Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Người mẫu Phạm Thư sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, Người mẫu Phạm Thư được nhiều người kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 (Miss Supranational Vietnam 2022).

Người mẫu Phạm Thư
Người mẫu Phạm Thư tên đầy đủ là Phạm Anh Thư sinh năm 1997 tại Hà Nam, tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Người mẫu Phạm Thư
Phạm Thư có chiều cao 175 cm, nặng 52 kg, số đo ba vòng 84-59-94 cm cùng nhan sắc đậm chất Á Đông

Người mẫu Phạm Thư

Người mẫu Phạm Thư là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng vào Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 3 Super Model International Vietnam 2022.

Phạm Thư tâm sự cô quyết định tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và gấp rút tập luyện catwalk, rèn luyện kỹ năng với hy vọng mang về thành tích ấn tượng.

Phạm Thư chia sẻ khi được hỏi động lực giúp cô cố gắng ở cuộc thi sắp tới. Người đẹp quê Hà Nam muốn dồn tâm huyết để thể hiện tốt nhất ở Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. Cô tin rằng lợi thế của mình là khán giả và những trải nghiệm trong quá khứ. “Tình cảm của khán giả khiến tôi muốn cố gắng nhiều hơn nữa. Thanh xuân chẳng còn dài, tôi thử sức ở các cuộc thi cũng là cách để lưu lại kỷ niệm đẹp. Sau những biến cố của gia đình và tuổi trẻ, tôi thấy mình cứng cỏi và sẵn sàng đối mặt thử thách”, Thư nói.

Người mẫu Phạm Thư

Đến với Miss Supranational Vietnam 2022, Phạm Thư mong muốn đem hết tài năng và sự nổ lực của bản thân để có thể xuất sắc giành được vị trí cao nhất của cuộc thi trong nước năm nay để có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2023 tại Ba Lan.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 với chủ đề ‘Nỗ lực vì sự xuất sắc’ là cuộc thi tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có nội lực, sức mạnh, ý chí và sự kỷ luật thép sẵn sàng vượt qua những thử thách, khó khăn để hướng đến hình mẫu điểm 10 lý tưởng. Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm: á hậu Hoàng Thùy, hoa hậu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Tiến sĩ Lý Thị Mai (trưởng ban), nhà báo Thiên Hương, á hậu Kim Duyên, hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Tú.

Ngọc My