Bộ ảnh Profile của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại Miss Universe 2024 có gì Hot?

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải bộ ảnh Profile chính thức tham dự Miss Universe lần thứ 73 tổ chức tại Mexico vào tháng 11 tới.

ky-duyen-5-1729223999.jpg

Ảnh profile của Kỳ Duyên tại Miss Universe 2024. Ảnh: BTC.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe diện đầm xẻ ngực sâu của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ, khoe vẻ đẹp quyến rũ. Người đẹp trang điểm tông nude, nhấn nhá vào viền mắt mèo cong vút, bầu mắt phủ khói nâu. Tuy nhiên bức ảnh chân dung của Miss Universe Vietnam Kỳ Duyên bị nhiều khán giả chê vì cho rằng layout trang điểm và làm tóc không phù hợp, biểu cảm thiếu tự nhiên. 

ky-duyen-7-1729224121.jpg

Kỳ Duyên sở hữu chiều cao 1,75 m, cân nặng 56 kg, số đo ba vòng của cô lần lượt là 85-59-93 cm. Ảnh: BTC

Đính kèm bức ảnh chân dung profile của đại diện Việt Nam, BTC Miss Universe cũng đăng tải lời giới thiệu về hoa hậu Kỳ Duyên. Nội dung viết: "Tha thứ bản thân và không bao giờ bỏ cuộc. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, đến từ Nam Định, Việt Nam. Hiện cô là người của công chúng, nhà sáng tạo nội dung về sức khỏe, đồng thời là chủ sở hữu một thương hiệu thời trang. Kỳ Duyên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2014 khi tham gia cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 10 năm, cô trở lại và chiến thắng Miss Universe Vietnam 2024, tạo nên lịch sử giới nhan sắc Việt. Kỳ Duyên luôn quan tâm đến sức khỏe cộng đồng và mong muốn truyền cảm hứng để mọi người cải thiện ngoại hình thông qua các bài tập đơn giản, giúp họ khỏe đẹp hơn mỗi ngày".

ky-duyen-4-1729224176.jpg

Trên trang chủ Miss Universe Vietnam đăng tải chi tiết kêu gọi khán giả vote cho đại diện Việt Nam. Thí sinh thắng vote sẽ vào thẳng top 30 Miss Universe 2024. Ảnh: Fb Miss Universe Vietnam.

Ảnh profile của Kỳ Duyên làm dấy lên bình luận trái chiều trên Facebook. Nhiều netizen nhận xét hoa hậu chọn kiểu tóc quá đơn giản, ánh mắt vô hồn, biểu cảm chưa được tự nhiên. "Bình thường Duyên đẹp xuất sắc, đến lúc quan trọng lại làm tóc xu"; "ánh mắt đờ đẫn, tóc này khiến Duyên già hơn" "cách trang điểm làm mắt Duyên không có thần"; "nhìn Duyên lạnh lùng, mắt vô hồn, tóc xẹp"; "tóc bay ra được không vậy, cụp vào như này không có đẹp đâu"; … một số khán giả để lại bình luận trên Facebook. Bên cạnh đó, không ít người bênh vực Kỳ Duyên, cho rằng tổng thể bức hình như thế là xuất sắc, cô trông khí chất và tràn đầy năng lượng.

ky-duuyeen-2-1729224222.jpg

Để có vóc dáng hiện tại nàng hậu đã phải vất vả tập luyện và có chế độ dinh dưỡng phù hợp trong suốt thời gian dài. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, đến từ Nam Định. Năm 2014, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Đến năm 2024, Kỳ Duyên tiếp tục chạm tay đến vương miện của Miss Universe Vietnam để đại diện nhan sắc Việt dự thi quốc tế.

ky-duyen-3-1729224259.jpg

Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ. Ảnh: FBNV.

Cuộc thi Miss Universe 2024 sẽ được tổ chức tại Mexico vào tháng 11 sắp tới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 17/11 (theo giờ Việt Nam). Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này là lọt vào top 5 của H'Hen Niê vào năm 2018. Một số đại diện từng tranh tài tại Miss Universe gây chú ý truyền thông có thể kể đến: Phạm Hương, H'Hen Niê, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Thị Ngọc Châu...
Thời gian qua, Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi diện mạo, chăm chỉ tập gym mỗi ngày, kết hợp với ăn uống khoa học để có vóc dáng săn chắc, xinh đẹp. Đấu trường nhan sắc Miss Universe 2024 được dự đoán sẽ có tới hơn 100 thí sinh tham gia. Mới đây, chuyên trang nhan sắc Sash Factor xếp cô ở vị trí 15 ứng viên giành vương miện Miss Universe 2024.
 

Ngọc Lương