Gil Lê tay trong tay Xoài Non tại sự kiện họp báo Chị đẹp đạp gió mùa 2

Chiều 16/10 tại buổi họp báo ra mắt mùa 2 của chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024" diễn ra tại TP. HCM, Gil Lê - Xoài Non gây chú ý khi xuất hiện tay trong tay. Cặp đôi chiếm trọn spotlight với phong cách nổi bật và những cử chỉ tình tứ, làm dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ của họ trong thời gian qua.

gil-le-3-1729140366.jpg

Gil Lê tay trong tay Xoài Non thu hút truyền thông. Ảnh: FBNV.

Xuất hiện tại sự kiện cả hai diện trang phục trắng đồng điệu, thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện. Xoài Non mặc bratop ren kết hợp chân váy, trong khi Gil Lê lịch lãm với suit. Đây là lần đầu họ xuất hiện công khai sau khi dính nghi vấn hẹn hò. Cả hai không ngần ngại công khai sự thân mật của mình trước truyền thông và khán giả. 

gil-le-2-1729140406.jpg

Cả hai diện trang phục trắng đồng điệu, netizen tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi đẹp của showbiz. Ảnh: FBNV.

Hồi tháng 6 vừa qua, Xoài Non bất ngờ thông báo đã lý hôn Xemesis, cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 6 năm là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và giới truyền thông. Cả 2 từng là cặp trai tài gái sắc được rất nhiều người ngưỡng mộ, do đó thông tin này khiến không ít người ngỡ ngàng và tiếc nuối.

gil-le-4-1729140443.jpg

Gil Lê luôn dành cho Xoài Non những cử chỉ thân mật. Ảnh: FBNV.

Hai tháng sau khi ly hôn chồng cũ Xemesis, Xoài Non bị bắt gặp ôm hôn MC Gil Lê trong lúc đi chơi pickleball ở TP Thủ Đức, TP HCM. Trong video được lan truyền trên mạng xã hội, cả hai gây chú ý với khoảnh khắc chạm môi nơi công cộng. Dù chưa chính thức lên tiếng công khai, cặp đôi hiện đang được nhiều người "đẩy thuyền". 

gil-le-1-1729140474.jpg

Gil Lê mang vẻ đẹp phi giới tính. Ảnh: BTC.

Gil Lê sinh năm 1991, tên thật là Lê Thanh Trúc, cựu thành viên nhóm nhạc X5 thành lập năm 2011, hoạt động trong hai năm. Gil Lê có sở trường dòng nhạc ballad, từng ra mắt các ca khúc như: Nơi con tim bình yên, Sao người ta nỡ làm mình đau, Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình... Cô nổi tiếng hơn với vai trò MC, từng dẫn các chương trình như X-Factor Việt Nam, The Debut, Giọng hát Việt nhí, The Look Việt Nam. Ca sĩ từng lấn sân phim ảnh, đóng phim Yêu của đạo diễn Việt Max cùng Chi Pu, giành giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại Ngôi Sao Xanh 2015. Gil Lê mang vẻ đẹp phong cách phi giới tính thu hút, cô theo đuổi phong cách unisex, có lượng fan lớn. Gần đây, cô thông báo trở lại ca hát, tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.

Ngoài Gil Lê, chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi hot như: Mỹ Linh, Thu Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh … Chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió 2024 hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ và làn sóng giải trí hấp dẫn tại Việt Nam, mang đến màn trình diễn mãn nhãn với những tiết mục trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng, cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả Việt Nam trong mỗi tập phát sóng.
 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/gil-le-tay-trong-tay-xoai-non-tai-su-kien-hop-bao-chi-dep-dap-gio-mua-2-a99455.html