MC Hoàng Oanh lên tiếng xin lỗi khán giả khi nhận bão chỉ trích tại thảm đỏ ra mắt phim Cô Dâu Hào Môn

Tối ngày 14/10, buổi công chiếu phim Cô Dâu Hào Môn đã chính thức ra mắt thành công. Thảm đỏ chứng kiến màn đổ bộ của vô số gương mặt hot nhất nhì showbiz Việt, chặt chém nhau với những outfit nổi bật nhất. Là người dẫn chương trình chính của buổi ra mắt phim, MC Hoàng Oanh nhận “bão” chỉ trích, khi giới thiệu tên trên thảm đỏ, cô bỏ qua Cris Phan và liên tục mắc lỗi tại thảm đỏ Cô Dâu Hào Môn.

co-dau-hao-mon-3-1728986733.jpg

Thảm đỏ Cô Dâu Hào Môn thu hút truyền thông khi quy tụ nhiều Diễn viên, Hoa hậu, Người mẫu tên tuổi trong showbiz Việt. Ảnh: BTC.

co-dau-hao-mon-2-1728987219.jpg

Hoa hậu Thiên Ân, Kỳ Duyên thân thiết tại sự kiện. Ảnh: BTC.

Tại sự kiện, MC Hoàng Oanh giới thiệu bộ ba Kỳ Duyên - NTK Đỗ Long - Hoa hậu Thiên Ân lên thảm đỏ. Thế nhưng, khi chỉ mới có Kỳ Duyên lên chụp ảnh trước, Đỗ Long và Thiên Ân đang xếp hàng chờ thì MC lại vô ý gọi tên dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. Điều này tạo ra tình huống khó xử cho cả 6 người. Không dừng lại ở đó, khi giới thiệu dàn cast, MC Hoàng Oanh lại đọc tên tách rời và không đọc tên Cris Phan khiến nhiều người khó hiểu. "Xin trân trọng giới thiệu với quý vị nghệ sĩ Trường Giang và anh trai HIEUTHUHAI, cùng với ca sĩ Ngô Kiến Huy và dàn cast 2 Ngày 1 Đêm", MC Hoàng Oanh dẫn trên thảm đỏ.

hoang-oanh-2-1728986777.jpg

MC Hoàng Oanh mắc lỗi khi không đọc tên Cris Phan (Thứ 2 từ bên phải), khiến netizen dậy sóng. Ảnh: BTC.

Netizen cho rằng MC mắc sai lầm lớn nhất trong sự kiện khi chỉ có 4 nghệ sĩ nhưng duy nhất Cris Phan không được đọc tên dù nam streamer còn đi trước Ngô Kiến Huy. Nhiều người cũng "soi" ra thái độ không hài lòng của Ngô Kiến Huy khi "đàn em" của mình không được giới thiệu một cách trân trọng tại thảm đỏ.

hoang-oanh-4-1728986884.jpg

MC Hoàng Oanh. Ảnh: BTC.

Nhận được chỉ trích từ phí netizen, trên trang cá nhân nữ MC đã có bài đăng công khai xin lỗi đến Cris Phan và fan. Cụ thể Hoàng Oanh chia sẻ. “Mình là Hoàng Oanh, MC sân khấu chính của Buổi Công chiếu phim “Cô dâu hào môn”. Đầu tiên Oanh gửi lời xin lỗi chân thành đến em Cris Phan và các bạn fan của Cris vì sự cố không mong muốn. Oanh đã liên lạc trực tiếp để xin lỗi, giải thích với Cris về hiểu lầm này, và cám ơn Cris đã hiểu và thông cảm cho Oanh. 

Ngoài ra chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn này, MC Hoàng Oanh cho biết, từ lúc 18h55 tối qua, cô đã được Ban tổ chức gọi vào bên trong cánh gà sân khấu, cách rất xa cổng vào và thảm đỏ, để chuẩn bị dẫn lễ ra mắt phim. Trong khi chuẩn bị cho sân khấu chính, cô được BTC nhờ hỗ trợ đọc tên khách mời đi thảm đỏ. Các bạn nhân viên ở cổng và thảm đỏ sẽ gọi bộ đàm vào cho 1 bạn biên tập bên trong, sau đó biên tập mới nói lại với Hoàng Oanh những gì bạn nghe được. Hôm qua trời mưa và rất đông khách nên âm thanh hiện trường + bộ đàm khá nhiễu. Trong cánh gà, Cô đã không nhìn thấy được ai đang đi thảm đỏ, không kiểm soát được tình huống dẫn đến sự cố không mong muốn nói trên. 

hoang-oanh-6-1728986936.jpg

Phía Cris Phan cũng đã lên tiếng bỏ qua sự cố mà nữ MC mắc phải tại sự kiện. Ảnh: FB Vu Ngoc Hoang Oanh.

“Oanh cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong lần này. Thảm đỏ & sân khấu nên là 2 vị trí MC khác nhau. Hơn 10 năm làm nghề, đây là bài học nhắc nhở Oanh cẩn trọng hơn trong mọi tình huống. Cám ơn mọi người luôn tin tưởng, ủng hộ Oanh trong suốt thời gian qua. Oanh sẽ cố gắng hoàn thiện mình và làm tốt hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã đọc hết những chia sẻ này”. Nữ MC chia sẻ thêm. 

Phim “Cô Dâu Hào Môn” của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà sản xuất Will Vũ. Phim không chỉ là câu chuyện về làm dâu nhà hào môn, sự khác biệt giàu nghèo mà còn là lối sống phông bạt giả tạo. Trong thời đại mà nhiều người sẵn sàng tạo dựng vỏ bọc hào nhoáng chỉ để kiếm chút danh tiếng trên mạng xã hội, bộ phim phản ánh một thực trạng đáng suy ngẫm. Bộ phim sẽ được công chiếu 18/10/ tới đây, hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc diễn xuất vô cùng mãn nhãn cho khán giả 


 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/mc-hoang-oanh-len-tieng-xin-loi-khan-gia-khi-nhan-bao-chi-trich-tai-tham-do-ra-mat-phim-co-dau-hao-mon-a99449.html