Ca Nương Kiều Anh được kỳ vọng trở thành nhân tố nổi bật tại Chị đẹp đạp gió 2024

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, ca nương Kiều Anh lùi về chăm lo gia đình và tập trung kinh doanh. Trở lại với chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió 2024, ca nương Kiều Anh được đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố nổi bật tại chương trình năm nay.

ca-nuong-kieu-anh-2-1729309039.jpg

Chị đẹp Kiều Anh. Ảnh: BTC.

Kiều Anh là “con nhà nòi” nổi danh từ bé và là truyền nhân thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời về Ca trù, Kiều Anh đã được tiếp xúc và học hỏi nhiều kiến thức chuyên môn trong quá trình theo đuổi loại hình nghệ thuật dân gian này.

ca-nuong-kieu-anh-1-1729309103.jpg

Kiều Anh chính là Ca nương trẻ nhất đạt huy chương vàng tại Liên hoan Ca trù Toàn quốc 2005 khi chỉ mới 11 tuổi. Ảnh: BTC.

Được biết đến với cái tên “Ca nương Kiều Anh”, ngoài việc học hát và các kỹ năng về hát dân gian, cô được học và đào tạo chuyên nghiệp hơn 10 năm về nhạc cụ dân tộc. Chia sẻ về việc trở lại sân khấu âm nhạc tại Chị đẹp đạp gió 2024, Kiều Anh cho biết cô có chút lo lắng và áp lực khi được đồng hành cùng 29 chị đẹp tài năng khác, cô đã dành toàn bộ thời gian, tạm dừng mọi công việc ở Hà Nội để tập trung cho chương trình. Tại Chị đẹp đạp gió 2024, Kiều Anh hạnh phúc khi gặp lại ca sĩ Thu Phương - huấn luyện viên của cô trong Giọng hát Việt 2013.

kieu-anh-8-1729309345.jpg

Kiều Anh thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ với khán giả. Ảnh: FBNV.

Á quân Vietnam’s Got Talent mùa 2013 từng có nhiều trải nghiệm trong việc chinh chiến tại nhiều sân khấu âm nhạc, điều đó góp phần không nhỏ trong việc giới thiệu được bản sắc dân tộc và giọng ca trù truyền thống của Việt Nam đến quốc tế. Bản thân sở hữu giọng hát nhẹ nhàng và điêu luyện, nên ngoài việc theo đuổi nghệ thuật ca trù, Kiều Anh còn được giới trẻ yêu mến thông qua các ca khúc như: Độc ầm, Rơi, Một lần sau cuối…

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024, cô mong muốn nhìn thấy được sức mạnh của 29 Chị Đẹp còn lại trong chương trình, từ đó cảm nhận được ý chí, sức mạnh của họ, và đúc kết cũng như nung nấu ngọn lửa nghệ thuật của bản thân.

kieu-anah-5-1729309384.jpg

Giọng ca sinh năm 1994 luôn cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ trong cuộc sống hiện tại với ông xã Văn Quỳnh. Ảnh: FBNV.

Ca nương Kiều Anh tên thật là Nguyễn Kiều Anh, sinh năm 1994 tại Hà Nội, trong gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời về ca trù. Năm 2013, Kiều Anh trở thành Á quân Vietnam's Got Talent. Sau đó, cô thi Giọng hát Việt 2015 và dừng chân ở bán kết. Bên cạnh sự nghiệp, Kiều Anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Văn Quỳnh và hai con trai. Kiều Anh luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực, đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới và mua tặng nhiều đồ hiệu đắt đỏ. 

kieu-anh-4-1729309423.jpg

Kiều Anh với vẻ đẹp rạng rỡ. Ảnh: FBNV.

Ca nương Kiều Anh thu hút netizen với gương mặt thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn, gu thời trang tinh tế và thời thượng. Dù đã là mẹ của hai cậu nhóc đáng yêu, nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc trẻ đẹp. Trên trang cá nhân, Kiều Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân, khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, những chuyến du lịch đắt tiền hay cuộc sống sang chảnh, khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/ca-nuong-kieu-anh-duoc-ky-vong-tro-thanh-nhan-to-noi-bat-tai-chi-dep-dap-gio-2024-a99457.html