Ca sỹ Tuấn Hưng và Duy mạnh kết hợp tổ chức đêm nhạc ủng hộ đồng bào bão lũ

Mới đây trên trang facebook cá nhân ca sỹ Tuấn Hưng đã đưa ra lời thách thức với đàn anh Ca sỹ Duy Mạnh kết hợp tổ chức liveshow ủng hộ đồng bào bão lũ. Nhận được lời thách thức của đàn em, ngay lập tức Duy Mạnh đã có lời đáp trả chắc chắn: “Làm 1 live show đi em zai” đầy ngọt ngào.

01-1726307207.jpg

Nguyên văn Ca sỹ Tuấn Hưng "thách" đàn anh trên trang facebook cá nhân. Ảnh: Fb Tuấn Hưng.

0011-1726307270.jpg

Nhận được tín hiệu từ đàn em Ca sỹ Duy Mạnh có màn đáp trả thẳng thắn và ngọt ngào. Ảnh: Fb Duy Manh.

Ca Sỹ Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có mối quan hệ thân thiết trong âm nhạc. Hơn chục năm trước, hai ca sỹ từng có mối quan hệ đặc biệt thân thiết, coi nhau như anh em. Ở thời kì đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đàn em. Hai ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu do Duy Mạnh tặng là một trong những bản hit giúp Tuấn Hưng thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc thời kì những năm 2005-2006.

00111-1726307365.jpg

Netizen phấn khích khi hai ca sỹ Duy Mạnh và Tuấn hưng kết hợp tổ chức liveshow đầy ý nghĩa nhân văn này.

Ngay sau màn “thách thức” nhau lan truyền trên mạng xã hội, đông đảo netizen đã đồng loạt tràn vào trang facebook cá nhân của hai ca sỹ kêu gọi đồng tình ủng hộ hai anh tổ chức liveshow thiện nguyện này. Cụ thể ca sỹ Duy Mạnh chia sẻ:  “Làm 1 live show đi em zai. Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ MTTQ ủng hộ bão lũ. Còn lại bên công ty em tự thu chi. Làm 1 live show thôi nhé. Anh hát 5 bài và bài nào song ca thì song ca. Anh sẽ đệm đàn cho em hát 1 bài. Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn Táo Tàu thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó! Nếu đồng ý thì mình lên kế hoạch em nhé”. 

0001-1726307420.jpg

Ban tổ chức Liveshow “Dốc mộng mơ” Duy Mạnh và Tuấn Hưng trao số tiền 3 tỷ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Fb Tuấn Hưng.

0002-1726307483.jpg

BTC liveshow “Dốc mộng mơ” Duy Mạnh và Tuấn Hưng nhận được thư cảm ơn của UBTƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Fb Tuấn Hưng.

Sau màn đối đáp thẳng thắn với nhau trên facebook, rất nhanh một đơn vị tổ chức ca nhạc tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã sẵn sàng đứng ra tài trợ và chuyển khoản trực tiếp luôn số tiền 3 tỷ mà ca sỹ Duy Mạnh mong muốn, góp phần ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Sau khi nhận được hợp đồng từ Ban tổ chức ca sỹ Tuần Hưng chia sẻ: “Âm nhạc chỉ khiến cuộc sống thêm màu sắc và tô điểm cho cảm xúc. Và khi cùng nhau hướng về thiên tai bão lũ thì tất cả cùng nhau đồng lòng làm những việc dù là nhỏ nhất để góp phần làm được những việc có ý nghĩa”.

000111-1726307538.jpg

Ca sỹ Duy Mạnh.

00005-1726307587.jpg

Ca sỹ Tuấn Hưng.

Ngoài ra trên trang cá nhân ca sỹ Tuấn Hưng cũng chia đã ủng hộ 100 triệu đồng cho bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai và hứa sẽ trích 50% doanh thu show diễn từ nay đến hết năm, gửi vể quỹ UBTƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Liveshow “Dốc mộng mơ” Duy Mạnh và Tuấn Hưng sẽ được tổ chức vào ngày 21/9 tới tại Tam Đảo. "Anh em chúng tôi chỉ việc chuẩn bị cùng hát với nhau trên sân khấu bởi mọi thứ rất sẵn sàng. Nếu vào dịp khác, có thể chúng tôi sẽ tổ chức chỉn chu hơn nhưng hiện tại, chúng ta cần tối giản mọi thứ để đỡ tốn chi phí, tập trung giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn do bão và lũ lụt gây ra", Tuấn Hưng chia sẻ thêm.

Ngọc Lương