Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

The Bliss Mimosa Beauty Corporation kết nối các doanh nghiệp tổ chức “Triển lãm thương mại quốc tế Aphca 2022”

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ ( Bùi Thị Phước Thảo) vừa đáp chuyến bay về Việt Nam sau khi được mời tham dự xúc tiến thương mại các nước châu Á và ký tiếp những hợp đồng hợp tác để đem về Việt Nam trong năm 2022.

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ vừa được Nữ hoàng Maria Philippines ký độc quyền là đại diện cho Quỹ từ thiện của nữ hoàng tại Việt Nam

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ chính là người phụ nữ từng đứng sau thành công của nhiều đấu trường nhan sắc. Hiện tại, cô đang đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng như: Chủ tịch Liên đoàn Văn hóa Nghệ thuật & Sắc đẹp Châu Á Thái Bình Dương (APHCA) đại diện Việt Nam; Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ sắc đẹp Korea đại diện Việt Nam; Chủ tịch khối Liên Minh Mimosa Thái Bình Dương Việt Nam; Viện trưởng viện nghiên cứu thời trang tóc Việt Nam; Giám đốc công ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation.

Năm 2022, doanh nhân Lý Thảo Kỳ cùng công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation sẽ tiếp tục “bùng nổ” khi đảm nhận vai trò kết nối các doanh nghiệp trên thế giới để tổ chức Triển lãm thương mại quốc tế Aphca 2022”.

The Bliss Mimosa Beauty Corporation đã tạo được tiếng vang ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Tổ chức các cuộc thi ngành làm đẹp, các cuộc thi hoa hậu, nam vương quốc tế, thực hiện xúc tiến thương mại… Có thể thấy, với kinh nghiệm dày dặn, cách làm việc chuyên nghiệp như trên… chắc chắn doanh nhân Lý Thảo Kỳ sẽ làm tốt vai trò của mình tại chương trình “Triển lãm quốc tế Aphca 2022”.

Được biết, “Triển lãm thương mại Quốc tế Aphca Việt Nam 2022” có sự tham gia của hơn  400 gian hàng đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Nơi đây sẽ trưng bày các sản phẩm công nghệ, thiết bị y tế, thực phẩm, mỹ phẩm, trong đó Việt Nam có các mặt hàng nông sản tiêu biểu. Triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm của nhiều quốc gia cho các doanh nghiệp trên thế giới, qua đó góp phần mở rộng thị trường cho hàng hoá của Việt Nam.

Theo chia sẻ của doanh nhân Lý Thảo Kỳ, công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation sẽ đứng ra kết nối các doanh nghiệp trên thế giới. Tại đây, họ chỉ cần lo tiền ăn ở, vé máy bay đi lại còn phần chi phí trưng bày gian hàng với các nước thì hoàn toàn được miễn phí.

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ cũng nói thêm, trong năm 2022, bên công ty sẽ tổ chức chương trình xúc tiến thương mại hàng tháng. Trước mắt sẽ có các nước như: Philippines, Úc, Pháp, Singapore, Mexico tham gia vào ngày 28-30/07/2022.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tnhh The Bliss Mimosa Beauty Corporation

Website: https://aphcaasianvietnam.com/

Email: mimosaco.info@gmail.com

Phone: 0906328377