Chủ đề “Đêm tân hôn” Model Khoai Vũ chia tay với hành trình The Next Gentleman 2024 đầy tiếc nuối cho Netizen

Kết thúc tập 6, The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 xin nói lời chia tay với thí sinh Khoai Vũ thuộc team cố định của Supporter Hoàng Thùy và thí sinh Phước Nguyên thuộc team cố định của Supporter Lê Thu Trang. Với những căng thẳng và kịch tính, tập 6 mang đến cho netizen nhiều tranh cãi với kết quả.

 

khoai-vu-1-1725758422.jpg

Model Khoai Vũ – Model Phước Nguyên trong vòng loại trừ tập 6 The Next Gentleman 2024.

Trong tập này, thử thách chụp ảnh đơn cùng Supporter khai thác chủ đề “Đêm tân hôn” kèm điều kiện Supporter không được kiểm tra monitor. Vì vậy, các thí sinh các đội cũng thể hiện tinh thần quyết liệt, để giành lấy cơ hội vào Bán kết. Supporter Hoàng Thùy và Model Khoai Vũ thực hiện thử thách thể hiện tình yêu giữa bão tố với tạo hình táo bạo. Bức hình của đội Hoàng Thùy được netizen nhận xét với bố cục hình đẹp, tạo hình như một đôi uyên ương thực sự. Trong tấm hình cô gái đang tự do buông thả cơ thể để người đàn ông ôm trọn cô ấy vào lòng. Giống như hình ảnh trong bộ phim Titanic, cô gái ấy cũng dơ hai tay lên trời, chàng trai thì bên cạnh, bảo vệ, làm bệ đỡ vững chắc cho cô gái. 

khoai-vu-4-1725758517.jpg

Bức hình thực hiện thử thách chủ đề “Đêm tân hôn” của Supporter Hoàng Thùy và Model Khoai Vũ gây nhiều tranh cãi về kết quả cho netizen.

khoai-vu-8-1725758560.jpg

Khoai Vũ là một trong những mẫu nam đắt show tại Việt Nam.

Tập 6 The Next Gentleman với chủ đề khá khó, Supporter  Lê Thu Trang muốn kể chuyện qua từng khung ảnh. Supporter Như Vân lựa chọn tập trung nhảy trong loạt dáng chụp sáng tạo. Còn Supporter  Mâu Thủy chọn nước cờ an toàn, tập trung vào cảm xúc và ý nghĩa bức hình. Trong phần đánh giá nhận xét kết quả, model Khoai Vũ là thí sinh đầu tiền mà Hương Giang gọi tên top 12, đồng nghĩa với việc nhận số điểm thấp nhất. Kết quả này khiến netizen cũng như đội ngũ Supporter ngỡ ngàng, ngạc nhiên. Cái tên tiếp theo nhận số điểm thấp được giám khảo Hương Giang gọi lần lượt là: Model Chíp Nguyễn vị trí top 11, Xuân Thắng vị trí top 10, Minh Thoại vị trí top 9... Top 12 thí sinh có số điểm thấp nhất tham gia vòng loại trừ, có 8 thí sinh được an toàn, 4 thí sinh vào vòng loại trừ tiếp theo gồm: Vĩnh Đam, Phước Nguyên, Khoai Vũ và Cao Phát. Cả 4 thí sinh trải qua phần thử thách tiếp theo về ngôn ngữ tiếng Anh. Phần thi này khiến các thí sinh rơi vào lúng túng, vì đây không phải là thế mạnh của các Gentleman. 

khoai-vu-3-1725758658.jpg

Supporter Hoàng Thùy - Model Khoai Vũ - Model Phước Nguyên trong tập 6 The Next Gentleman 2024.

khoai-vu9-1725758783.jpg

Model Khoai Vũ trong show thời trang I Dreamed A Dream NTK Chung Thanh Phong.

Kết quả team Supporter Mâu Thủy nhận được 16 “yes”, và là team chiến thắng của tập 6, có quyền quyết định loại thí sinh trong tập này. Kết quả Khoai Vũ thuộc team cố định của Supporter Hoàng Thùy và thí sinh Phước Nguyên thuộc team cố định của Supporter Lê Thu Trang phải chia tay The Next Gentleman 2024. Đồng nghĩa với việc hai Supporter Hoàng Thùy và Lê Thu Trang cũng phải chia tay chương trình khi team cố định không còn thí sinh nào. 

khoai-vu-6-1725758844.jpg

Gentleman Khoai Vũ.

Sau kết quả này, Supporter Hoàng Thùy thẳng thắn cho biết: “Theo một cái logic bình thường nếu Thùy đứng ở vị trí đó, Thùy sẽ lựa chọn thí sinh có vote thấp nhất để đảm bảo tính công bằng nhưng mà với Thùy ngay từ đầu, các vote của Giám khảo đã không công bằng rồi”.

khoai-vu-9-1725758920.jpg

Á hâu, Siêu mẫu Hoàng Thùy và Model Khoai Vũ xuất hiện nhiều hơn cùng nhau sau chương trình The Next Gentleman 2024.

Sau tập 6 của The Next Gentleman, chương trình sẽ chỉ còn là cuộc chơi của 4 Supporter Mâu Thủy, Mai Ngô, Như Vân và Hương Ly. Thí sinh nào sẽ là quán quân của mùa The Next Gentleman 2024 vẫn sẽ là một ẩn số. Là một chương trình truyền hình thực tế các tập The Next Gentleman đều mang tranh cãi về kết quả cho netizen. Các thí sinh chia tay chương trình sớm không phải là dấu chấm hết cho những thành công đang đợi. Sẽ còn rất nhiều những trải nghiệm thực tế để các Model trẻ có cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp, phấn đấu để hoàn thiện bản thân trong tương lai. 

Ngọc Lương