc của một vùng đất hoang sơ được khai hoang trở nên màu mỡ và trù phú. Với chất liệu organza mềm mại được xử lý in chuyển nhiệt tinh tế và bắt mắt, kết hợp với phần quần vải kaki dập ly tạo phom cứng cáp, đầy đặn. Ngoài ra Phần đai bên ngoài được thiết kế mới để bộ trang phục trở nên bắt mắt và gây ấn tượng mạnh. Trên mẫu áo dài có thêm hoạ tiết từ hình ảnh nhà tù Phú Quốc để cho thấy sự hi sinh thân mình giành lấy hoà bình cho dân nhân của các anh hùng và sự tàn ác của chiến tranh. Bộ áo dài vừa là phương tiện giao lưu văn hoá cũng là bức thư về thông điệp bảo vệ nền hoà bình văn minh nhân loại”. Cao Quốc Thắng chia sẻ. 

thang-3-1727499707.jpg

Mister Global 2024 dự đoán sẽ là cuộc đua đầy khốc liệt giành ngôi vị cao nhất với nhiều thí sinh mạnh từ các quốc gia. Ảnh: BTC.

Cuộc thi Mister Global 2024 diễn ra từ 24/9 đến 6/10 tại Thái Lan, là một trong những cuộc thi lớn nhất dành cho nam giới, thu hút thí sinh 33 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới lớn nhất hành tinh. 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/cao-quoc-thang-dien-ao-dai-tai-le-nhan-sash-cua-mister-global-2024-a99391.html