Bí quyết trẻ hóa và tăng tuổi thọ từ các tỷ phú nổi tiếng trên thế giới

Ngày nay, khao khát đẩy lùi lão hóa và kéo dài tuổi thọ đã trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu. Đặc biệt, nhiều tỷ phú hàng đầu thế giới đã tiên phong tìm kiếm các phương pháp táo bạo để cải thiện sức khỏe và duy trì thanh xuân. Từ các liệu pháp thay máu, thay tim cho đến việc sử dụng thực phẩm chức năng, mỗi người đều có những cách riêng để bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Bryan Johnson - Doanh Nhân Quyết Tâm Trẻ Mãi

Bryan Johnson, nổi tiếng với việc sáng lập ra phần mềm thanh toán được PayPal mua lại, đã có bước đột phá trong hành trình tìm lại thanh xuân. Mặc dù công việc đòi hỏi cường độ làm việc cao, ông vẫn dành một phần lớn tài sản để đầu tư vào việc cải thiện sức khỏe cá nhân. Với một đội ngũ gồm 30 bác sĩ và chuyên gia, Johnson đã không ngần ngại bỏ ra 2 triệu USD hàng năm cho việc trẻ hóa cơ thể. Bằng cách sử dụng hàng loạt thực phẩm chức năng và thuốc hỗ trợ, kết hợp với chế độ ăn thuần chay nghiêm ngặt và tập luyện đều đặn, ông đã đạt được kết quả ngoài mong đợi: trái tim như người 37 tuổi, làn da tuổi 28 và sức mạnh cơ thể của một thiếu niên.

Lý Gia Thành - Bí Quyết Dưỡng Sinh Đến Từ Sự Cân Bằng

Tỷ phú Hồng Kông Lý Gia Thành, dù đã ở tuổi 83, vẫn luôn giữ được sức khỏe đáng nể nhờ vào lối sống cân bằng và phương pháp dưỡng tâm. Ông cho rằng, bản chất của việc giữ gìn sức khỏe không chỉ nằm ở việc chăm sóc thể chất mà còn là sự duy trì tâm hồn cởi mở và lạc quan. Bên cạnh đó, ông cũng sử dụng các sản phẩm chức năng tiên tiến như NMN – hoạt chất được biết đến với công dụng kéo dài tuổi thọ và trẻ hóa làn da.

Tăng tuổi thọ, giữ gìn sức khỏe bằng NMN PQQ theo công nghệ Nhật Bản

NMN PQQ là thương hiệu cao cấp được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe của Bộ Y Tế đã chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

ef02714c-9d93-44ee-9f6b-1705ba9e7084-1728380842.jpg
 

NMN PQQ đặc biệt là sự kết hợp độc đáo của hai thành phần là NMN và PQQ mang lại giải pháp vượt trội giúp trẻ hóa tế bào. Sự kết hợp này tạo ra những hiệu quả kỳ diệu đối với sức khỏe và nhan sắc của con người. NMN (tên viết tắt của Nicotinamide Mononucleotide), là hoạt chất có khả năng đảo ngược quá trình lão hóa toàn diện, giúp duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, và tối ưu hóa tuổi thọ. PQQ (pyrroloquinoline quinone) là một loại vitamin mới được phát hiện lần đầu bởi người Nhật vào năm 1948. PQQ không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ mà còn tham gia vào quá trình sửa chữa và trẻ hóa tế bào. Đây là một hợp chất đặc biệt, với khả năng chống oxy hóa và chống lão hóa mạnh mẽ, vượt trội gấp 100 – 5.000 lần so với vitamin C. PQQ mang lại nhiều lợi ích cho não bộ và cơ thể, bảo vệ tế bào thần kinh khỏi tổn thương do oxi hóa, đồng thời thúc đẩy quá trình sinh tế bào mới và duy trì sức khỏe của tế bào trong cơ thể.

42531355-d7e7-4d55-9aea-ebb15b1b09d2-1728380842.jpg
 

NMN PQQ là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng có mong muốn tăng cường sức khỏe, gia tăng tuổi thọ, ngăn chặn hiện tượng lão hóa. cải thiện chức năng tim mạch; hỗ trợ bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường trí não, cải thiện trí nhớ; NMN PQQ đặc biệt hữu ích với phụ nữ mong muốn làm đẹp, khắc phục nhanh các vấn đề như da chảy xệ, nếp nhăn, sạm da, nám tàn nhang… Sản phẩm còn rất tốt cho những người trải qua tình trạng suy giảm sức khỏe, tinh thần, hay lão hóa nhanh do yếu tố sức khỏe kém; những người mới ốm dậy, có bệnh lý nền, hoặc sau khi phẫu thuật.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần nào của sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

 

 

N.Vu

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/bi-quyet-tre-hoa-va-tang-tuoi-tho-tu-cac-ty-phu-noi-tieng-tren-the-gioi-a99421.html