Diễn Viên Bình An – Phương Nga chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào kỷ niệm hai năm về chung nhà

Vợ chồng diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga thực hiện bộ ảnh kỷ niệm hai năm cưới. Cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc trên trang cá nhân, được nhiều người ngưỡng mộ.

binh-an-1-1729577071.jpg

Chia sẻ hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Ảnh: FBNV.

Phương Nga cho biết vợ chồng cô quyết định đi chụp hình vào đúng ngày kỷ niệm tại một khách sạn ở Tam Đảo. Khoác lên mình lễ phục của cô dâu chú rể, cả hai không ngại diễn những biểu cảm tinh nghịch như gặm bánh kem, làm mặt xấu... Bình An còn nhắn nhủ đến bạn đời: "Anh hứa sẽ mạnh mẽ hơn để chịu đựng được em". Từ ngày kết hôn, Bình An thường chia sẻ những khoảnh khắc yếu thế trước "nóc nhà", hoặc đôi khi cố tình chụp ảnh dìm hàng vợ.

binh-an-2-1729577122.jpg

Bình An – Phương Nga khoác lên mình lễ phục của cô dâu chú rể, cả hai có những cử chỉ đầy tình tứ. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào ngày 22/10/2022. Cặp đôi về chung nhà sau 5 năm yêu, nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía quan khách, người hâm mộ. Sau hai năm cưới, Bình An - Phương Nga vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Phương Nga hiện tập trung cho việc hoàn thành bằng đại học thứ hai còn Bình An bận rộn với các dự án phim nên cả hai vẫn chưa lên kế hoạch sinh con.

binh-an-3-1729577242.jpg

Cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt, được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Dù bận rộ với công việc nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian để có những giây phút lãng mạn cho nhau. Chia sẻ với truyền thông Phương Nga cho biết Bình An khiến cô cảm thấy an toàn khi ở bên. Với Phương Nga, 5 năm yêu Bình An là quãng thời gian hạnh phúc, luôn được anh chiều chuộng, tháp tùng tới những sự kiện lớn nhỏ. Mọi thứ không thay đổi sau khi cả hai kết hôn. Cả hai cho rằng bí quyết để gia đình hạnh phúc là phải yêu thương, tôn trọng lẫn nhau cũng như gia đình đôi bên.  

binh-an-4-1729577282.jpg

Những khoảnh khắc hài hước, trêu đùa nhau của cặp đôi được nhiều người yêu thích. Ảnh: FBNV.

Bùi Phương Nga là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và vào Top 10 chung cuộc nhờ khán giả bình chọn. Cô cũng từng là Hoa khôi Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam. Ngoài ra cô được nhận xét là "tài sắc vẹn toàn" khi tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi. Hiện tại, Á hậu Phương Nga dẫn chương trình tại VTV. Bình An là diễn viên điển trai được khán giả biết đến với bộ phim như:  '5S Online', 'Mối tình đầu của tôi', 'Chạy trốn thanh xuân', 'Những cô gái trong thành phố', '11 tháng 5 ngày', 'Yêu hơn cả bầu trời'... 

Cặp vợ chồng được nhiều người yêu thích khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, trêu đùa nhau trên trang cá nhân. Khi ở nhà, họ thường gọi nhau là "bạn - mình", rủ nhau làm các tiểu phẩm vui nhộn. Phương Nga cho biết cô và Bình An có tính cách trái ngược nhưng luôn cố gắng cân bằng, nhường nhịn nhau. Bí quyết để họ giữ lửa hôn nhân là luôn chia sẻ mọi suy nghĩ, để cả hai ngày một thấu hiểu nhau nhiều hơn.


 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/dien-vien-binh-an-phuong-nga-chia-se-khoanh-khac-ngot-ngao-ky-niem-hai-nam-ve-chung-nha-a99462.html