Mẫu nhí Thiên Kim tự tin tỏa sáng trên sàn runway

Ngày 13/10 vừa qua, mẫu nhí Nguyễn Huỳnh Thiên Kim (Cherry) tỏa sáng với vai trò vedette của show Distrist 1 - Midnight Run 2024 fashion show, trong BST My Angel NTK Lê Hữu Nhân. Mẫu nhí Thiên Kim 4 tuổi tự tin sánh bước cùng siêu mẫu Thúy Hạnh và có những khoảnh khắc pose dáng tỏa sáng.

 

thien-kim-1-1729592766.jpg

Mẫu nhí Thiên Kim (Cherry) xinh đẹp trong thiết kế của NTK Lê Hữu Nhân.

Mẫu nhí Thiên Kim có niềm đam mê với công việc người mẫu, cô bé từng góp mặt trên sàn catwalk, trình diễn trong loạt BST của NTK Lê Hữu Nhân như: BST “Love Stories” diễn cùng với Hoa hậu Huyền Trang; BST “Sắc Son Việt Nam” diễn cùng Hoa hậu Thuỳ Trang, Nam vương Đoàn Bảo Ân; Tại Light and Shadow Fashion Runway diễn cùng Hoa hậu Đại dương Thu Uyên. 

thien-kim-2-1729592812.jpg

 

thien-kim-3-1729592843.jpg

 

Ngoài ra mẫu nhí Thiên Kim cũng vinh hạnh được diễn cùng Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy đồng hành trong BST “The Ocean’s Breath “ by Lê Hữu Nhân tại bến du thuyền khu đô thị Vạn Phúc Vietnam International Sea Fashion 2024, chương trình thời trang Áo dài Di sản Việt Nam 2024 trong BST “Lá Ngọc Cành Vàng”. 

thien-kim-4-1729592877.jpg

 

thien-kim-5-1729592915.jpg

 

Tham gia show Distrist 1 - Midnight Run 2024 fashion show ngày 13/10 vừa qua, mẫu nhí Thiên Kim đã dành thời gian tập luyện catwalk cũng như có một sức khỏe thật tốt để tự tin tỏa sáng. Dù mới 4 tuổi nhưng cô bé luôn ý thức được mình phải thật nỗ lực, chăm chỉ luyện tập để có những bước đi catwalk thật đẹp, truyền tải được tinh thần và ý tưởng của BST đến với khán giả. 

thien-kim-6-1729592950.jpg

 

then-kim-7-1729592989.jpg

 

Giữ vị trí vedette cho phần trình diễn trong BST My Angel NTK Lê Hữu Nhân, mẫu nhí Thiên Kim hạnh phúc khi được sải bước cùng siêu mẫu Thúy Hạnh, dù có chút áp lực nhưng cô bé đã rất tự tin tỏa sáng và mang đến phần trình diễn hoàn hảo cho BST lần này. 

thien-kim-9-1729593028.jpg

Mẫu nhí Thiên Kim tự tin sải bước catwalk cùng siêu mẫu Thúy Hạnh.

Được biết Mẫu nhí Thiên Kim luôn được ba mẹ ủng hộ, tạo điều kiện để con theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, xây dựng lịch trình cụ thể để con có thể thực hiện đam mê, cũng như cân bằng giữa việc học và theo đuổi nghệ thuật. Theo chia sẻ của NTK Lê Hữu Nhân cho biết: “Thiên Kim là cô bé rất ngoan, con nghe lời, cũng như rất biết lắng nghe và rất tập trung trong khi các cô chú chỉ dạy”. 

thien-kim-10-1729593074.jpg

Thiên Kim với thần thái cực đỉnh, tự tin pose dáng cùng siêu mẫu Thúy Hạnh trên sàn catwalk.

“Con muối gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì đã luôn đồng hành cùng con trong suốt những chặng đường này và đặc biệt là con cảm ơn ba Lê Hữu Nhân vì đã luôn yêu thương con gái, đã kết nối cho con được diễn cùng với những cô, chú là Siêu mẫu, Hoa hậu, Nam vương hàng đầu tại Việt Nam. Ba rất yêu chiều con, nhưng trong lúc làm việc ba Nhân cũng rất khắt khe dạy bảo con. Con biết ơn ba Nhân nhiều lắm ạ!!! Con hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng ba mẹ và ba Nhân của con ạ”. Mẫu nhí Thiên Kim trải lòng. 

thien-kim-8-1729593123.jpg

 

Tại show Distrist 1 - Midnight Run 2024 fashion show, model nhí Thiên Kim trở thành tâm điểm khi xuất hiên trên sàn diễn trong bộ váy hồng lộng lẫy. Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe hồn nhiên cùng những bước chân đầy dứt khoát, Thiên Kim khiến mọi người thích thú không ngừng hò hét và vỗ tay cổ vũ. Là người mẫu nhỏ nhất chương trình, chỉ mới 4 tuổi, nhưng thần thái tự tin của Thiên Kim đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, yêu thích.

0123-1729593349.jpg

 

Nguyễn Huỳnh Thiên Kim (Cherry) hiện theo học tại trường Royal Shool, Tp HCM. Với ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp, mong muốn quảng bá thời trang Việt ra thế giới, đặc biệt là hình ảnh áo dài. “Mỗi show diễn con được tập luyện cùng các cô chú, anh chị và được chỉ dạy nhiều cách pose dáng, cách đi catwalk để thật tự tin tỏa sáng trong lúc trình diễn. Sau mỗi show diễn con đều được nhiều cô chú, anh chị yêu quý hơn, con cũng tự tin tiến bộ hơn mỗi ngày”. Mẫu nhí Thiên Kim chia sẻ thêm. 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/mau-nhi-thien-kim-tu-tin-toa-sang-tren-san-runway-a99465.html