Miss Earth Vietnam 2024 Cao Ngọc Bích chính thức lên đường sang Philippines dự thi quốc tế

Rạng sáng 21/10, Miss Earth Vietnam 2024 - Cao Ngọc Bích đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, lên đường bay sang Philippines dự thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất). Ngoài người hâm mộ, gia đình và bạn bè thân thiết, Chủ tịch TNA Entertainment - bà Trương Ngọc Ánh và Miss Earth Water, Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh,... cũng có mặt để cỗ vũ và tiễn người đẹp lên đường chinh chiến quốc tế.

ngoc-bich-2-1729492436.jpg

Cao Ngọc Bích - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth 2024. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với truyền thông Cao Ngọc Bích cho biết, cô khá hồi hộp và có chút lo lắng khi tham gia cuộc thi Miss Earth 2024. "Để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp này, tôi đã trang bị cho mình nhiều kỹ năng như: Catwalk, ứng xử, thuyết trình, cùng sức khỏe thật tốt ... Tôi mong rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ đem lại kết quả tốt nhất tại Miss Earth năm nay". Cao Ngọc Bích chia sẻ.

ngoc-bich-4-1729492471.jpg

Chủ tịch Trương Ngọc Ánh (trái) có mặt tại sân bay để tiễn Cao Ngọc Bích lên đường tham dự Miss Earth 2024. Ảnh: FBNV.

Trong vai trò chủ tịch Miss Earth Vietnam, bà Trương Ngọc Ánh dành những buổi gặp mặt người đẹp Cao Ngọc Bích, trước khi cô khởi hành tới Philippines tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ, Cao Ngọc Bích hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, phù hợp với tiêu chí và là sự lựa chọn toàn vẹn tại Miss Earth 2024 năm nay. Cô đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên, sự thông minh, khả năng giao tiếp tốt và hành trình ăn chay truyền cảm hứng của người đẹp 25 tuổi. Ngoài ra tại sân bay nữ chủ tịch cũng không quên nhắc nhở người đẹp về tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái trong suốt quá trình thi. 

ngoc-bich-1-1729492552.jpg

Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh (trái) và Hoa hậu Đỗ Lan Anh (phải), cũng có mặt tại sân bay để tiễn Cao Ngọc Bích. Ảnh: FBNV.

Cao Ngọc Bích quê gốc Hưng Yên, tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, hiện làm việc tại một công ty xây dựng ở Hà Nội. Tại cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, cô dừng chân ở top 10 và giành giải 'Người đẹp truyền cảm hứng'. Thời gian qua chân dài 25 tuổi tham gia nhiều hoạt động xã hội, thực hiện nhiều dự án cộng đồng như trồng cây xanh, dọn rác, tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanh, sử dụng đồ tái chế.

ngoc-bich-6-1729492602.jpg

Tự hào được chọn là thí sinh Việt Nam tham dự Miss Earth năm nay, Cao Ngọc Bích tích cực trau dồi các kỹ năng trong thời gian qua. Cô mong tạo dấu ấn ở cuộc thi quốc tế. Ảnh: FBNV.

Được trao cơ hội đến với đấu trường quốc tế Miss Earth 2024, người đẹp gốc Hưng Yên cho biết, đây là niềm vinh dự lớn đối với cô. Hoa hậu Trái đất với sứ mệnh "Vẻ đẹp vì một mục đích" là một cuộc thi đầy ý nghĩa. Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trẻ, cuộc thi còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Đây là vấn đề cần được quan tâm và đặt lên hàng đầu của mỗi người dân, doanh nghiệp. 

ngoc-bich-5-1729492667.jpg

Rất đông bạn bè, người thân cùng fan hâm mộ có mặt tại sân bay để tiễn người đẹp Cao Ngọc Bích. Ảnh: FBNV.

"Qua hành trình tham gia cuộc thi Miss Earth 2024, tôi có thể mang hình ảnh, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Đây cũng cơ hội giúp tôi được nói lên tiếng nói, truyền tải những thông điệp, dự án về môi trường mà bản thân ấp ủ", người đẹp Cao Ngọc Bích chia sẻ thêm.

Miss Earth cuộc thi sắc đẹp quốc tế, cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế, là bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, gọi chung là Tứ đại Hoa hậu (Big 4). Cuộc thi  Miss Earth 2024 được tổ chức tại Philippines với sự tranh tài của gần 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hiện tại, thành tích cao nhất hiện tại của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này thuộc về Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018.
 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/miss-earth-vietnam-2024-cao-ngoc-bich-chinh-thuc-len-duong-sang-philippines-du-thi-quoc-te-a99460.html