Người mẫu Trần Nhi - Vedette của Pink Shadows sóng đôi cùng Á Hậu Tuyết Như tại District 1 Midnight Run 2024 là ai?

Người mẫu Trần Nhi tỏa sáng trên sàn catwalk của District 1 Midnight Run 2024 cùng Á Hậu Tuyết Như.

Người mẫu Trần Nhi, gương mặt tân binh đầy sáng giá đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi biểu diễn trong màn trình diễn nghệ thuật laser mapping - kết hợp trình diễn thời trang tại sự kiện District 1 Midnight Run 2024 ngày 11 - 13/10 vừa qua. Xuất hiện bên cạnh Á hậu Tuyết Như ở vị trí vedette trong lần đầu chào sân, nhưng cô nàng không hề tỏ ra kém cạnh, mà vô cùng tự tin tỏa sáng trên sàn catwalk. Giải chạy đêm District 1 Midnight Run 2024 là sân chơi thể thao hấp dẫn hàng đầu do thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, quy tụ hàng ngàn khán giả trong khu vực. Việc ra mắt tại một sự kiện lớn và trang trọng như thế là thử thách, cũng là cơ hội để Trần Nhi tiến xa hơn trên sự nghiệp của mình. Và không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Trần Nhi đã nắm bắt nó một cách hoàn mỹ.

nguoi-mau-tran-nhi-1-1728978544.jpg
 
nguoi-mau-tran-nhi-2-1728978544.jpg
Trần Nhi - Sự lựa chọn hoàng hảo của Pink Shadows

Nữ hoàng quyền lực của Pink Shadows

Khoác trên mình bộ váy ngắn ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể, ở Trần Nhi toát lên vẻ nữ tính và trưởng thành. Màu hồng chủ đạo tôn lên làn da trắng, váy ngắn giúp đôi chân dài thêm phần nổi bật. Họa tiết trái tim cách điệu và phần vai áo được tạo hình ấn tượng thể hiện hoàn mỹ tinh thần “độc đáo, tương phản” của Pink Shadows. Phần đuôi váy choàng màu đen khiến Trần Nhi quyền lực như một nữ hoàng dạo bước trên sân khấu.

nguoi-mau-tran-nhi-3-1728978545.jpg
Tạo hình như nữ hoàng của Trần Nhi

Vedette của Pink Shadows - Trần Nhi là ai?

Trần Nhi, tên thật là Trần Nguyễn Yến Nhi, 21 tuổi. Tuy chưa có quá nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn và chỉ mới tham gia làng nghệ thuật chưa được một năm, nhưng năng lực chuyên  môn của cô nàng đã được khẳng định khi cô xuất thân từ học viện đào tạo người mẫu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân.

nguoi-mau-tran-nhi-4-1728978545.jpg
 

 

Dù mới chập chững những bước đi đầu tiên trong hành trình nghệ thuật, Trần Nhi đã cho thấy nhiều tiềm năng phát triển vượt bậc của mình. Cô nàng đã lọt vào mắt xanh của NTK Trinh Châu, được tin tưởng giao cho vị trí Vedette quan trọng. Tuy còn hơi lo lắng, nhưng Trần Nhi đã thể hiện một cách xuất sắc, góp phần tạo nên một show diễn thành công.

nguoi-mau-tran-nhi-5-1728978544.jpg
Trần Nhi đang theo học tại học viện của Hoa hậu Khánh Vân

Lòng quyết tâm chạm tới đam mê

nguoi-mau-tran-nhi-6-1728978544.jpg

Bên cạnh lĩnh vực người mẫu, cô nàng cũng miệt mài theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ đa tài. Trần Nhi có kế hoạch sẽ tiếp tục học tập thêm về thời trang, đồng thời trau dồi kỹ năng dẫn chương trình hướng đến mục tiêu trong tương lai gần là MC chuyên nghiệp. Gia đình là nguồn động lực quan trọng của Trần Nhi, ủng hộ cô nàng trên mọi phương diện để cô tự tin theo đuổi đam mê nghệ thuật. Với lòng quyết tâm của mình, tin rằng Trần Nhi sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn trong tương lai.

 

Ngọc My

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/nguoi-mau-tran-nhi-vedette-cua-pink-shadows-song-doi-cung-a-hau-tuyet-nhu-tai-district-1-midnight-run-2024-la-ai-a99448.html