Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Huy Anh – Đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ trao vương miện cho cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” năm 2022


Huy Anh cũng nghệ nhân Hồ Thanh Hương đến dự đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022

Vòng Chung kết cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022 với sự góp mặt của  22 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 4 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trình diễn trang phục áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Đến tham dự đêm chung kết, Huy Anh vô cùng vui vẻ và hào hứng

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022 cho thí sinh Vũ Phương Thảo, số báo danh 030, đến từ huyện Sơn Dương; giải Người đẹp thứ nhất thuộc về thí sinh Lê Khánh Linh, số báo danh 010, đến từ thành phố Tuyên Quang và giải Người đẹp thứ hai thuộc về thí sinh Nguyễn Thu Hà, số báo danh 005, đến từ huyện Sơn Dương.

Trở thành “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022, Vũ Phương Thảo SBD 030 đã chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành chủ nhân của vương miện cao quý Sen Trắng đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ.

Huy Anh và nghệ nhân kim hoàn Hồ Thanh Hương chụp hình tại cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022

Được thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ và nghệ nhân kim hoàn Hồ Thanh Hương tin tưởng, Huy Anh đã xuất hiện tại chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” năm 2022 với vai trò là người trao vương miện. Để hình ảnh của mình phù hợp với sự kiện trọng đại này, Huy Anh đã vô cùng khéo léo khi diện một bộ vest màu hồng nhã nhặn, thần thái thì vô cùng chuyên nghiệp.

Huy Anh được khen gợi vì hình ảnh đẹp trai, lịch lãm của mình

Chia sẻ về sự kiện lần này, Huy Anh tâm sự: “Là người đại diện truyền đi những thông điệp tích cực từ thương hiệu ngọc trai Queen Pear PQ đến người tiêu dùng, đối tác và công chúng tôi vô cùng vinh dự khi được mời tham gia đêm chung kết cuộc thi ‘Người đẹp xứ Tuyên’ năm 2022. Đây được xem như dấu mốc quan trọng đánh dấu những bước tiến trong sự nghiệp của tôi đồng thời nó cũng nhắc nhở bản thân tôi phải luôn không ngừng cố gắng nhiều hơn nữa để đưa thương hiệu ngọc trai Queen Pear PQ ngày càng phát triển hơn nữa”.

Huy Anh thấy vô cùng vinh dự khi được mời tham gia đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022

Được biết, vương miện Sen Trắng đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pear PQ được sáng tạo, lên bản vẽ, thiết kế tỉ mỉ trong suốt hơn 1 tháng bởi bàn tay của nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương. Lấy nguồn cảm hứng từ hoa sen – Quốc hoa của dân tộc, nghệ nhân Hồ Thanh Hương chọn bông sen trắng là biểu tượng toát lên vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao và trong sáng cũng giống như người thiếu nữ Tuyên Quang đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Họ mang trong mình không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp của tri thức, của khao khát tỏa sáng, làm rạng danh mảnh đất và con người Tuyên Quang.