Bí quyết trường xuân của người Nhật, mang thanh xuân trở lại lần nữa

Trong cuộc đua không ngừng với thời gian, việc giữ gìn nét thanh xuân tươi trẻ luôn là mong muốn của mỗi người. Hiện nay có nhiều phương pháp khắc phục tình trạng da lão hóa một cách thần tốc là can thiệp thẩm mỹ như căng chỉ da mặt, tiêm filler, botox… cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da khá nhiều. Dẫu vậy, đây không phải là giải pháp hoàn hảo bởi chỉ tác động bên ngoài. Lão hóa còn đến từ bên trong cơ thể do nhiều yếu tố như nội tiết, di truyền, oxy hóa tế bào… Vì vậy, cần bổ sung các chất tác động sâu từ bên trong, giúp tái tạo năng lượng, hoàn thiện cấu trúc liên kết mô, đào thải độc tố, kích thích ngủ ngon giấc, loại bỏ oxy hoạt tính làm tổn thương tế bào,…

1-1729755726.jpg
Láo hóa là giai đoạn không thể tránh khỏi của mỗi người

Con người không thể chống lại được lão hóa, vậy lý do tại sao cần phải tìm đáp án cho câu hỏi: Làm sao để sống lâu, sống khỏe mà hạn chế được bệnh tật? Hẳn ai trong số chúng ta đều mắc phải những sai lầm khá nghiêm trọng gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe: lười vận động, stress… Những yếu tố này khiến cho việc lão hóa diễn ra nhanh chóng và mất kiểm soát nhiều hơn. Với dân văn phòng, việc ngồi hơn 8 tiếng/ngày cũng nguy hiểm không kém so với việc hút thuốc lá. Căng thẳng cũng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe: bên cạnh việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, không có năng lượng, tình trạng này còn khiến hệ miễn dịch suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc bệnh về tâm lý.

Kể từ khi bước vào tuổi 25, lượng collagen, NAD+ (coenzyme có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, đẩy lùi bệnh tật, trẻ hóa tế bào) trong cơ thể đã giảm bớt, khoảng 1% mỗi năm. Đây là một dấu hiệu đáng báo động và có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe. NAD+ là một coenzyme đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình sinh học của cơ thể, bao gồm sản xuất năng lượng, sửa chữa ADN và duy trì chức năng tế bào. Quy trình sản sinh NAD+ chậm, không đủ cung cấp lượng mà cơ thể cần nên da sẽ chậm tái tạo và trẻ hóa, tương tự với các bộ phận khác bên trong cơ thể, khi tế bào không kịp tái tạo, không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể sẽ dẫn tới những hệ lụy về sức khỏe tổng quát và tâm lý. Thấu hiểu nỗi lo ấy, các chuyên gia đã nghiên cứu ra hoạt chất NMN - một "vũ khí bí mật" giúp tăng cường sản xuất NAD+, từ đó làm chậm quá trình lão hóa ở cấp độ tế bào. NMN chính là "nhiên liệu" giúp duy trì ngọn lửa trẻ trung bên trong mỗi chúng ta.

2-1729755726.jpg
NMN – Hoạt chất giúp trẻ hóa từ bên trong cơ thể

NMN (Nicotinamide mononucleotide) nổi lên như một hoạt chất đa nhiệm với khả năng “đảo ngược lão hóa” ở cấp độ tế bào. Hoạt chất này đã và đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp Nhật Bản nói riêng và những người yêu thích làm đẹp nói chung nhờ công dụng giúp “kéo dài tuổi xuân” cho cả sức khỏe và làn da. NMN được biết đến là một enzyme, giúp tăng NAD+ trong tế bào, làm cho Gen sinh học Sirtuins, hay còn gọi là Gen trường thọ được kích hoạt, số lượng ti thể trong tế bào tăng lên, các ti thể cũ bị loại bỏ. Quá trình này hình thành một cơ chế gọi là "autophagy" (tự thực bào), từ đó tái tạo và trẻ hóa tế bào. 

Trên thị trường, sản phẩm chứa NMN có rất nhiều chủng loại khác nhau nhưng nổi bật hơn cả là viên uống trẻ hóa tế bào NMN của hãng Dược phẩm Hokoen Nhật Bản - đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, phù hợp với người Việt. Hokoen là hãng Dược phẩm đã có hơn 75 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp và liên tục nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

3-1729755726.png
Lượng dinh dưỡng trong 2 viên NMN Hokoen tương đương với số lượng thực phẩm cực lớn

NMN Hokoen sử dụng β-NMN tinh khiết trong mỗi viên với hàm lượng là 125mg, là dạng tồn tại tự nhiên trong cơ thể, thích hợp với cấu trúc tế bào của con người, dễ dàng hấp thụ tối đa. Mỗi viên NMN Hokoen được cân đo đủ liều lượng trên 1 ngày, đủ để cơ thể hấp thụ và có thể kết hợp song song với nhiều dòng thực phẩm chức năng cũng như thuốc chữa bệnh khác mà không gây bất kì ảnh hưởng xấu nào. Lớp vỏ của NMN Hokoen có nguồn gốc thực vật, kháng axit cho phép NMN được vận chuyển an toàn tới ruột và hấp thu hiệu quả, hỗ trợ trẻ hóa tối đa cho cơ thể và làn da, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật. Điểm khác biệt nổi bật của NMN Hokoen, đó là không bổ sung thêm các thành phần phụ khác để tăng giá thành của sản phẩm trở nên đắt đỏ và gây cản trở sự tiếp cận của nhiều đối tượng sử dụng như: người mắc bệnh nền, người cao tuổi cần sử dụng nhiều sản phẩm bổ sung trong cùng 1 thời gian dài… 

4-1729755726.jpg
Đại diện Gimedi Pharma sang thăm và làm việc tại nhà máy Hokoen Nhật Bản

Viên uống trẻ hóa NMN của Hokoen được yêu thích hàng đầu Nhật Bản hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại diện phân phối chính thức Gimedi Pharma Việt Nam. Trải qua 75 năm thành lập, hãng Dược phẩm Hokoen luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Thương hiệu không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản mà còn luôn nằm trong top đầu lựa chọn ở thị trường quốc tế.

Mọi thông tin, xin tham khảo tại: https://gimedi.vn/san-pham/suc-khoe-dep-da-nmn/

*Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NMN có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 782/2024/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp 02/5/2024.

*Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

NG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GIMEDI

Tầng 5 Tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 098 111 3330 – 094 815 8822

 

 

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/bi-quyet-truong-xuan-cua-nguoi-nhat-mang-thanh-xuan-tro-lai-lan-nua-a99471.html