Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nguyễn Trí Cường đem về hai giải thưởng lớn: Á quân 1 bảng B và vũ đạo xuất sắc nhất tại Super Idol Kids 2021

Super Idol Kids 2021 đã khép lại, Nguyễn Trí Cường cùng biệt danh “Bboy nhí”  là một trong những thí sinh để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng ban giám khảo lẫn công chúng.

Cuộc thi Super Idol Kids 2021 sẽ khép lại bằng đêm chung kết diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 27/12/2021 vừa qua. Chương trình được tổ chức ngoài mục đích tìm ra top 3 xuất sắc, tiếp tục rèn luyện để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp thì còn mang tới thông điệp, câu chuyện của những diễn viên, người mẫu, ca sĩ nhí… qua các tiết mục biểu diễn, từ đó truyền cảm hứng, giúp thế hệ trẻ có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống mà theo đuổi đam mê.

Từng vòng thi đấu, Nguyễn Trí Cường khiến ban giám khảo, gia đình lẫn khán giả có mặt tại trường quay bất ngờ và liên tục vỗ tay tán thưởng khi thể hiện các kỹ năng phức tạp như: nhảy, hát rap…

Cụ thể, trong tập casting đầu tiên, Nguyễn Trí Cường cũng đã có những bước nhảy mà đến người lớn còn “há mồm” ngạc nhiên.

Hay trong tập 3, thí sinh 8 tuổi Trí Cường đã thể hiện bản rap “Ba Hải tuyệt vời nhất” được viết riêng cho cậu nhóc. Xuất hiện trên sân khấu cậu bé thu hút sự chú ý của khán giả và BGK nhờ sự lanh lợi, ngoại hình sáng sân khấu và đặc biệt là rất tự tin, tình cảm. Trí Cường tiết lộ: “Vài hôm nữa là sinh nhật ba con nên con Rap bài Ba Hải tuyệt vời nhất làm một món quà để tặng ba con”

Vượt qua các thí sinh cùng trang lứa, Nguyễn Trí Cường đã đạt hai giải thưởng lớn tại chương trình Super Idol Kids 2021 bao gồm: Á quân 1 bảng B và vũ đạo xuất sắc nhất

Chia sẻ về chiến thắng trên, Nguyễn Trí Cường nói: “Sau khi nhận được giải Á quân 1 Super Idol Kids Việt con rất là vui và hạnh phúc ạ, con đã có 1 trải nghiệm tuyệt vời cùng với tất cả mọi người. Ước mơ của con sau này sẽ trở thành 1 doanh nhân thành đạt để có thể đóng góp nhiều điều có ích cho xã hội. Sau khi con bước ra khỏi cuộc thi ba mẹ thấy con ngày càng bản lĩnh, tự tin hơn rất nhiều, bố mẹ rất tự hào về con.”

Theo tiết lộ của gia đình, ngay từ bé, Trí Cường đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Mọi thứ đến với cậu bé cũng khá tự nhiên, gia đình cũng không chủ động can thiệp gì mà chỉ hỏi là con có thực sự thích không, nếu có thì bố, mẹ sẽ chiều theo ý con. Và ngay lập tức Trí Cường đồng ý ngay, đồng thời còn chủ động xin mẹ tìm trường đào tạo để con đi học.

Cũng giống như những đứa trẻ khác, ngoài thời gian tập luyện nghiêm túc, học hành chăm chỉ thì Trí Cường cũng là một cậu bé vô cùng tràn đầy năng lượng, luôn pha trò cười, thường xuyên đặt những câu hỏi ngô nghê đúng như lứa tuổi của con

Nguyễn Trí Cường, (8 tuổi) đến từ Hà Nội đã không còn quá xa lạ với khán giả Việt vì từ lâu, cậu bé đã thường xuyên xuất hiện trên các chương trình của đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam như: “Chia sẻ để gần nhau hơn” (dịp Tết Trung thu 2021), “Tết hoà ca nhí” (dịp Tết Tân Sửu 2021)… Ngoài ra, ngày thường khi có thời gian rảnh, Trí Cường còn tham gia những hoạt động nghệ thuật như biểu diễn ở phòng trà, phố đi bộ…