Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Model Gia Linh (Linh Ellie) hóa nữ thần, catwalk chuyên nghiệp tại Vietnam International Fashion Week SS 2022

Tối 29/05, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Xuân Hè 2022 (AVIFW S/S 2022) đã chính thức khép lại. Với thông điệp #ReFashion, sự kiện đã thu hút gần 20 Nhà thiết kế (NTK) và Thương hiệu thời trang danh tiếng góp mặt, qua đó “chiêu đãi” khán giả những “bữa tiệc” thời trang mãn nhãn nhất.

Trở lại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, NTK Thảo Nguyễn tiếp tục trình làng BST mang tên “Children of the Sun – Những đứa con của mặt trời” với mong muốn thúc đẩy mọi người hãy quan tâm nhiều hơn đến thế hệ trẻ em mai sau qua các hành động bảo vệ môi trường thiết thực.

Để thể hiện tinh thần tốt nhất cho BST,  NTK Thảo Nguyễn đã tin tưởng chọn Model Gia Linh (Linh Ellie) catwalk một trong số những bộ trang phục của mình thiết kế.

Với BST “Children of the Sun” của NTK Thảo Nguyễn , Model Gia Linh (Linh Ellie) khoác lên mình chiếc đầm có màu sắc chủ đạo là ánh kim, phần trên được thiết kế lệch vai, phần dưới váy ngắn vạt xéo giúp đôi chân của cô bé thêm dài hơn.

Cô bé sải bước trên sàn runway, thu hút mọi ánh nhìn với sự chuyên nghiệp trong từng bước chân cùng với năng lượng tràn đầy được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt.

Đến với sàn diễn tầm cỡ quốc tế sánh bước cùng hàng loạt chân dài, Hoa hậu, siêu mẫu nổi tiếng nhưng Model Gia Linh (Linh Ellie) không hề kém cạnh so với các bậc tiền bối mà ngược lại phần trình diễn của cô bé được đánh giá cao.

Chia sẻ cảm xúc sau màn trình diễn, Model Gia Linh (Linh Ellie) tâm sự: “Cũng giống các bạn mẫu nhí khác, em rất hạnh phúc và vô cùng vinh dự khi được xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022. Hiện tại, em rất vui vì đã hoàn thành màn catwalk một cách trọn vẹn”. 

Được biết, Gia Linh (Linh Ellie) là một Model nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ học giỏi trên trường em còn rất thành công trong  trong lĩnh vực người mẫu khi trở thành Gương mặt đại diện cho thương hiệu Diamond Luxury.

Bên cạnh phong cách catwalk, Model Gia Linh (Linh Ellie) thời gian gần đây còn khiến dân tình xuýt xoa không ngớt trước hình tượng chững chạc, đậm chất thời trang, chuẩn fashionista.

Một số show diễn lớn và chuyên nghiệp giúp tên tuổi của Gia Linh (Linh Ellie) được nhiều người biết đến như: Show “Queen and Princess” tại Tp.HCM – NTK Lý Qúy Khánh; Show “Tinh hoa hội tụ”- NTK Nhật Thực; Hợp tác chụp ảnh cùng Hoa hậu Kiều Ngân…

Để nâng cao trình độ catwalk của mình hơn nữa, cô bé cũng đang tập trung học hành chăm chỉ dưới sự đào tạo của thầy Kelbin Phạm –  người mẫu, đạo diễn catwalk, người thầy của biết bao thế hệ mẫu nhí Việt.

T.A