Chị đẹp Minh Tuyết nổi giận, bỏ về tại concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Trong concert của các anh tài vừa diễn ra tối 19.10, ngoài dàn Chị đẹp đạp gió 2024 như: Hậu Hoàng, Ngọc Phước, Misthy… Chị đẹp Minh Tuyết cũng đến để xem và cổ vũ các 'Anh trai vượt ngàn chông gai'. Tuy nhiên, trong lúc chương trình vẫn còn đang diễn ra thì ca sĩ Minh Tuyết đã bức xúc và quyết định bỏ về. Đáng chú ý, biểu cảm của nữ ca sĩ khi rời khỏi concert khá căng thẳng.

minh-tuyet-1-1729417064.jpg

Chị đẹp ca sĩ Minh Tuyết. Ảnh: FBNV.

Ngay khi phát hiện sự việc, đã có 2 nhân viên của chương trình chạy theo nữ ca sĩ để nói chuyện, nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết rời khỏi chương trình. Phía ban tổ chức đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi nữ ca sĩ và giải thích lí do cô bỏ về vì không kịp được sắp xếp chỗ ngồi ở vị trí tốt nhất, ảnh hưởng đến trải nghiệm. Đồng thời, ban tổ chức cũng cho biết rằng đã có trao đổi với nữ ca sĩ và nhận về sự thông cảm từ cô. Được biết lí do Minh Tuyết không có được chỗ ngồi thuận lợi là vì điều kiện thời tiết và số lượng khán giả quá đông. 

minh-tuyet-2-1729417111.jpg

Ca sĩ Minh Tuyết thông cảm và chia sẻ cùng phía BTC Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: FBNV.

Cụ thể đại diện ban tổ chức, nhà sản xuất chương trình đã đăng trực tiếp lời xin lỗi trên page Anh trai vươt ngàn chông gai: “BTC chân thành gửi lời xin lỗi đến Chị đẹp Minh Tuyết cùng chồng khi đã không kịp sắp xếp được vị trí ngồi tốt nhất dẫn đến những trải nghiệm chưa được trọn vẹn tại concert. Từ đó đã có những thông tin không chính xác ảnh hưởng đến hình ảnh của chị.  Xin khán giả hãy yêu thương và chia sẻ vì 1 hình chụp, 1 đoạn clip ngắn không thể hiện hết câu chuyện. Ngay sau đấy, BTC đã trao đổi và Chị đẹp Minh Tuyết đã thông cảm và hiểu cho BTC khi vận hành concert gần 20.000.000 người giữa điều kiện thời tiết không được thuận lợi. BTC chân thành cám ơn Chị đẹp Minh Tuyết cùng chồng và khán giả đã hiểu và thông cảm cho BTC”. Dẫn lại bài đăng của ban tổ chức, ca sĩ Minh Tuyết cho hay cô cảm thông và chia sẻ cùng phía Anh trai vượt ngàn chông gai.

0112-1729417145.jpg

Sân khấu hoành tráng của Anh trai vượt ngàn chông gai tối 19/10. Ảnh: BTC.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra ở TP HCM quy tụ đông khán giả và nghệ sĩ đến thưởng thức âm nhạc. Nhiều sao nữ của hai mùa Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng có mặt để cổ vũ các "anh tài". 33 nghệ sĩ nam trình diễn nhiều tiết mục được đầu tư về vũ đạo, âm nhạc và ánh sáng, mang đến phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả. 

Cuối đêm nhạc, Soobin và Binz được trao giải "Anh trai toàn năng", Cường Seven được công bố trở thành "Thủ lĩnh Gia tộc toàn năng" và nhiều giải khác như: Anh trai Hồng Sơn nhận giải “Anh tài vượt chông gai”, Tuấn Hưng nhận giải “Anh tài bền bỉ”, Hà Lê nhận giải “Anh tài ấn tượng” …. Nhà sản xuất  cũng xác nhận sẽ có đêm concert thứ hai tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đầu tháng 12.
 

 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/chi-dep-minh-tuyet-noi-gian-bo-ve-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-a99458.html