Diễn viên Việt Anh hóa “dịu dàng” ở tuổi tứ tuần

Trên trang cá nhân, mới đây diễn viên Việt Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình và được netizen khen ngày càng trẻ đẹp. Hình ảnh với mái tóc nhuộm vàng, cùng áo satin phanh ngực, gương mặt trang điểm đậm gây sốt, nam diễn viên được nhận xét style giống những idol Hàn Quốc.

viet-anh-1-1727237564.jpg

Nụ cười “dịu dàng” cùng phong cách ăn mặc trễ nải của nam diễn viên khiến netizen đứng ngồi không yên. Ảnh: FBNV

Được biết đây là hình ảnh tạo hình mới của nam diễn viên khi tham gia một buổi ghi hình. Ở tuổi tứ tuần nam diễn viên được nhận xét trẻ hóa mỗi ngày. Phong cách ăn mặc chuẩn soái ca Hàn Quốc được đông đảo chị em ủng hộ.

viet-anh-2-1727237616.jpg

Sau khi sửa mũi cùng với việc giảm cân, nam diễn viên có ngoại hình mới chuẩn soái ca, khuôn mặt không góc chết. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với truyền thông nam diễn viên cho biết, tin đồn anh tiếp tục thẩm mỹ khuôn mặt là hoàn toàn không đúng. Có thể do góc chụp và việc giảm cân sau thời gian nghiêm khắc tập luyện thể thao, khiến cho bản thân thon gọn. “Tôi từng sửa mũi một chút mà dân tình đã loạn lên, nên hiện giờ tôi không làm gì nữa ... Các vai diễn cần có ngoại hình phù hợp, và cần có style thay đổi với công việc”, nam diễn viên cho hay. 

viet-anh-7-1727237715.jpg

Nhiều netizen nhận xét nam diễn viên rất hợp với style và phong cách hiện tại. Ảnh: FBNV

viet-anh-4-1727237742.jpg

Nam diễn viên tự tin khoe body rắn chắc, vạm vỡ trước ống kính. Ảnh FBNV.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét không nhận ra diễn viên "Người phán xử" ngày nào. Với diện mạo mới khác lạ và phong cách có phần nổi loạn, Việt Anh được nhận xét gu ăn mặc này khiến anh hắc được đến 10 tuổi. Việt Anh cho biết đây là lần đầu tiên anh nhuộm tóc sau 20 năm và để phù hợp với mái tóc mới, anh thường xuyên chọn trang phục kiểu trẻ trung, năng động thay vì phong cách lịch lãm, quý ông từng theo đuổi nhiều năm.

viet-anh-9-1727237924.jpg

Nam diễn viên luôn tự tin với diện mạo hiện tại. Ảnh: FBNV

viet-anh-10-1727237959.jpg

Dù với phong cách nào thì khán giả vẫn luôn nhớ đến một Việt Anh lịch lãm soái ca trong loạt các phim truyền hình ăn khách giờ vàng. Ảnh FBNV.

Việt Anh sinh năm 1981, những năm qua nam diễn viên phủ sóng nhiều nhất trong các bộ phim truyền hình được chiếu vào khung giờ vàng như: Hướng dương ngược nắng, Những nẻo đường gần xa, Mê cung, Sinh tử. Đặc biệt nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm của bộ phim “Chạy án”, thuộc series “Cảnh sát hình sự” và Phan Hải của Người Phán Xử. Hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, tháng 3 vừa qua nam diễn viên được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sũ Ưu tú.

Ngọc Lương