Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

10 trang phục giúp Khánh Vân khẳng định danh hiệu Miss Fashion là của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Diện những bộ trang phục ấn tượng mang nhiều thông điệp ý nghĩa, Khánh Vân xứng danh với danh hiệu Miss Fashion tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Miss Universe 2020 đã tìm ra chủ nhân mới cho mùa giải lần thứ 69, đi đôi với việc cuộc thi đã tìm ra tân hoa hậu xứng đáng để tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng trong suốt 7 tháng đương nhiệm sắp tới, khán giả vẫn tỏ ra khá tiếc nuối khi đại diện Việt Nam – Hoa hậu Khánh Vân dừng chân quá sớm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Với thành tích Top 21 chung cuộc, kể từ đây Khánh Vân đã là cô gái thứ 4 của giúp Việt Nam intop huy hoàng tại đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh. 500 ngày chuẩn bị chỉ để tỏa sáng 12 ngày tại xứ sở cờ Hoa, tài sản lớn nhất mà Khánh Vân có được chính là sự yêu mến của hàng triệu khán giả đã ngày đêm cày vote cho cô thẳng tiến vào Top 21 cực kì vẻ vang.

Tuy nhiên, có một điểm sáng tuyệt vời mà Khánh Vân làm được suốt 2 tuần ở Florida chính là thêu dệt nên một cuộc chiến thời trang xứng danh hiệu Miss Fashion. Hãy cùng SAOStar điểm lại 10 set đồ ấn tượng của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Bộ váy đêm chung kết mang tên gọi Hừng đông đã giúp Khánh Vân tỏa sáng rực rỡ, thiết kế xẻ đùi bay bổng triệt để thế mạnh đôi chân dài và kĩ năng catwalk cực tốt của đại diện Việt Nam.
Xa rời những bộ váy dạ hội thướt tha, bộ vest màu xanh dương này khiến Khánh Vân trở nên cá tính và năng động hơn bao giờ hết. 
Một trong những bộ váy đẹp nhất của Khánh Vân tại hành trình Miss Universe. Bộ váy đính đá cầu kì rất sang trọng, quý phái. 
Không chỉ diện những bộ váy ấn tượng mà Khánh Vân còn ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế với nhiều thông điệp về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam.
Không hổ danh là giải bạc Siêu mẫu Việt Nam, set đồ crop sặc sỡ này giúp Khánh Vân trổ tài catwalk sương sương nhưng vô cùng đã mắt. 
Bộ váy màu đỏ với những đường cắt táo bạo đã khiến fan Miss Universe lác mắt.
Bên cạnh những thiết kế cầu kì, Khánh Vân cũng thường xuyên diện những đầm cocktail nhẹ nhàng nhưng lại rất sang trọng, nữ tính. 
Bộ váy ngày đầu tiên Khánh Vân đặt chân sang Mỹ với hình ảnh quốc kì Việt Nam – Mỹ vô cùng ý nghĩa về việc thắt chặt tình hữu nghị 2 nước.
Layout hoàn hảo của Khánh Vân trong ngày chào sân địa điểm diễn ra cuộc thi Miss Universe 2020.
Thần thái ngút ngàn của Top 21 Miss Universe 2020.

Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về Khánh Vân.

Saostar