Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh chụp ảnh kỷ niệm con trai 9 tháng tuổi

Mới đây nhất vợ chồng Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khi chụp bộ ảnh kỷ niệm 9 tháng của bé TiNo. Bộ ảnh khiến netizen thích thú bởi vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu của nhóc tì nhà Hoa hậu. Những khoảnh khắc hạnh phúc cùng ông xã Tô Ny và cậu con trai được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi bởi năng lượng tích cực.

006-1727160807.jpg

Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc bên ông xã Mc Tô Ny và cậu con trai TiNo. Ảnh: FBNV.

0010-1727160826.jpg

Nhóc tì nhà nàng hậu khoe khoảnh khắc đáng yêu. Ảnh: FBNV.

007-1727160847.jpg

Thời gian này nàng hậu dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Đại dương chia sẻ: “Hành trình 9 tháng lớn lên cùng em bé TiNo thật sự là một cột mốc đầy cảm xúc nhưng cũng nhiều bỡ ngỡ với vợ chồng mình. Giờ thì tụi mình cũng dần quen với nhịp sống tất bật khi trong nhà có thành viên nhí, TiNo bây giờ đã biết bật âm Papa Mama, luôn làm những biểu cảm hài hước rất đặc trưng của mình, làm không khí cả nhà luôn ngập tiếng cười”. 

008-1727161002.jpg

Những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của gia đình nàng hậu, đốn tim zetinen. Ảnh FBNV.

Nhóc tì nhà nàng hậu đang thời kỳ mọc răng sữa, cũng như các mẹ bỉm khác Lê Âu Ngân Anh luôn thấy hồi hộp khi con lớn mỗi ngày, đón nhận những lo lắng này nàng hâu chia sẻ thêm: “Mấy hôm nay TiNo có dấu hiệu mọc thêm cùng lúc 4 cái răng nên người cứ hâm hấp, bình thường là em bé trộm vía háu ăn nhưng nay cũng không thiết tha ăn uống bao nhiêu, chú bé lí lắc mọi ngày vẫn ham chơi nhưng lâu lâu cơn đau ập tới là mặt méo xẹo. Lần đầu tiên, Mámi mới hiểu cảm giác muốn đau thay một ai đó như thế nào”.

009-1727161056.jpg

Lê Âu Ngân Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017, nàng hậu từng vấp phải phản ứng tiêu cực từ dư luận, thậm chí bị khán giả đòi tước vương miện. Trở về từ cuộc thi này, người đẹp gốc Tiền Giang tập trung cho việc học tập. tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford (Anh), Ngân Anh trở thành giảng viên Đại học Hoa Sen, TP HCM từ tháng 8.2020. Sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Đại Dương, cô hiện là giảng viên đại học, có hôn nhân hạnh phúc với chồng là MC Phan Tô Ny.

Ngọc Lương