Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Những “chiến binh nhí” nhà đạo diễn catwalk Kelbin Phạm đổ bộ tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022

Tối 29/5, tại TP.HCM, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022 (Vietnam International Fashion Week) diễn ra ngày cuối. NTK Thảo Nguyễn mang đến bộ sưu tập có tên “Children of the Sun” – “Những đứa con của mặt trời”.

BST “Children of the Sun” ghi dấu ấn sâu sắc khi sử dụng gam màu xám, trắng, vàng ánh kim. Khéo léo kết hợp các chất liệu metallic, voan, lưới, sequin, organza và cách điệu những họa tiết hoa cỏ cây lá từ thiên nhiên để tạo điểm nhấn cho từng bộ trang phục. Với BST tuyệt vời trên, NTK Thảo Nguyễn mong muốn thúc đẩy mọi người hãy quan tâm nhiều hơn đến thế hệ trẻ em mai sau qua các hành động bảo vệ môi trường thiết thực.

Để thể hiện được tinh thần cho BTS “Children of the Sun” , 10 mẫu nhí nhà đạo diễn catwalk Kelbin Phạm đã tham gia trình diễn vô cùng thành công, tạo được dấu ấn tốt đẹp đối với khán giả.

Model Kids Phương Vy khoe thần thái chuyên nghiệp trước ống kính. Mẫu nhí khoác lên người chiếc váy màu trắng ánh kim bắt mắt, làm từ chất liệu metallic vô cùng đẹp mắt.

Model Kids Phương Anh dù còn nhỏ tuổi nhưng đã khẳng định được tài năng và tố chất của một người mẫu nhí chuyên nghiệp. Diện bộ trang phục màu vàng, có thiết kế cánh tay bồng bềnh cùng những bông hoa trên thân váy… mẫu nhí tự tin bước đi và nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay từ khán giả.

Model Kids Mỹ Tiên nổi bật trên sàn diễn với những bước chân catwalk chuyên nghiệp cùng khí chất đầy sự tự tin. Đến với sàn diễn tầm cỡ quốc tế sánh bước cùng hàng loạt chân dài hoa hậu siêu mẫu nổi tiếng nhưng Mỹ Tiên không hề kém cạnh, ngược lại phần trình diễn của cô bé được đánh giá cao.

Trong bộ cánh vàng công chúa ngọt ngào bằng chất liệu voan tơ cùng sự kết hợp khéo léo với đôi dép có thiết kế dây cao đã giúp Model Bảo Quyên thành công khi gột tả hết được những ý tưởng và thông điệp mà NTK Thảo Nguyễn gửi gắm.

Sở hữu gương mặt với nét đẹp thanh thuần, gương mặt sáng Model Kids Thục An được NTK Thảo Nguyễn tin chọn. Cô bé chia sẻ rằng bản thân rất thích bộ sưu tập này vì nó mang lại một cảm giác rất mơ mộng, giúp em có thể phiêu cùng với những bước catwalk của mình thật tốt trên sàn diễn.

Model Kids Annie Thiên Kim đã “chiêu đãi” các tín đồ thời trang bằng những bước catwalk đầy uyển chuyển. Sự xuất hiện của em cùng với bộ đầm màu vàng, được thiết kế bồng bềnh phía dưới đã khiến cả khán phòng trở nên bùng nổ, náo nhiệt.

Model Kids Vy Oanh xuất hiện trong bộ trang phục đầy cá tính, độc đáo với thiết kế quần đùi. Trải qua quá trình đào tạo và trình diễn trên nhiều sàn diễn lớn, đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, cô bé tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, em tự tin sải bước, giao lưu cùng khán giả và hoàn thành xuất sắc các kỹ thuật trong suốt màn trình diễn của mình.

Model Kids Mỹ Tâm toát lên vẻ yêu kiều đẹp tựa như tiểu công chúa trong bộ váy trắng sử dụng chất liệu ren thêu nổi cùng điểm nhấn là những chiếc lá. Màn catwalk đẹp mắt của em đã đem đến cho màn trình diễn ấn tượng khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi.

Teen Model Gia Linh biến đổi đa dạng trên sàn catwalk có thể biểu diễn nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế hở một bên vai, váy ngắn kết hợp với đôi boot cao giúp đôi chân cô bé thêm phần dài hơn, từng bước đi sang chảnh, thần thái quyến rũ và động tác hình thể không hề dư thừa.

Model Kids Bảo Nguyên diện mẫu váy xòe bồng, làm từ chất liệu metallic, kết hợp voan. Cô bé thể hiện thần thái chuyên nghiệp, tự tin trước ống kính. Với em, việc tham gia các show thời trang là một cơ hội để có thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống, giúp bản thân mình tự tin, năng động hơn.

Có thể thấy, 10 chiến binh nhà đạo diễn catwalk Kelbin Phạm đã góp phần rất lớn trong việc truyền tải thông điệp của BST “Children of the Sun” đến từ NTK Thảo Nguyễn.

Kelbin Phạm (tên thật Phạm Quang Đại) đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn, là đạo diễn catwalk cho bao show diễn đình đám và còn là người thầy của biết bao thế hệ mẫu nhí Việt.