Tài không đợi tuổi - Mẫu nhí Suri Bảo Trân mở màn show District 1 Midnight Run 2024

Suri Bảo Trân tiếp tục đồng hành cùng NTK Trinh Châu tại District 1 Midnight Run 2024.

Mẫu nhí Suri Bảo Trân là cái tên khá quen thuộc trong làng thời trang trẻ em trong những năm gần đây. Với ngoại hình trong trẻo, ngây thơ và nụ cười rạng rỡ, cô gái nhỏ luôn được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho các BST thời trang trẻ em mang phong cách ngọt ngào. Nhưng trong lần xuất hiện tại District 1 Midnight Run 2024 lần này, Suri gây choáng khi mang đến một hình ảnh cá tính đầy lạ mắt trong BST Pink Shadows. Đây là cũng là lần hợp tác của Suri cùng nhà NTK Trinh Châu sau một khoảng thời gian dài.

mau-nhi-suri-bao-tran-1-1728977373.jpg
Nàng mẫu nhí 6 tuổi được khen ngợi với phong thái chuyên nghiệp

Từ cô bé 3 tuổi đến người mẫu nổi tiếng

Nuôi dưỡng ước mơ người mẫu từ năm ba tuổi, model kid Suri luôn cố gắng hết mình trong mọi hoạt động, mỗi lần xuất hiện. Dù nhà ở Bình Dương, rất khó sắp xếp thời gian tham gia sự kiện, nhưng gia đình Suri luôn đồng hành và trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô bé. Bên cạnh việc học ở trường, Suri năng nổ tham gia các chương trình nghệ thuật và biểu diễn thời trang, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn. Trái ngược với tính cách trầm tĩnh, cô gái nhỏ vô cùng hòa đồng và không ngại gian khó, có thể hoàn thành buổi chụp nhiều giờ liên tiếp một cách xuất sắc.

mau-nhi-suri-bao-tran-2-1728977373.jpg
Suri nổi bật với khả năng biểu cảm tốt

Loạt thành tích ấn tượng của nàng mẫu nhí 6 tuổi

Là người bạn đồng hành tin cậy của NTK Trinh Châu, Suri đã tham gia nhiều buổi chụp concept với ekip, đồng thời từng được giao vị trí Firstface BST “Dạo Bước” của NTK này. Không dừng lại ở đó, cô bé còn là Firstface trong show Your Style - Bước vào thế giới cổ tích; tham gia show Thiên đường giấc mơ 2, Vietnam Junior Fashion Week, Destination Runway Fashion week, Bản sắc đất thủ, Wedding Expo Vietnam và nhiều show diễn khác.  Đặc biệt, trong năm nay, cô bé đã xuất sắc giành giải thưởng gương mặt được yêu thích nhất trong cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” - khu vực phía Nam và tiến đến chung kết tổng toàn quốc tại miền Bắc.

mau-nhi-suri-bao-tran-3-1728977373.jpg
Mẫu nhí Suri đạt nhiều thành tựu ấn tượng ở độ tuổi rất trẻ

Suri Bảo Trân: Không giới hạn bản thân trong vòng an toàn

Suri luôn cố gắng làm mới hình ảnh của mình. Không chỉ lĩnh vực người mẫu, cô bé còn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau, tiêu biểu là diễn xuất trong các bộ phim: Đôi giày thần, Sự tích trung thu, Điều kì diệu của phép màu. Ở sự kiện District 1 Midnight Run 2024 ngày 11 - 13/10 vừa qua, Suri đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác. Bóng dáng cô gái nhỏ tự tin sải bước trong bộ cánh Pink Shadows cá tính là minh chứng rõ nhất cho tư tưởng “không đứng yên trong vòng an toàn” của Suri.

mau-nhi-suri-bao-tran-4-1728977373.jpg
 
mau-nhi-suri-bao-tran-5-1728977373.jpg
 
mau-nhi-suri-bao-tran-6-1728977373.jpg
 
mau-nhi-suri-bao-tran-7-1728977373.jpg

Hãy cùng điểm qua một vài hình ảnh của Suri tại sự kiện District 1 Midnight Run 2024 nhé.

Thanh Mai

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/tai-khong-doi-tuoi-mau-nhi-suri-bao-tran-mo-man-show-district-1-midnight-run-2024-a99446.html