Lộ diện vương miện cho Hoa hậu Cosmo 2024 lấy cảm hứng từ vũ trụ

Tối này 3/10 các thí sinh Cosmo 2024 đã có phần trình diễn tỏa sáng trong đêm thi Jury Session. Trong đêm thi này CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã có màn giới thiệu cận cảnh chiếc vương miện dành cho tân Hoa hậu Cosmo 2024. Vương miện được lấy cảm hứng từ vũ trụ bao la, đúng như tên gọi của cuộc thi năm nay.

vuong-mien-6-1728011748.jpg

Vương miện dành cho ngôi vị Hoa hậu Miss Cosmo 2024 mang tên Impactful Crown được BTC giới thiệu tại đêm thi Jury Session. Ảnh BTC.

Vương miện dành cho ngôi vị Hoa hậu Miss Cosmo 2024 mang tên Impactful Crown, tượng trưng cho ý chí hành động vì cộng đồng mà tổ chức Miss Cosmo cùng đơn vị chế tác gửi gắm đến tân Hoa hậu. Theo ban tổ chức, vương miện được thực hiện từ trên bản thiết kế chiến thắng của NTK Trần Chí Nguyên trong cuộc thi Thiết kế vương miện quốc tế Cosmo’s Utopia. Lấy cảm hứng từ dải ngân hà rộng lớn, nơi các hành tinh và ngôi sao tỏa sáng rực rỡ để tạo ra những dải ngân hà tuyệt vời trên bầu trời đêm. Vương miện Impactful Crown truyền tải thông điệp về việc khai thác sức mạnh bên trong để lan tỏa những tác động tích cực và đóng góp cho sứ mệnh chung của thế giới.

vuong-mien-2-1728011802.jpg

Vương miện danh giá được thiết kế tinh xảo. Ảnh: BTC.

Thiết kế vương miện được bọc bạch kim mang vẻ đẹp cộng hưởng giữa nghệ thuật đương đại kết hợp các thiết kế chi tiết mang yếu tố tương lai. Bên cạnh đó là những thanh bạch kim vững chắc lấy cảm hứng từ tia sáng bất tận, đại diện cho sự tự tin và nguồn sáng của trí tuệ. Phần đế của vương miện với điểm nhấn là biểu tượng vô cực của Miss Cosmo, kết hợp các hoa văn tượng trưng cho dòng chảy thời gian và sự chuyển động không ngừng của vũ trụ.

vuong-mien-8-1728011875.jpg

Vương miện nổi bật với viên Kim cương Xanh Emerald uy nghi giữa trung tâm. Ảnh: BTC.

Điểm nổi bật tại phần trung tâm của vương miện là một viên Kim cương Xanh Emerald uy nghi, mang đến sự hùng vĩ, tinh khiết và vĩnh cửu. Viên kim cương 22 carat này, tự hào mức độ rõ ràng cao nhất (VVS1), được cắt đặc biệt từ kim cương thô theo thông số của Miss Cosmo. Vương miện lấp lánh trên nền bầu trời đêm, trang trí với hơn 122 carat kim cương trắng và 116 carat của Blue Sapphires. 

Được chế tác bằng bạch kim, thiết kế vương miện hòa trộn liền mạch nghệ thuật đương đại với các yếu tố tương lai. Từ các cấu trúc bạch kim mạnh mẽ đại diện cho sức mạnh đến những hình dạng táo bạo thể hiện sự phát triển và tầm nhìn suy nghĩ phía trước của một kỷ nguyên sắc đẹp mới, vương miện là một tác phẩm nghệ thuật. 

vuong-mien-1-1728011925.jpg

Cận cảnh vương miện, và tiara dành cho tân Hoa hậu và Á hậu Miss Cosmo 2024. Ảnh: BTC.

Bên cạnh chiếc vương miện danh giá dành cho Hoa hậu, tiara của Á hậu, có tên  Impactful Tiara, được chế tác tinh xảo, làm từ Bạch Kim tinh khiết, tiara có một viên Sapphire Xanh trung tâm được bao quanh bởi 81 carat của Marquis Sapphire, cả lớn và nhỏ, cùng với 86 carat của kim cương trắng Zirconial, tạo nên một tác phẩm toát lên sự uy quyền và thanh lịch cho chủ nhân tương lai của nó.

vuon-mien-5-1728011965.jpg

Tối ngày 3/10 các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã có phần thi bikini và trang phục dạ hội tỏa sáng. Cô gái nào sẽ may mắn có được chiếc vương miện danh giá của năm nay. Ảnh: BTC.

Đêm chung kết Miss Cosmo sẽ diễn ra tại Saigon Riverside Park tối ngày 5/10. Cô gái nào sẽ may mắn đành được Vương miện và tiara danh giá của năm nay hiện vẫn còn là ẩn số. 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/lo-dien-vuong-mien-cho-hoa-hau-cosmo-2024-lay-cam-hung-tu-vu-tru-a99409.html