Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương tài trợ vương miện Sen Trắng cho cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” năm 2022

Nghệ nhân kim hoàn Hồ Thanh Hương cùng nhà tài trợ trao giải Người đẹp Xứ Tuyên năm 2022 cho thí sinh Vũ Phương Thảo, huyện Sơn Dương

 

Vòng Chung kết cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022 với sự góp mặt của  22 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 4 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trình diễn trang phục áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương xuất hiện xinh đẹp bên chiếc vương miện Sen Trắng

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022 cho thí sinh Vũ Phương Thảo, số báo danh 030, đến từ huyện Sơn Dương; giải Người đẹp thứ nhất thuộc về thí sinh Lê Khánh Linh, số báo danh 010, đến từ thành phố Tuyên Quang và giải Người đẹp thứ hai thuộc về thí sinh Nguyễn Thu Hà, số báo danh 005, đến từ huyện Sơn Dương.

Trở thành “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022, Vũ Phương Thảo SBD 030 đã chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành chủ nhân của vương miện cao quý Sen Trắng đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ của nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương.

Ngoài được trao vương miện, thí sinh Vũ Phương Thảo còn được nhận giải thưởng tiền mặt lên đến 100.000.000VNĐ

Cảm nhận được những giá trị tốt đẹp mà cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022  hướng đến, thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc hân hạnh trở thành nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi vì chúng tôi tin rằng với với hành trình ý nghĩa sắp tới “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022  sẽ góp phần lan truyền những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.  “Là một thương hiệu trang sức ra đời với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của người Á Đông, thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc tự hào là nhà tài trợ vương miện đăng quang và trang sức đá quý chính thức cho cuộc thi”, nghệ nhân Hồ Thanh Hương chia sẻ.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương cùng ca sĩ Huy Anh – Đại sứ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ
Nghệ nhân Hồ Thanh Hương xinh đẹp chụp ảnh cùng với thí sinh Vũ Phương Thảo

Được biết, vương miện được sáng tạo, lên bản vẽ, thiết kế tỉ mỉ hơn 2 tháng bởi bàn tay của nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương có giá trị hơn 2,5 tỷ đồng. Lấy nguồn cảm hứng từ hoa sen – Quốc hoa của dân tộc, nghệ nhân Hồ Thanh Hương chọn bông sen trắng là biểu tượng toát lên vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao và trong sáng cũng giống như người thiếu nữ Tuyên Quang đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Họ mang trong mình không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp của tri thức, của khao khát tỏa sáng, làm rạng danh mảnh đất và con người Tuyên Quang.

M.N