Bác sĩ Mập Hồng nhận được cơn mưa lời khen khi "lột xác" với vũ đạo cực sung trong MV "Sao Ta Như Người Lạ"

Ngày 24/09/2024, Bác Sĩ Mập Hồng (tên thật là Hoàng Thiên Binh Trị) không chỉ khiến fan "đứng ngồi không yên" mà còn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong MV "Sao Ta Như Người Lạ". Lần đầu tiên, vị bác sĩ tài năng này "lột xác" với những bước nhảy cực sung, kết hợp cùng 2 cú máy oneshot thay đổi liên tục, tạo nên một MV mãn nhãn và độc đáo.

bac-si-map-hong-3-1728029775.jpg
Bác Sĩ Mập Hồng cùng ekip hoàn thành cú máy oneshot. Ảnh: Hậu trường.

Không quá khó để lý giải sức hút của MV “Sao ta như người lạ”, lý do đầu tiên là bài hát có giai điệu vui nhộn, dễ nghe, dễ thuộc. Nhiều người nghe bày tỏ, phần điệp khúc rất cuốn hút: “I don’t wanna say goodbye/ Everything I want to try/ Là cùng em bỏ qua đúng sai / Đến bên anh một lần thôi/ Hãy cùng viết lên câu chuyện dài”

bac-si-map-hong-4-1728029775.jpg
Phân cảnh trong MV khiến người nghe thích thú. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh sự ủng hộ, "cày view", "cày lượt nghe" nhiệt tình của Fan hâm mộ, Bác Sĩ Mập Hồng còn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng là phần vũ đạo. Sự kết hợp giữa vũ đạo “1 không 2” khiến nhiều người xem muốn đứng lên nhảy nhót theo. Trong MV, Bác Sĩ Mập Hồng không chỉ có nhiều cảnh quay trong khu xóm trọ nhỏ với nhiều người buôn bán tấp nập sống vui vẻ với nhau, mà còn thể hiện khả năng diễn xuất tự nhiên khiến khán giả bất ngờ với thần thái cuốn hút.

bac-si-map-hong-1-1728029775.jpg
Vũ đạo “độc lạ” của Bác Sĩ Mập Hồng trong MV mới. Ảnh: Hậu trường.

Đoạn điệp khúc dễ nhớ kết hợp điệu nhảy đơn giản, dễ thực hiện trong MV được khen là được dễ thương và sôi động. Hiện nay, bài hát” Sao ta Như người lạ” đã có mặt trên nhiều nền tảng như Youtube, Spotify, TikTok, Nhạc của tui, Zingmp3,... với sự ủng hộ của nhiều người nghe.

1b370415-8f50-46ba-91a5-d5c49681d7db-1728029901.jpg
MV đã mặt trên nền tảng âm nhạc Spotify. Ảnh: chụp màn hình.

“Sao ta như người lạ” tiếp nối các ca khúc của Bác Sĩ Mập Hồng như Do ta đều sai; Tự thương tự tổn thương trong năm 2024. Và anh đã hứa hẹn cố gắng mỗi tháng ra đều một MV cho đến khi có HIT lớn.

MV chính thức “Sao ta như người lạ” của Bác Sĩ Mập Hồng.

Xem MV “Sao ta như người lạ”, người khán giả còn để lại lời khen vì màu sắc tươi mới, và sôi động khác hẳn với những MV trước đây của Bác Sĩ Mập Hồng. Có người viết: “Bài hát làm tôi muốn đứng lên nhảy theo”

 

Bác Sĩ Mập Hồng, tên thật là Hoàng Thiên Minh Trị, sinh năm 1987, không chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ tài năng mà còn là một nghệ sĩ đa tài. Tốt nghiệp bác sĩ tại Đại học Y Dược TP.HCM và hiện là Giám đốc chuyên môn của Mỹ viện Thế Giới Sắc Đẹp. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật đã thôi thúc anh đến với âm nhạc và ghi dấu ấn với vị trí Top 7 Vietnam Idol 2016 - một thành tích đáng nể đối với một bác sĩ thẩm mỹ. Năm 2024, Bác Sĩ Mập Hồng tiếp tục quay trở lại ấn tượng trong âm nhạc qua ba MV "Do ta đều sai", "Tự thương tự tổn thương" và "Sao ta như người lạ". Bên cạnh đó, anh vẫn duy trì sức hút với vai trò KOL và mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất với sitcom "Chợ Tình" cùng Duy Khương và Chị Cano. Với những thành công đạt được, Bác Sĩ Mập Hồng đã chứng minh bản thân là một nghệ sĩ đa năng và đầy triển vọng.”

 

B.Đông