Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Bị ngộ độc, Thuỳ Tiên vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand 2021

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã vươn lên dẫn đầu cuộc bình chọn top 20 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất tại Miss Grand 2021.

Cách đây ít giờ, BTC Miss Grand International đã cập nhật kết quả mới nhất của cuộc bầu chọn top 20 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất trên trang fanpage chính thức.

Theo đó, đại diện của Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã xuất sắc vươn lên vị trí đầu tiên. Theo sau Thuỳ Tiên đang là các người đẹp: Campuchia, Indonesia, Guatemala, Myanmar, Philippines, Paraguay, Bolivia, Colombia, Mexico, Nicaragua, Costa Rica, Ecuador, Angola, Thái Lan, Peru, Brazil, Malaysia, Hong Kong và Venezuela.

Bị ngộ độc, Thuỳ Tiên vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand 2021 ảnh 1
Thuỳ Tiên vươn lên dẫn đầu cuộc bình chọn.

Tính tới trưa 22/11, Thuỳ Tiên đã nhận được hơn 189.000 lượt like và gần 2 triệu lượt chia sẻ, một con số vô cùng ấn tượng và bỏ xa các đối thủ khác trong cuộc bầu chọn.

Điều đáng nói đó là ngay trước buổi trình diễn áo tắm, Thuỳ Tiên đã bị ngộ độc thực phẩm và mất nước rất nhiều, tuy nhiên cô vẫn toả sáng và giữ vững tinh thần vì màu cờ sắc áo khi trình diễn trên sân khấu khiến các fans Việt tự hào.

Bị ngộ độc, Thuỳ Tiên vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand 2021 ảnh 2
Bị ngộ độc, Thuỳ Tiên vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand 2021 ảnh 3
Thuỳ Tiên khoe dáng nóng bỏng trong phần trình diễn áo tắm.

Ngay sau phần trình diễn áo tắm vào sáng 21/11, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International, BTC đã phát động một cuộc bình chọn top 20 thí sinh trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất. Theo đó, 10 thí sinh sẽ được lựa chọn dựa theo lượng vote của khán giả, 10 thí sinh sẽ do ban giám khảo lựa chọn.

Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand International bằng cách like (1 điểm) và share (2 điểm). Cuộc bình chọn sẽ được kết thúc vào ngày 23/11.

Bị ngộ độc, Thuỳ Tiên vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand 2021 ảnh 4
Bị ngộ độc, Thuỳ Tiên vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand 2021 ảnh 5
Thuỳ Tiên luôn xuất hiện chỉn chu, quyến rũ tại cuộc thi.

Sau 6 ngày đặt chân đến xứ sở chùa Vàng, Thùy Tiên chưa từng bị lu mờ trong bất kỳ hoạt động nào. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, trang phục ấn tượng và đa dạng màu sắc. Không những thế, người đẹp còn thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Thái cùng ban tổ chức và các đại diện khác.

Sau phần thi swimsuit, Thùy Tiên sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động khác nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Đáng mong chờ nhất là đêm thi Quốc phục (30/11), đêm Bán kết (2/12) và đêm Chung kết (4/12) sẽ được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.