Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại lễ trao giải một cuộc thi viết sau thời gian ở ẩn

Sáng 24/10, Á hậu Huyền My xuất hiện trong lễ trao giải cuộc thi viết "Ký ức Hà Nội". Cô là một trong những người giành được giải thưởng của cuộc thi. Huyền My cho biết ban đầu cô bất ngờ khi nhận được lời mời thi từ ban tổ chức. Tuy nhiên khi biết chủ đề là viết về mảnh đất nơi cô sinh ra và lớn lên nên đã quyết định tham dự.

huyen-my-1-1729827950.jpg

Á hậu Huyền My. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết cô nhận được giải khuyến khích cuộc thi viết ký ức Hà Nội do báo Nông Thôn Ngày nay và Dân Việt tổ chức. Cô chọn đưa “Phở” vào bài viết này, dù đây là chủ đề quen thuộc với nhiều người Việt. Ngoài ra Huyền My cũng cho hay, cô nhận được giải thưởng này bằng tất cả sự tự hào và vinh dự, hạnh phúc của người con được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. “Với nhiều người, sự vinh danh này chưa phải điều gì quá lớn lao nhưng My tin rằng ở khía cạnh nào đó, mình cũng đã phá vỡ giới hạn của bản thân”. Á hậu Huyền My bày tỏ. 

huyen-my-2-1729827984.jpg

Huyền My khoe giải thưởng tại cuộc thi viết. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ trong tác phẩm dự thi Á hậu Huyền My cho biết: “Tôi thường có một thói quen giản dị, đó là mỗi khi đi làm, dù tới bất cứ đâu - cũng phải vòng qua Hồ Tây trước khi trở về nhà. Tận hưởng cảm giác bước chầm chậm trước không gian mênh mông, ngắm nhìn những dòng người qua lại, tôi bỗng thấy mình trở nên thảnh thơi và vơi bớt mệt mỏi. Hà Nội trong tôi khi ấy như một chốn bình yên, mà mình có thể nương náu và dựa dẫm”.

Lần đầu tham gia cuộc thi viết và đoạt giải, Huyền My cho biết cô tự hào và vinh dự. Từ khi gắn bó với công việc biên tập viên thể thao, cô làm bạn với kịch bản và con chữ nhiều hơn. Giải thưởng lần này cũng là động lực để cô thêm yêu công việc viết lách.

huyen-my-3-1729828026.jpg

Vẻ đẹp rạng ngời của mỹ nhân Hà thành. Ảnh: FBNV.

Thời gian qua cô chọn sống "ở ẩn" sau nhiều năm lăn lộn showbiz. Huyền My nói giờ đây cô suy nghĩ chín chắn, chậm rãi hơn. "Sau rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, tôi viết bằng sự từng trải và thấu hiểu. Nếu là trước đây, chắc tôi sẽ không thể viết được như thế", Huyền My cho hay. 

huyen-my-4-1729828061.jpg

Á hậu Huyền My chọn "ở ẩn" sau nhiều năm lăn lộn showbiz. Ảnh: FBNV.

Cuộc sống hiện tại hàng ngày của Huyền My rất bình dị, sau khi đi làm về, cô thường chỉ ở nhà cùng bố mẹ, chơi cùng cún cưng và hạn chế ra ngoài. "Không biết từ bao giờ, tôi thấy sợ sự ồn ào, xô bồ. Có lẽ chuẩn bị bước sang tuổi 30 nên tôi cũng hướng nội, già dặn hơn chăng", người đẹp chia sẻ thêm. 

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tổ chức trên sân nhà và lọt vào top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi, Huyền My trở thành gương mặt đắt show ở nhiều lĩnh vực. Cô làm người mẫu, MC, biên tập viên, tham gia đóng phim điện ảnh hợp tác cùng Myanmar. Hiện tại người đẹp Hà Thành chuyên tâm với công việc biên tập viên thể thao.
 

 

Ngọc Lương

Link nội dung: https://nguoinoitieng.net/a-hau-huyen-my-xuat-hien-rang-ro-tai-le-trao-giai-mot-cuoc-thi-viet-sau-thoi-gian-o-an-a99477.html