Chị đẹp Phương Thanh gây chú ý với trang phục hở bạo trong MV bài hát chủ đề “Chị đẹp đạp gió 2024”

Xuất hiện trong MV bài hát chủ để “Chị đẹp đạp gió 2024” thể hiện ca khúc Ngôi Sao Giữa Thiên Hà cùng 29 chị đẹp khác. Ca sĩ Phương Thanh với trang phục hở bạo, cực ngầu. MV Ngôi Sao Giữa Thiên Hà của các chị đẹp dù mới ra mắt sau ít giờ đã On Top Trending Music.

phuong-thanh-3-1729831668.jpg

Ca sĩ Phương Thanh gây chú ý với trang phục hở bạo. Ảnh: FBNV.

Ca sĩ Phương Thanh là ngôi sao âm nhạc đại diện cho thời điểm rất tinh mơ của nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam, cô ghi dấu ấn với chất giọng khàn lạ cùng dòng nhạc pop-rock sở trường. Chỉ cần cô cất tiếng hát, khán giả nhận ra ngay Phương Thanh - một giọng hát độc bản, ít ai bắt chước được của V-biz hàng chục năm qua. Cô thường đùa rằng giọng hát của mình “như đi đánh trận” và có sở thích “hát không cần mic”.

phuong-thanh-1-1729831750.jpg

Chị đẹp Phương Thanh đã trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa. Ảnh: FBNV.

Là người tạo nên nhiều “cơn sóng” hiện tượng, sản phẩm âm nhạc của giọng ca “Trống Vắng” dần trở thành một “gia vị” không thể thiếu trên các đài phát thanh truyền hình. Nổi tiếng với các bản hit đi cùng năm tháng như: Xa Rồi Mùa Đông, Giã Từ Dĩ Vãng, Khi Giấc Mơ Về... Cái tên Phương Thanh là điều không thể thiếu tại bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Làn Sóng Xanh trong suốt một thập kỷ. 

phuong-thanh-5-1729832603.jpg

Nữ ca sĩ thế hệ 7X luôn là cái tên hot mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra nữ ca sĩ thế hệ 7X cũng là một trong những gương mặt hiếm hoi Vbiz sở hữu nhiều live show từ nhà thi đấu tới sân vận động. Đặc biệt, cô còn là chủ nhân của 3 giải thưởng Mai Vàng danh giá ở hạng mục như:  “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” và “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất” các năm 1998, 1999 và 2005. 

phuong-thanh-4-1729832672.jpg

Chị đẹp Phương Thanh vẫn theo đuổi phong cách độc lạ. Ảnh: FBNV.

Không những thăng hoa trong sự nghiệp ca hát, Phương Thanh còn bén duyên với điện ảnh và là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh. Nữ ca sĩ từng 2 lần đạt giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” trong phim “Nụ Hôn Thần Chết” và “Những Nụ Hôn Rực Rỡ”. “Liều, lạ, láo” là một trong 3 từ Chị Đẹp Phương Thanh tự miêu tả bản thân. “Liều” trong việc từ một ca sĩ là thanh xuân của nhiều người, cô hào hứng hòa nhập cùng 29 chị đẹp khác để tham gia một “cuộc đua” âm nhạc trên truyền hình. “Lạ” khi sở hữu giọng hát cũng như phong cách trình diễn đặc biệt, cuốn hút, không lẫn vào ai. “Láo” trong cá tính và màu sắc âm nhạc, luôn mong muốn bước khỏi vòng sáng an toàn của bản thân.

phuong-thanh-6-1729832769.jpg

Chị đẹp Phương Thanh hứa hẹn sẽ mang đến “Chị đẹp đạp gió 2024” với những màn trình diễn bùng nổ, máu lửa. Ảnh: FBNV.

Suốt sự nghiệp, Phương Thanh luôn được biết đến là một ca sĩ có cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Phương Thanh nói: “Tôi muốn có sân chơi mang tinh thần đoàn kết, mang cơ hội cho nghệ sĩ tỏa sáng. Ngoài ra, tôi nghĩ ở đây có cơ hội rèn luyện thể lực, bồi đắp thêm tình cảm, cảm xúc khi đồng hành cùng các nghệ sĩ. Tôi muốn mang đến năng lượng tràn đầy sức trẻ của tuổi 50”.

Nữ ca sĩ kỳ vọng, khi tham gia sẽ phá bỏ những giới hạn bản thân, thử sức với vai trò mới. “Ai cũng nghĩ tôi không nhảy được. Tôi sẽ thử những điều chưa bao giờ làm: múa, nhảy tập thể. Tôi vốn ít làm mấy điều này bởi cách hát của tôi cần nhiều nội lực, khi nhảy không đảm bảo chất lượng giọng hát”, Phương Thanh cho hay.
 

 

 

Ngọc Lương