Cặp đôi Tùng Dương – Ninh Anh Bùi chiếm spotlight trước Show diễn thời trang NTK Chung Thanh Phong

Tham gia show thời trang I Dreamed A Dream của NTK Chung Thanh Phong cặp đôi Tùng Dương – Ninh Anh Bùi thu hút truyền thông với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai. Cặp đôi là khách mời Vip trong show diễn lần này của NTK Chung Thanh Phong, cùng rất nhiều ngôi sao hạng A của Showbiz Việt tham gia.
cap-doi-1-1724647426.jpg
Vẻ ngoài lịch lãm, điển trai của cặp đôi Tùng Dương – Ninh Anh Bùi thu hút truyền thông.
cap-doi-2-1724647545.jpg
Nụ cười đốn tim netizen của Tùng Dương – Ninh Anh Bùi.
cap-doi-3-1724647618.jpg
Vẻ ngoài đáng yêu của Tùng Dương khiến hội chị em thích thú.
ninh-bui-1724647995.jpg
NTK Chung Thanh Phong cùng cặp đôi Tùng Dương - Ninh Anh Bùi.
cap-doi-4-1724648078.jpg
Rất nhiều sao hạng A có mặt từ rất sớm để tham dự Show thời trang NTK Chung Thanh Phong

Cặp đôi từng trải qua việc yêu xa khi Tùng Dương theo học ở Hà Nội, còn Ninh Anh Bùi về quê nhà Hạ Long để phát triển sự nghiệp. Sau khoảng thời gian thử thách đó, cặp đôi cảm nhận được rõ hơn cảm xúc của bản thân, thay đổi để hòa hợp cùng nhau. Khi quyết định công khai mối quan hệ, cặp đôi vấp phải nhiều khó khăn và thời gian để hai bên gia đình chấp nhận. Hiện cặp đôi đang được rất nhiều netizen ủng hộ, theo dõi khi quyết định công khai mối quan hệ. 
Được biết cặp đôi Tùng Dương – Ninh Anh Bùi nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu từ những clip TikTok hài hước và duyên dáng, thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Câu chuyện 10 năm đồng hành cùng nhau của cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ cộng đồng mạng. 
 

Ngọc Lương