Người Nổi Tiếng
Trang tin tức giải trí, tiểu sử người nổi tiếng

Doanh nhân Đỗ Thị Huyền Trang nổi bật thần thái trong “Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020”

Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 chính thức gọi tên Nữ lãnh đạo Đỗ Thị Huyền Trang – Chủ tịch CLB đầu tư tài chính TAB Việt Nam.

Đỗ Thị Huyền Trang là một trong những nữ tướng gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của mình, chị được cộng đồng ưu ái với danh xưng “Nữ hoàng tài chính”. Hiện, Đỗ Thị Huyền Trang được biết đến trong vị trí Chủ tịch CLB đầu tư tài chính TAB Việt Nam.

Ms. Đỗ Thị Huyền Trang  – Chủ tịch CLB đầu tư tài chính TAB Việt Nam

Trong vai trò Chủ tịch CLB Đầu tư tài chính TAB Việt Nam, nữ doanh nhân Đỗ Thị Huyền Trang đã tạo nên một sân chơi cho các bạn trẻ có đam mê trong lĩnh vực tư vấn tài chính có thêm môi trường để giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để tiến bộ và cùng phát triển. Là một người dày dặn trong lĩnh vực này, chị cũng đã giúp các doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội đầu tư trên thị trường, đảm bảo việc thành công trong tương lai.

Ngoài công việc hiện tại, Đỗ Thị Huyền Trang một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình khi từng có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tham mưu cố vấn BĐS nghỉ dưỡng cho VinGroup và tập đoàn SunGroup. Nữ doanh nhân tự hào với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm giữ vị trí quản lý tài chính trong Ngân hàng phát triển Việt Nam; là người sáng lập của Dior Team; Ngoài ra, chị còn nhiều lần tổ chức các buổi hội thảo, trò chuyện về lĩnh vực tài chính.

Trong suốt những năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, Đỗ Thị Huyền Trang có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ và làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bằng khả năng nhạy bén, nắm bắt được tâm lý khách hàng, chị nhận được nhiều lời khen cùng sự yêu mến của các khách hàng. Uy tín của chị trong lĩnh vực này cũng ngày một được nâng cao.

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp đầy cảm hứng của mình, Đỗ Thị Huyền Trang cho biết: “Ngày mới bước chân vào lĩnh vực này, tôi bị mất mát nhiều do chưa có kinh nghiệm. Nhưng tôi không nản lòng. Tôi nghĩ rằng kiếm tiền giống như chơi game. Thua thì chơi lại, chơi mãi sẽ giỏi, giỏi thì sẽ thắng. Đơn giản vậy thôi!. Với tôi, mỗi lần thua là một lần thắng bởi chị có được những kinh nghiệm mà dù có bỏ tiền tỷ để học cũng không ai dạy”.  “Thành công không tạo nên từ ánh nắng và hoa hồng. Giống như thép, nó phải được tôi trong lửa bỏng và được rèn bởi búa và đe. Tôi đã vượt qua, đã thành công và tôi tin bạn cũng thế!” – Trang Jolie cho biết thêm.

Nhờ vào sự tín nhiệm của cộng đồng, đối tác cùng những nỗ lực trong việc phát triển, đưa doanh nghiệp nâng tầm cao mới, Đỗ Thị Huyền Trang đã xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Đây là giải thưởng do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN bình chọn dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – VCCI. Đây có thể được xem là sự ghi nhận kịp thời cho những nỗ lực phát triển không ngừng của Đỗ Thị Huyền Trang cũng như doanh nghiệp của mình.

“Xin cảm ơn Mạng lưới WLIN đã ghi nhận những gì tôi đã làm trong thời gian qua. Tôi không gọi đó là thành tựu bởi những việc mình làm đều xuất phát từ tâm và từ trái tim, chỉ với mục đích duy nhất là giúp đỡ mọi người và phát triển bản thân mình.Tôi muốn truyền cảm hứng để các bạn trẻ có thể dấn thân và chinh phục đam mê như mình đã và đang làm” – Đỗ Thị Huyền Trang cho biết.

Xin chúc mừng Nữ lãnh đạo Đỗ Thị Huyền Trang với một phần thưởng vô cùng xứng đáng. Hãy thật tỏa sáng để tiếp tục đem đến nhiều giá trị cho cuộc sống nhé!

Xin mời quý vị cùng xem clip vinh danh Ms. Đỗ Thị Huyền Trang Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 tại đây nhé

                     Ekip Lion King Entertaiment