Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Ca sĩ Lương Minh Đạt chính thức ra mắt MV “Phận làm con” chào Xuân Tân Sửu 2021

Vào ngày 29/12/2020, Lương Minh Đạt đã phát hành MV ca nhạc mang tên “Phận làm con”. Đây là bài hát trữ tình hát về mẹ hay nhất mà nam ca sĩ muốn thực hiện để chào đón Xuân Tân Sửu 2021 đang đến rất gần.

Sau một tuần ra mắt, MV “Phận làm con” do ca sĩ Lương Minh Đạt kết hợp cùng ca sĩ Tuấn Quang đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tính đến hiện tại, ca khúc đã đạt được hơn 29.000 lượt xem và gần 2000 lượt thích trên kênh Youtube “Lương Minh Đạt Bolero”.

Chia sẻ về dự án này, Lương Minh Đạt cho biết: “Tất cả tình yêu nỗi nhớ, bầu tâm sự về hình ảnh người mẹ, người cha tôi gửi cả vào sản phẩm âm nhạc lần này. Đúng là có đi xa và trưởng thành thì chúng ta mới thấy việc được ở bên cạnh gia đình, được mẹ và cha chăm sóc mới là điều hạnh phúc nhất. Những ngày Tết sắp đến rồi, tôi mong rằng tất cả chúng ta sẽ đều có thể trở về với bố mẹ, với gia đình để cảm nhận tình yêu thương, tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng và ý nghĩa vào dịp năm mới”.

MV “Phận làm con” mang lại cảm giác nhớ thương về hình ảnh người mẹ, người cha tảo tần và thấm đượm tình cảm gia đình, hứa hẹn sẽ tạo sự đồng cảm với nhiều người trẻ. Nhằm đưa người xem đến những phút giây bình dị, đơn giản nhất đúng với con người thật của ca sĩ Lương Minh Đạt, đạo diễn đã xây dựng nên một MV sử dụng hoàn toàn những chất liệu thực tế như: hình ảnh bữa cơm cả gia đình sum vầy, chiếc võng mẹ đu đưa cho những đứa con ngủ say giấc, con thuyền, sông nước, cây cầu tre…

Sản phẩm mới của Lương Minh Đạt chính là những suy tư đồng điệu với giới trẻ ngày nay – những con người xa quê bước chân vào đời kiếm cơm, sau bao mệt mỏi mới chợt nhận ra không đâu bằng chính ngôi nhà của mình. Tổng thể bài nghe có vẻ hơi buồn nhưng trong nốt trầm đó hy vọng mọi người thấy niềm hạnh phúc khi nghĩ về gia đình mình.

Lương Minh Đạt được biết đến với vai trò là ca sĩ dòng nhạc bolero và dân ca, vừa là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Với quan niệm, khi kinh tế đủ đầy bản thân mới có thể vùng vẫy và sáng tạo hết sức với nghệ thuật được nên Lương Minh Đạt đã quyết định vừa đi hát vừa kinh doanh. Hiện tại, anh đảm nhận vị trí tổng giám đốc Công ty TNHH MTV SX – TM Mỹ phẩm Seven Nine nổi tiếng với thương hiệu kem sạch Olee.

Ekip Hà Hiền Media