Nguyễn Mạnh Lân được siêu mẫu Hà Anh trainning thi quốc tế Mister International

Nguyễn Mạnh Lân - Quán quân Mister Vietnam 2024 đang được ráo riết trang bị các kiến thức, kỹ năng để toả sáng trong tháng 12 này tại đấu trường Quốc Tế cuộc thi Mister International. Siêu mẫu Hà Anh sẽ hướng dẫn tư duy hình ảnh, chiến lược để học trò Mạnh Lân thể hiện tốt nhất ở cuộc thi Nam Vương quốc tế 2024 sắp tới.

ha-anh-1-1729136552.jpg

Nguyễn Mạnh Lân và Siêu mẫu Hà Anh. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với truyền thông, siêu mẫu Hà Anh cho hay: “Mình ít khi nhận "học trò" vì biết cái tính mình, mỗi lần trainning cho ai là dốc tâm dốc sức, không chỉ giúp huấn luyện kỹ năng mà còn định hướng hình ảnh, sự nghiệp... theo sát mọi hoạt động trong cuộc sống để cho các em những lời khuyên nhỏ”. Ngoài ra Hà Anh cũng muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ, để trở thành một ngôi sao đầu tiên phải làm một người con tốt, một con người tốt, một thành viên ưu tú của xã hội. Điểm chung của các học trò của cô có lẽ là thông minh, và là một người biết sống tử tế. Bởi phải biết sống tử tế thì sẽ biết trân trọng mọi sự giúp đỡ đến với mình, không coi đó là lẽ tự nhiên, và sẵn sàng tương trợ những người đến sau.

nguyen-manh-lan-2-1729136608.jpg

Quán quân Mister Vietnam 2024 Nguyễn Mạnh Lân với lợi thế thể hình lý tưởng, Anh cao 1,92m, số đo ba vòng 110-82-105, giao tiếp tiếng Anh thuần thục. Ảnh: FBNV.

Thời gian này, Mạnh Lân đang tập trung luyện tập thể hình, catwalk, kỹ năng trả lời phỏng vấn… để nhập cuộc tốt nhất khi ra đấu trường quốc tế. Với lợi thế chiều cao lý tưởng 1,92m cùng gương mặt điển trai, sáng sân khấu và tỉ lệ cơ thể chuẩn fashion quốc tế, netizen mong chờ Mạnh Lân tỏa sáng tại đấu trường Mister International, và nhiều lần hô vang hai tiếng Việt Nam.  "Lân thông minh, tiếp thu nhanh, nói tiếng Anh thành thạo nên có thể chủ động giao tiếp với bạn bè quốc tế tốt". Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ thêm. 

nguyen-manh-lan-1-1729136645.jpg

Trong một concept chụp hình mới đây, siêu mẫu Hà Anh hướng dẫn Mạnh Lân chú trọng tạo dáng với biểu cảm tập trung vào thần thái, ánh mắt và các cử động trên khuôn mặt, cách làm chủ ống kính. Ảnh: FBNV.

Theo siêu mẫu Hà Anh, ngoài đời thường cá tính của học trò Mạnh Lân hiền và khiêm tốn. Đối với một cuộc thi quốc tế họ sẽ đánh giá cao các thí sinh nổi bật hơn, cho nên cô khuyên học trò cần chủ động giao tiếp trong mọi tình huống, cũng như có nhiều hoạt động đa dạng tại cuộc thi để ghi điểm trước ban giám khảo. 

manh-lan-3-1729136679.jpg

Nguyễn Mạnh Lân với vẻ đẹp nam tính. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Mạnh Lân sinh năm 1994 (Hà Nội) - Quán quân Mister Vietnam 2024, hiện là người mẫu, diễn viên, thông dịch viên. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh như: Bố già, Mai, Mối tình đầu của tôi (bản Việt)… Bên cạnh đó, Mạnh Lân là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang trong nước. Với lợi thế chiều cao nổi bật, body 6 múi, cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát … chắc chắn sẽ là một trong những thí sinh mạnh của Mister International năm nay. 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/nguyen-manh-lan-duoc-sieu-mau-ha-anh-trainning-thi-quoc-te-mister-international-a99454.html